x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Về Miền Hoa: Lợi - Thanh - Nghĩa bước đầu khởi nghiệp thành công

Lindo 08:20 - 29/03/2022

Trong preview tập 23 của Lối Về Miền Hoa, sau bao công sức bỏ ra của bộ ba Lợi (Trọng Lân) – Thanh (Anh Đào) – Nghĩa (Tô Dũng) thì cuối cùng họ đã đạt được thành công bước đầu, được thông qua hồ sơ xin kiểm định tiêu chuẩn và đăng ký nhãn hiệu hữu cơ. Dẫu biết hành trình khởi nghiệp này vẫn còn nhiều chông gai, nhưng mọi thứ đang dần suôn sẻ, báo hiệu “trái ngọt” rồi sẽ đến.

>>>Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Lợi hí hửng khi được “crush” ôm, Nghĩa đi tìm Phương

Tôi cứ tưởng “ba chàng lính ngự lâm” Lợi – Bão (Mạnh Quân) – Linh (Đức Anh) sẽ không có cơ hội tái hợp làm ăn chung, vì trước đó mỗi người đã xác định một hướng đi riêng dù vẫn là bạn. Bão sẽ đi học sửa chữa ô tô, sau đó rồi sẽ cưới Tố (Hàn Trang), còn Linh sẽ tiếp quản tiệm hoa của Lợi và kết hợp bán thêm vài món ăn. Nhưng bất ngờ thay trong tập này, Bão và Linh đã góp vốn cùng Lợi, hẳn là nguồn vốn cho kế hoạch trống hoa hữu cơ đã hết, trong khi đó thì chú Lâm (Thanh Bình) chẳng thể nào có cái máy in tiền mà cung cấp cho con trai mãi được.

Như thế cũng tốt, một lần nữa chúng ta lại được thấy sợi dây liên kết giữa ba người được nối lại một lần nữa, mà đúng hơn bây giờ là con số đó là 6. Một sự chung tay góp sức của những người trẻ tại làng hoa, hứa hẹn một tương lai tươi sáng cho cả bộ sậu này, tôi cũng không mong gì hơn ngoài sự thành công của những bạn trẻ đã cùng nhau đi suốt một hành trình dài như vậy.

Ngay cả chú Lâm cũng tỏ ra khá hài lòng về cậu con trai của mình, thấy Lợi tu chí làm ăn, thân thiết với cả Thanh và Nghĩa thì hẳn chú phải là người vui nhất. Vì sau bao năm “cậu cả” bị người trong làng dè bỉu, thậm chí còn chẳng có một đứa bạn nào đàng hoàng ngoài Linh – Bão, hai người luôn sát cánh cùng Lợi từ trước đến nay. Bây giờ thì đã khác, dù vẫn còn đó những ấn tượng không tốt trong mắt mọi người, nhưng tôi tin với tính cách của Lợi thì cậu cũng không để tâm quá khứ và sẽ thay đổi ánh nhìn của mọi người trong nay mai.

Điều tôi thắc mắc là đến bao giờ chú Lâm mới chịu tiết lộ cho con trai và chị Hoa (Đàm Hằng) là chú không có bệnh gì hết, tất cả là để Lợi có động lực vô hình để cố gắng khởi nghiệp tốt. Chứ bây giờ con trai cũng đã yên phận với cái ruộng hoa mà chú cứ để chị Hoa phải lo nghĩ mãi về tương lai một mai không có chú, Lợi thì tốn cả một mớ tiền để mua thực phẩm chức năng cho bố tẩm bổ.

Thương nhất vẫn là cậu Nghĩa, suýt nữa thì được hai đứa cháu phát “cẩu lương” cho, nếu có Phương (Quỳnh Châu) ở đây thì mọi chuyện đã khác. Tôi mong cặp đôi Nghĩa – Phương sẽ bằng cách nào đó mà tái hợp để thỏa lòng khán giả xem phim, để ai cũng có đôi có cặp. Hơn nữa, Nghĩa bây giờ cũng chỉ có một mình, Phương về chúng một nhà chắc hẳn sẽ làm mọi điều hiện tại của Nghĩa tốt đẹp hơn rất nhiều.

Lối Về Miền Hoa chỉ còn lại vỏn vẹn hai tập cuối cùng. Hãy đón xem những diễn biến cuối để biết Nghĩa – Phương có thể trở thành một đôi hay không? Khi nào thì chú Lâm sẽ thông bao sự thật rằng chú hoàn toàn bình thường? Tất cả đều có trong Lối Về Miền Hoa vào lúc 21h40 trên VTV3.

>>>Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Sống dài hay ngắn không quan trọng, miễn là hạnh phúc

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.