x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Nhỏ Vào Đời: Lâu rồi VFC mới có một tình yêu trong sáng đến vậy

Ngọc Quỳnh 14:12 - 18/06/2022

Trong tập 8 của Lối Nhỏ Vào Đời, khán giả bắt đầu thích thú bởi tình yêu trong sáng, ngây ngô giữa cặp đôi Khanh - Dũng (Ngọc Huyền - Hoàng Long). Có thể nói đã từ rất lâu rồi vũ trụ phim ảnh VFC mới khai thác lại đề tài này. Đây cũng lần lần đầu chạm ngõ màn ảnh của Hoàng Long, song cậu chàng đã mang đến cho người xem những cảm xúc chân thật nhất về một tình yêu tuổi mới lớn, những rung động đầu đời.

 Người ta hay nói tình yêu tuổi học trò là khoảng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời của mỗi con người. Đó là sự rung động không toan tính, không vụ lợi nhau. Mình biết những chuyện tình yêu tuổi học trò thường xảy ra chóng vánh nhưng chính những cảm xúc trong trẻo ấy làm ta nhớ hoài và cũng là một trong những kỉ niệm đẹp của thời áo trắng.

 Khán giả xem Lối Nhỏ Vào Đời nhiều người đẩy thuyền cho Dũng - Hoài (Quỳnh Lương) nhưng mình lại lên thuyền Khanh - Dũng, bởi hai bạn này xứng đôi vừa lứa. Khanh “lanh chanh” kết hợp với Dũng “lạnh lùng là quá hoàn hảo, cả hai có thể bù trừ cho nhau. Ngoài ra, những rung cảm đầu đời cũng là động lực để ta phấn đấu hơn trong học tập. bởi vì ai cũng sợ thua “người ấy” trong học tập.

 Khanh là một cô bé lúc nào cũng thần tượng Dũng và luôn tìm mọi cách để có được sự chú ý từ anh chàng này. Là một richkid chính hiệu, Khanh không ngần ngại chi tiền khủng để mua bộ truyện One Piece số lượng có hạn làm quà tặng Dũng, thế nhưng do quá ngây thơ nên lại bị lừa. Dũng lại phải ra tay lấy lại công bằng cho Khanh, từ đó tình cảm cả hai dần trở nên khăng khít hơn. Hôm trước vừa lẽo đẽo theo Dũng đến quán net, tưởng rằng cả hai sẽ vui vẻ chơi game với nhau nhưng Khanh lại bị Dũng đuổi về không thương tiếc.

 Vậy là kể từ đó đến nay, Khanh giận Dũng 6 ngày 6 đêm. Mình để ý thấy nơi nào có Dũng thì Khanh né vội, cô cũng không thèm đợi Dũng đi học chung như thường lệ nữa. Nói chung là tuổi học trò mà, giận lẫy nhau một chút thôi chứ Dũng mang trà sữa đến dỗ ngọt là làm lành lại ngay. 

Tình yêu dễ thương, hay giận nhưng làm hòa cũng rất nhanh, vậy nên nói khó quên là cũng đúng. Sau này trưởng thành hơn một chút, Dũng sẽ hiểu tình yêu không phải là “một túp liều tranh, hai quả tim vàng nữa” mà còn có sự can thiệp của vật chất và nhiều thứ khác.

 Tình yêu đầu đời hay tình yêu tuổi học trò đều là những cảm xúc ngây ngô, khờ dại, không toan tính và so đo thiệt hơn. Đây hẳn là mối tình trái ngược hoàn toàn với cuộc tình của bố Dũng, ông Hoàng - Thảo (Phan Anh - Kim Oanh), họ đến với nhau vì vật chất, danh lợi chứ cảm xúc chân thật thì hoàn toàn không có. Một người chân thành, một người lợi dụng, Thảo yêu Hoàng để được thăng tiến, để được làm vợ hợp pháp và thừa kế tài sản.

 Đương nhiên trường hợp của Khanh và Dũng thì hoàn toàn ngược lại, bởi mới nói tình yêu tuổi học trò dễ thương biết bao nhiêu. Bản thân mình được trải nghiệm một vài mối tình lúc còn đi học, đến bây giờ lớn rồi cũng quen nhiều người khác và mình nhận thấy tình yêu trưởng thành không có “màu hồng” như thời học sinh đâu. Vì vậy nếu bạn crush ai, hãy mạnh dạn thổ lộ và cùng người ấy vẽ nên một câu chuyện thanh xuân tuyệt đẹp nha.

 Nếu bạn tò mò về mối quan hệ của Khanh - Dũng sẽ tiến triển đến mức nào, đừng quên đón xem các tập phim tiếp theo của Lối Nhỏ Vào Đời trên kênh VTV1 vào mỗi tối hàng tuần nha.

 >>>> Xem thêm: Lối Nhỏ Vào Đời tập 8: Bác Thành chạnh lòng khi nhìn con nhà người ta

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn quan tâm Lối Nhỏ Vào Đời và các bộ phim truyền hình khác của vũ trụ VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lối Nhỏ Vào Đời? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.