x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Nhỏ Vào Đời: Tội cho bác Thành, Phong gây chuyện bị siết nợ

Ngọc Quỳnh 13:12 - 05/07/2022

Trong phần preview của Lối Nhỏ Vào Đời, bác Thành (NSND Bùi Bài Bình) sang nhà thăm con trai lại vô tình chứng kiến cảnh người ta đến siết nợ, nghe đâu để mà trả hết cả gốc lẫn lãi thì số tiền lên đến trăm triệu lận đó. Bác Thành nghe tới mà sững sờ, không nghĩ rằng con trai lại đổ đốn đến như thế.

 Đó giờ theo dõi phim tôi chưa bao giờ thấy bác Thành ghé thăm nhà Phong (Lý Trí Huy), chỉ toàn hai vợ chồng con trai đến ăn chực mà thôi. Hôm nay không biết ngọn gió nào đưa bác Thành đến đây và chứng kiến cảnh nào. Đám côn đồ nói: “Ông là bố nó ông có trả cho nó không?”, “Nếu không trả ra đường coi chừng mất tay mất chân”. Câu nói như chạm đến trái tim của bác Thành, làm bố mẹ đâu ai thấy con mình gặp hoạn nạn mà không giúp, nhưng giờ bác cũng đã lớn tuổi đào đâu ra số tiền lớn đến vậy để giúp Phong.

 Một bên bố phải hứng chịu những tiếng chửi xối xả của bọn côn đồ, bên còn lại Phong trốn sau khe cửa không dáng ló dạng ra. Nếu tôi là bác Thành thì bỏ mặc Phong cho xong chuyện, chỉ biết ăn không biết làm, chỉ biết phá mà không biết dọn. Đối mặt với chuyện này không biết bác Thành có đồng ý bán nhà để chạy chữa cho con trai không?

 Nhưng tôi lại thấy trong chuyện này có gì đó bất ổn, đây có khi nào là một vở kịch cho hai vợ chồng Phong cất công dựng lên để dụ bố bán nhà hay không? Cũng có thể lắm đấy vì mấy hôm trước có bàn tính chuyện bán nhà nhưng bác Thành không hợp tác, nên hai vợ chồng ép bố vào đường cùng như thế này.

 Nếu đúng thật là như thế thì trơ trẽn, quá đáng thật sự thay vì tu chí làm ăn thì hai vợ chồng Phong nghĩ hết cách này cách nọ để lấy tài sản của bố. Tôi tự hỏi có bao giờ Phong xem bác Thành là bố chưa hay chỉ là một cây ATM để anh bòn rút, đã bòn rút hết cả cuộc đời của bác Thành rồi bây giờ đến mái nhà che nắng che mưa Phong cũng tính lấy luôn. Xem preview có mấy phút thôi mà bức xúc không nói nên lời.

 Bên cạnh đó, nhà Dũng (Hoàng Long) mới ấm yêu được mấy ngày lại sắp có chuyện. Thảo (Kim Oanh) “chơi không đẹp” với Dũng khi nói xấu cậu trước mặt bố, cho rằng tụi trẻ bây giờ hời hợt bố bệnh mà cũng không quan tâm. May sao lần này Hoàng (Phan Anh) có vẻ hiểu chuyện nên không nổi giận đùng đùng, sắp tới lại khổ cho Dũng nữa rồi đây.

 Đó cũng là những chi tiết nổi bật trong tập phim tối nay, các bạn nhớ đón xem để không bỏ lỡ gì nha.

>>>> Xem thêm: Lối Nhỏ Vào Đời: Bác Thành dạy lại con, đàn ông phải có uy trong nhà

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Lối Nhỏ Vào Đời và các bộ phim truyền hình khác của vũ trụ VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lối Nhỏ Vào Đời? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.