x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Về Miền Hoa: Lợi hí hửng khi được “crush” ôm, Nghĩa đi tìm Phương

Chloe Nguyen 11:30 - 28/03/2022

Trong Lối Về Miền Hoa tập 22 lên sóng tối 28/3, khi đang nói chuyện về dự định trồng hoa chung với nhau, Lợi (Trọng Lân) bỗng dọa Thanh (Anh Đào). Sau đó là màn “ôm nhau” giữa đêm tối làm mình dự đoán phải chăng chuyện tình của hai người chớm nở từ đây?

Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Sống dài hay ngắn không quan trọng, miễn là hạnh phúc

Đêm đến, Lợi đến tìm Thanh và đôi trẻ đứng trò chuyện trước cổng. Với sự “lươn lẹo”, lém lỉnh của mình, Vì muốn trêu Thanh, Lợi trả lời: "Tôi đã bao giờ là quân tử đâu." Nghe Lợi nói xong Thanh hơi giận dỗi và nói Lợi là đồ lươn lẹo. Thế nhưng khác với những lần trước, lần này bị Thanh nói là đồ lươn lẹo Lợi không những không tức giận mà còn tủm tỉm cười.

Rồi xong, coi đoạn này xong là biết Lợi mê Thanh lại rồi đó, người ta mà thích ai thì mình thấy cũng hay ngại rồi cười tủm tỉm. Thanh cũng vậy chắc đã mến Lợi thêm xíu xiu khi ngỏ ý về làm cùng rồi dỗi yêu các thứ, nếu như là Thanh của trước kia chắc mắng Lợi rồi cãi nhau tới công chuyện. Nhưng mình thấy diễn biến cặp đôi này hơi nhanh, 16 tập trải dài rằng Thanh ghét Lợi kinh khủng, nhưng 2 tập gần đây lại quay xe 180 độ luôn.

Chưa hết, ngay sau đó Lợi chơi chiêu hù “crush” làm Thanh sợ muốn xỉu. Không biết có thật sự có con chuột nào hay không mà Lợi làm vậy nên Thanh nhảy cẫng lên ôm Lợi luôn. Mai mốt cưới về vỡ lẽ ra Thanh chẳng sợ chuột, mượn cớ sợ để ôm Lợi chắc mình cười xỉu.

Ở một diễn biến khác, Thanh tới nhà tạm biệt ông Lâm (Thanh Bình) để lên tỉnh làm việc. Vì là người có kinh nghiệm nên ông Lâm rất được Thanh nể trọng. Trong quá trình khởi nghiệp trồng hoa hữu cơ, Thanh đã nhờ ông Lâm chỉ cho rất nhiều kinh nghiệm. Lần này lên trên tỉnh làm việc, Thanh cũng được ông Lâm kết nối với một người trên đó để giúp đỡ.

Bất ngờ, bố Lợi gửi cô chuyển cho mình đơn hàng "cồng kềnh nhưng không dễ vỡ, không hoàn không hủy, phí ship tự tính". Thanh bất ngờ khi thấy "món hàng" này cộng thêm nét mắt cười tủm tỉm của chú Lâm khi quay lưng đi thì mình đoán có khả năng đó là Lợi, phải chăng chú Lâm “chèo thuyền” Lợi - Thanh?

Ở một diễn biến khác, thấy bố mẹ Phương lo lắng cho con gái nên Nghĩa (Tô Dũng) đã khuyên Phương về thăm gia đình nhưng Phương (Quỳnh Châu) không chịu. Mẹ Phương mong Nghĩa hãy khuyên nhủ Phương về nhà vì bà thuyết phục con gái nhiều lần nhưng không thành công. Còn lý do vợ chồng bà ngăn chuyện tình yêu của con gái là vì 2 ông bà chỉ có 1 mình Phương nên không muốn Phương lấy chồng xa. Biết được gia cảnh của Nghĩa, bố mẹ Phương càng không muốn Phương phải chịu khổ.

Nghĩa chỉ biết im lặng ngồi nghe. Rõ ràng ở thời điểm hiện tại, Nghĩa chưa có chút gì trong tay để có thể tự tin nói chuyện với mẹ Phương. Nhưng cũng dễ hiểu thôi, một người con trai trẻ thì áp lực nhất chính là tiền tài và sự nghiệp, sợ rằng sẽ chẳng thể giúp người mình yêu được hạnh phúc. Nhưng Nghĩa lại có chí lớn chứ không phải thanh niên vô công rỗi nghề, không những thế lại còn thích Phương thật lòng. Liệu tình yêu lúc này sẽ vượt qua khó khăn? Nghĩa sẽ buông tay hay quyết tâm chứng minh anh có thể mang lại hạnh phúc cho Phương với bố mẹ cô?

Tập 22 của Lối Về Miền Hoa sẽ lên sóng vào tối nay trên VTV3, cùng đón xem để giải đáp những thắc mắc nha.

Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Phận người phụ nữ theo chồng, dù gần cũng xa

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.