x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Nhỏ Vào Đời: Hoàng hơn sugar daddy, chốt đơn nhà xịn cho bạn gái

Ngọc Quỳnh 12:12 - 16/06/2022

Trong tập 6 của Lối Nhỏ Vào Đời, Hoàng (Phan Anh) đã không ngần ngại chi tiền tặng bạn gái mới quen nhà xịn. Điều này mình không bất ngờ lắm vì vốn anh đã được mệnh danh là bậc thầy chuyển khoản, một ngày ting ting cho Dũng (Hoàng Long) không biết bao nhiêu lần. Nhưng lần chi tiền khủng mua nhà cho bạn gái mới này mình thấy có hơi vội, không biết Dũng sẽ nghĩ như thế nào về bố mình?

Sau khi từ chối ăn cơm cùng con trai cưng, Hoàng chuyển khoản cho cậu một số tiền an ủi rồi ra ngoài cùng Thảo (Kim Oanh). Mình cứ tưởng là hai người này hẹn ăn trưa cùng nhau, nhưng thật ra là đi xem nhà. Có thể Hoàng đang dự định sẽ đón Thảo về cùng sinh sống với hai bố con trong một ngày không xa chăng? Tính đến cả chuyện nhà cửa luôn rồi, nếu không xác định một mối quan hệ nghiêm túc thì ít ai làm như vậy.

 Theo mình tìm hiểu, nhân vật Thảo này là vai phản diện của phim, mục đích của sự xuất hiện này chính là chia rẽ tình cảm hai bố con Hoàng - Dũng. Ở tập hôm nay cảnh đi xem nhà xem đất mình cũng đã dễ dàng đánh hơi được sự tình, cô này quả là cao tay khi đã tung chiêu đánh phủ đầu Hoàng trước tiên. Thảo nũng nịu nói là nhà này ở quá xa công ty bạn trai, đi lên đi về tốn thêm một khoảng, với lại giá nhà đất ở đây cũng thuộc dạng cao cấp nên đắt đỏ, cô sợ bạn trai đau ví. 

 Nói như vậy để đánh vào lòng tự trọng của Hoàng và mình thấy Thảo đã thành công ngoài mong đợi. Quan trọng là Thảo thích thì Hoàng sẵn sàng chi tiền mà thôi, lại còn được đứng tên cả căn nhà nữa. Theo mình đoán mục đích của cô khi quen Hoàng rất có thể vì tiền và sau đó là chia rẽ tình cảm bố con Hoàng - Dũng.

 Hôm nay đã bước một chân vào hào môn rồi, cô còn lên những kế hoạch tiếp theo là sau này sẽ cố gắng sắp xếp về ăn cơm, nấu cơm cho Dũng. Từ đó Dũng sẽ có cảm tình với người mẹ kế này hơn, không phản đối hai người họ đến với nhau nữa. Mình cứ tưởng chuyện dì ghẻ âm mưu chia rẽ tình cảm giữa hai bố con đã là chuyện xưa lắc xưa lơ rồi, vậy mà thời đại ngày nay vẫn còn tiếp diễn mà còn cao tay hơn hồi xưa nữa. Drama chỉ mới bắt đầu, mình đoán là những tập tiếp theo sẽ có nhiều sự bùng nổ hơn nữa.

 Về phía Dũng, mình thấy tội nghiệp cho cậu bé vì cậu chỉ mới biết ba quen bạn gái mới là Thảo thôi. Chứ vẫn còn nhiều chuyện Hoàng không để Dũng biết, chẳng hạn như chuyện mua nhà rồi dự định về chung một nhà nè. Với mình hành động của Hoàng là không đúng, sự thay đổi lớn đến như vậy mà không cho Dũng cùng tham gia, để cậu chuẩn bị tâm lý thích nghi nữa. Nếu Hoàng dự định chỉ thông báo một câu là xong thì coi như anh đã không tôn trọng ý kiến con trai mất rồi, làm như vậy Dũng đâm ra giận dỗi là điều chắc chắn.

 Qua tập phim hôm nay, mình vừa phát hiện Hoàng hơn cả sugar daddy, chốt đơn rẹt rẹt không cần suy nghĩ. Lần này là nhà xịn không biết những lần sau anh sẽ bỏ tiền mua tặng Thảo những gì? Nếu các bạn cũng tò mò giống tôi, hãy nhớ đón xem các tập tiếp theo của Lối Nhỏ Vào Đời trên kênh VTV1 nha.

>>>> Xem thêm: Dũng có ý muốn làm quen chị Hoài nhưng bị đàn chị chê trẻ trâu

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn quan tâm Lối Nhỏ Vào Đời và các bộ phim truyền hình khác của vũ trụ VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lối Nhỏ Vào Đời? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.