x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Kim Oanh của Lối Nhỏ Vào Đời "cực cháy" với vẻ đẹp quyến rũ đời thường

Snow 12:12 - 03/07/2022

Ngoài  “cô nàng ngổ ngáo” Quỳnh Lương thì bộ phim Lối Nhỏ Vào Đời còn khiến tôi đặc biệt chú ý bởi có sự tham gia của bóng hồng Kim Oanh, một nữ diễn viên trẻ gây xao xuyến bởi vẻ đẹp ngọt ngào. Trong phim, Kim Oanh là một cô gái theo đuổi phong cách thanh lịch, trang nhã thì ở ngoài tôi lại choáng ngợp bởi vẻ đẹp nóng bỏng của cô.

Bên cạnh chiếc nhan sắc cực phẩm, tôi được biết người đẹp Quảng Trị từng là thủ khoa đầu vào của Trường Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh Hà Nội. Được đào tạo bài bản cho nên nữ diễn viên sinh năm 1993 nhanh chóng tạo được dấu ấn qua loạt phim ăn khách như: Những Cô Gái Trong Thành Phố, Lửa Ấm, Thương Ngày Nắng Về. 

Trước đây, Kim Oanh thường được chọn mặt gửi vàng cho những vai có số phận éo le, hiền lành nhưng kém may mắn. Lan của Những Cô Gái Trong Thành Phố hay Yến - mẹ ruột bé Hoa trong Thương Ngày Nắng Về thì Kim Oanh đều khiến khán giả chạnh lòng, thương cảm cho nhân vật của cô. 

Cho đến khi vào vai Thảo - người yêu của Hoàng (Phan Anh) trong Lối Nhỏ Vào Đời thì tôi hoàn toàn bất ngờ khi được thấy một Kim Oanh rất khác. Nhập vai một cô gái mưu mô, thâm hiểm Kim Oanh đã chứng tỏ được khả năng diễn xuất đa dạng của mình.

>>> Xem thêm: Nguyễn Thúc Thùy Tiên và dàn hoa hậu đẹp khác lạ khi cắt tóc ngắn

Bật mí vui về vai diễn lần này, Kim Oanh cho hay vai Thảo là vai đầu tiên cô đóng vai người có điều kiện, được ăn diện nên cũng tranh thủ show nhan sắc cực phẩm của mình. Lên phim ăn diện trang nhã thế thôi còn ở ngoài đời Kim Oanh gây choáng bởi vẻ đẹp quyến rũ, kiêu sa, lộng lẫy của mình mỗi khi xuất hiện đó!

Tôi thấy Kim Oanh không theo đuổi một phong cách nào nhất định, cô nàng rất biết cách mix - match trang phục linh hoạt thế nên mỗi lần xuất hiện cô lại hút mọi ánh nhìn bởi sự trẻ trung, sang xịn của mình. Tôi để ý thấy cô nàng thường xuyên ưu ái lăng xê những chiếc đầm ôm sát, vừa khít tôn lên đường cong hút mắt. Có khi còn tinh tế phô bày phần “nội dung” căng tràn quyết rũ bằng những thiết kế hai dây mát mẻ hay cúp vòng 1 điệu đà.

Đời thường, Kim Oanh rất ưa chuộng những bộ trang phục thoải mái. Cô thường diện những chiếc quần ống suông lả lướt đi kèm những chiếc áo hai dây cách điệu vô cùng trang nhã, khéo khoe chiếc eo thon hay bờ lưng trắng nõn.

Kim Oanh mặc gì cũng thu hút, nịnh mắt nhưng tôi vẫn thích ngắm nhìn nữ diễn viện diện những chiếc váy maxi rực rỡ, bồng bềnh. Tôi thấy những thiết kế này như sinh ra là dành riêng cho Kim Oanh vậy, chúng khiến cô vô cùng trẻ trung chuẩn tiểu thư đài các luôn!

Nhưng theo tôi, “nóng” nhất vẫn là Kim Oanh đi biển. Tôi cá là bạn sẽ phải nín thở vì độ “cháy” của người đẹp Quảng Trị. Vóc dáng thường ngày lấp ló trong những trang phục sang trọng, nền nã nay được nàng phô diễn trước nắng gió, đường nào ra đường đó mà tôi tin khó ai có thể “lấn át” được.

Dạo một vòng tường nhà của Kim Oanh, tôi được biết bí quyết giữ vóc dáng chuẩn chỉnh để diện đồ chanh sả như vậy là nhờ cô nàng rất chăm tập Yoga. Kim Oanh rất siêng đăng những khoảnh khắc luyện tập của mình như cách lan tỏa năng lượng tích cực cho các fan ruột. Nhìn thân hình chuẩn từng milimet của cô tôi rất là ganh tị luôn đó! 

 >>> Xem thêm: Thuận Nguyễn và dàn sao gây choáng khi ép cân thần tốc để đóng phim

Tôi thú thật nhan sắc và hình thể của Kim Oanh thuộc dạng “không đùa được đâu đấy”. Vừa đẹp vừa giỏi thế này ai làm lại chị đây? Nếu bạn cũng yêu mến Kim Oanh hãy để lại bình luận cho tôi biết nha!

* Bài viết của Snow chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn yêu mến Kim Oanh cùng những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Em Và Trịnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.