x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Dũng có ý muốn làm quen chị Hoài nhưng bị đàn chị chê trẻ trâu

Ngọc Quỳnh 14:14 - 15/06/2022

Preview tập 6 của Lối Nhỏ Vào Đời đã hé lộ phân cảnh cậu Dũng (Hoàng Long) một lần nữa chạm mặt đàn chị. Khác với những lần tước, Dũng rụt rè bao nhiêu thì hôm nay lại dạn dĩ bấy nhiêu. Theo mình suy đoán cậu muốn tiếp cận và làm quen với chị Hoài (Quỳnh Lương) hoặc là vì hôm trước bị nói là trẻ con học đòi làm người lớn, nên Dũng càng muốn làm bạn với chị Hoài để không bị chọc là trẻ con nữa.

 Vẫn như thường lệ mà thôi, Dũng gặp chị Hoài tại tiệm net, nhưng mình không hiểu tại sao lần này Dũng lại dẫn theo Khanh “lanh chanh” (Ngọc Huyền) vào quán net chi nữa. Chắc là cậu muốn luyện kỹ năng chơi game cho em gái đây mà và mình đoán rằng chính sự xuất hiện của Khanh là cho tính háo thắng của Dũng được đẩy lên cao, phải làm quen bằng được chị Hoài để ra oai với Khanh.

 Mình khá bất ngờ với thái độ của Dũng hôm nay, khác hẳn 180 độ so với hôm trước luôn. Từ cách nói chuyện rồi thần thái cũng không thấy một tí gì rụt rè hết, hình như Dũng đã ”lớn” rồi đó. Dũng cũng là người mở lời muốn làm quen với chị Hoài luôn đó, vậy là thính của chị Hoài đã rải thành công rồi, với một cậu bé mới lớn như Dũng rất dễ dính thính từ đàn chị mà thôi.

Những chiêu trò chọc ghẹo Dũng cũng chỉ là chút tài thả thính của chị Hoài, bằng chứng là ngay sau khi Dũng mở lời làm quen thì chị Hoài lại gạt phắt đi. Bên cạnh đó còn nhấn mạnh chị đây không thích những đứa trẻ trâu, suốt ngày lê lết ở tiệm net chơi game mà không chịu học hành và khẳng định Dũng không phải gu chị. 

 Không biết các bạn nghĩ sao, nếu mình là Dũng là mình quê lắm luôn. Nhất là đang cố tình lấy le với Khanh mà bị chị Hoài như đẩy xuống vực vậy đó, có lẽ nỗi ê chề này khiến Dũng không dám đối mặt với Khanh luôn. Còn về phần Khanh lại được một phen khoái chí, đây là lần đầu cô thấy Dũng “ca” mình ngưỡng mộ rơi vào trạng thái lúng túng, lại được dịp kể cho các bạn học nghe mà xem.

Mà mình không biết lời của chị Hoài là thật hay đùa, mới hôm trước còn rất nghiêm túc rải thính Dũng kia mà. Nhưng mình mong đây là lời thật, chị Hoài có đời tư khá phức tạp nên nếu tiếp xúc với Dũng mình sợ rằng cậu bị ảnh hưởng, bị người ngoài nói ra nói vào, rồi còn phải đón nhận cơn thịnh nộ từ bố. Biết bao nhiêu là rắc rối có thể xảy ra, vậy nên Dũng và chị Hoài chỉ nên dừng lại ở mức xã giao bình thường thôi là quá ok.

 Đó cũng là những phần nổi bật trong tập phim tiếp theo, ngoài ra những chi tiết này ra còn một số phân cảnh nói về gia đình bác Thành (NSND Bùi Bài Bình) nữa đó, liệu sẽ lại là rắc rối gì nữa đây. Nếu các bạn quan tâm thì hãy nhớ đón xem các tập tiếp theo của phim trên kênh VTV1 nhé.

 >>>> Xem thêm: Bố có bạn gái mới, Dũng được đàn chị để ý, con hơn cha là nhà có phúc

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn quan tâm Lối Nhỏ Vào Đời và các bộ phim truyền hình khác của vũ trụ VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lối Nhỏ Vào Đời? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.