x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Nhỏ Vào Đời: Thảo xấu tính nhưng tình cảm dành cho Hoàng là thật

Ngọc Quỳnh 12:14 - 05/07/2022

Trong tập 17 của Lối Nhỏ Vào Đời, hành động của Thảo (Kim Oanh) đã khiến tôi phải suy nghĩ, cô ân cần chăm sóc Hoàng (Phan Anh) đến nỗi biết rõ sở thích ăn uống của người yêu. Vậy là tình cảm của Thảo dành cho Hoàng là thật sao? Nhưng sao tôi vẫn cứ thấy cô gái này hơi nguy, vẫn còn ý đồ xấu gì đó.

 Trước giờ tôi cứ nghĩ những hành động quan tâm của Thảo dành cho Hoàng là giả vờ, thảo mai để lấy lòng chồng tương lai. Dũng (Hoàng Long) con trai của Hoàng cũng nghĩ như thế, nhất là khi Thảo đối xử tệ với Dũng luôn cố tình “dìm hàng” Dũng trước mặt bố. Chỉ bấy nhiêu đó thôi là đủ để tôi xác nhận cô gái này chắc chắn có vấn đề, mưu kế lấy tài sản đây mà.

 Hoàng là một người không thích ăn cá vì nó có xương, ăn thì phải mất công gỡ ra nhưng thời gian của Hoàng là tiền là bạc, anh chỉ thích ăn những gì nhanh gọn mà thôi. Hôm nay trùng hợp làm sao Dũng lại đích thân xuống bếp nấu món canh cá, cá nướng đã bồi bổ cho bố. Vì không muốn phụ lòng con trai nên Hoàng cũng vui vẻ ăn uống, tôi thấy không khí vẫn rất vui vẻ cho đến khi Thảo xung phong rút xương cho Hoàng dễ ăn.

 Với Dũng cậu cho đó là trò trẻ con, cô Thảo muốn nịnh bố nhưng phải lựa trường hợp nào hợp lí một chút xíu chứ. Tôi thấy Dũng bắt đầu khó chịu và đưa hẳn cho bố miếng cá khác để chứng minh cho Thảo biết bố mình vẫn ăn uống ngon lành, Thảo đừng làm trò hề mất công. Kết quả đúng là Hoàng vẫn ăn ngon lành nhưng xui rủi làm sao anh lại mắc xương, nguy hiểm đến nỗi phải vào viện.

 Lần này tôi cảm nhận Dũng háo thắng thật, ít ra trước khi làm chuyện gì cũng phải tìm hiểu và suy nghĩ trước chứ. Dũng chưa hiểu hết sở thích của bố là chuyện bình thường thôi, hai người chỉ mới ăn cơm cùng nhau vài bữa nay thôi à. Tôi không trách Dũng nhưng cũng mong sau này cậu bớt háo thắng lại, tập trung quan sát thì sẽ không có chuyện như ngày hôm nay xảy ra.

 Bản thân Thảo cô hay dùng bữa với Hoàng nên hiểu chuyện này, lúc đầu cô cũng đã lường trước được nhưng cô không so đo với Dũng, kết quả là cho Dũng một bài học đắt giá. Thì ra Thảo cũng có mặt tốt để chúng ta nhìn nhận đó chứ, tôi có cảm nhận tình cảm của cô đối với Hoàng là thật lòng chứ không phải là thảo mai, giả vờ như trước giờ tôi nghĩ.

 Mặt tốt của Thảo chỉ để tôi và khán giả bớt ghét nhân vật này thôi chứ thật ra cô vẫn nuôi ý đồ xấu. Nếu như có một ngày tình cảm giữa cô và Hoàng đủ lớn, liệu Thảo có “quay xe” trở thành một người mẹ kế hết lòng vì chồng vì con chứ không vì tài sản không? Tôi mong là sẽ có chuyện đó xảy ra để Dũng một lần nữa cảm nhận hơi ấm tình mẹ. Người ta hay nói “đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại” cho nên nếu Thảo thay đổi thật tôi nghĩ khán giả ai cũng hoan nghênh mà thôi.

 Còn bạn nghĩ thế nào về nhân vật Thảo? Bạn có nghĩ Thảo sẽ thay đổi và từ bỏ tham vọng của mình hay không? Hãy chia sẻ cho tôi biết với nha.

>>>> Xem thêm: Lối Nhỏ Vào Đời: Bác Thành dạy lại con, đàn ông phải có uy trong nhà

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Lối Nhỏ Vào Đời và các bộ phim truyền hình khác của vũ trụ VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lối Nhỏ Vào Đời? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.