x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lộc Hàm không thể hợp tác đóng phim với Na Trát vì bị Hiểu Đồng cấm?

Carole 07:35 - 31/07/2022

Lộc Hàm đã có khoảng 3 năm không đóng phim rồi, Carole thấy nhiều khán giả đều mong muốn anh ấy có thể nhanh chóng quay về với màn ảnh. Đợt trước, mình có nghe nói Lộc Hàm đang tiếp xúc với bộ phim Bí Mật Thế Giới và có khả năng sẽ hợp tác lần 2 với Cổ Lực Na Trát sau Trạch Thiên Ký cách đây 5 năm trước. Nhưng nghe đâu, Lộc Hàm đã quyết định từ bỏ Bí Mật Thế Giới vì bị bạn gái Quan Hiểu Đồng ngăn cản và nguyên nhân thì đến từ Cổ Lực Na Trát.

Theo một số nguồn tin mà Carole biết được thì khoảng thời điểm quay bộ phim Trạch Thiên Ký vào năm 2016, Lộc Hàm đã “cảm nắng” Cổ Lực Na Trát, thậm chí còn theo đuổi cô ấy rất nhiệt tình nhưng lại bị từ chối phũ phàng. Chuyện này không có nhiều người biết, sau đó Lộc Hàm mới thích Quan Hiểu Đồng và nhận lời tham gia Điềm Mật Bạo Kích chỉ vì muốn theo đuổi nàng. Đến tháng 10/2017, Lộc Hàm công khai chuyện tình cảm với Quan Hiểu Đồng, thế là chuyện xưa với Cổ Lực Na Trát cũng rơi vào dĩ vãng.

Lộc Hàm - Cổ Lực Na Trát

Quan Hiểu Đồng biết rõ việc Lộc Hàm từng theo đuổi Cổ Lực Na Trát nên sau khi biết tin bạn trai và nàng mỹ nữ Tân Cương tiếp tục được mời đóng phim, cô ấy đã rất lo lắng và quyết định ngăn cản. Tính ra thì Lộc Hàm – Cổ Lực Na Trát cũng chẳng phải thuộc dạng “tình cũ không rủ cũng tới”, chỉ có điều từ trước đến nay, Quan Hiểu Đồng không được lòng fan của bạn trai cho lắm. Dù đã 5 năm kể từ ngày cặp đôi công khai hẹn hò nhưng hiện tại, vẫn còn rất nhiều người mong cặp đôi 9x này chia tay.

Quan Hiểu Đồng ngăn cản Lộc Hàm đóng phim với Cổ Lực Na Trát?

Quan Hiểu Đồng thật sự rất lo “sự tác động vô hình” đến từ Cổ Lực Na Trát nên mới gây sức ép lên Lộc Hàm. Cựu thành viên EXO cuối cùng đành nghe lời bạn gái mà từ bỏ việc tham gia Bí Mật Thế Giới và hợp tác với Cổ Lực Na Trát. Nhưng đối với sự việc này, dân mạng lại có phản hồi trái chiều. Một bộ phận cho rằng Quan Hiểu Đồng làm thế là đáng thông cảm bởi chẳng bạn gái nào muốn bạn trai mình hợp tác với người mà anh ta từng theo đuổi. Nhưng số khác lại nghĩ, Quan Hiểu Đồng đang làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của Lộc Hàm.

Nguyên nhân Lộc Hàm không nhận Bí Mật Thế Giới dù là gì đi chăng nữa thì mình nghĩ quyết định của anh ấy chưa chắc đã ảnh hưởng đến định hướng phát triển sau này. Mình nghe nói Lộc Hàm hiện tại cũng chẳng quá mặn mà với việc đóng phim, thất bại của Pháo Đài Thượng Hải đã khiến anh ấy phải nhận về quá nhiều bình luận tiêu cực. Hơn nữa, Lộc Hàm đã kiếm được đủ tiền rồi, anh ấy không cần phải hy sinh danh tiếng của bản thân chỉ vì thù lao đóng phim nữa, cứ tận hưởng cuộc sống như vậy chẳng phải tốt hơn sao?

Tuy nhiên, với một người xem khá nhiều phim của Lộc Hàm như Carole thì mình vẫn mong anh ấy có thể sớm ngày quay về đóng phim. Đợt mình xem Vượt Qua Hỏa Tuyến thấy diễn xuất của Lộc Hàm tiến bộ nhiều nên mình vẫn trông chờ vào dự án tiếp theo của anh ấy.

>>> Xem thêm: Lộc Hàm và loạt sao nam Cbiz nổi tiếng nhưng không có phim quay

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".