x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Về Miền Hoa tập 20: Nghĩa bị chị Hoa “vuốt má” vì xỉ nhục chú Lâm

Chloe Nguyen 08:52 - 22/03/2022

Preview Lối Về Miền Hoa tập 20 hé lộ nhiều tình tiết hấp dẫn, đặc biệt là câu chuyện liên quan đến đám cưới của Hoa (Đàm Hằng) và ông Lâm (Thanh Bình) - bố Lợi (Trọng Lân). 

Như những diễn biến đã được hé lộ trong những tập trước thì Nghĩa (Tô Dũng) luôn là người phản đối cuộc hôn nhân giữa chị mình và chú Lâm. Mình không biết vì sao Nghĩa lại không thích chú Lâm đến vậy, ông vừa hiền lành lại giàu có và biết quan tâm phụ nữ, không lẽ vì giận con nên lây qua cả bố thì Nghĩa thực sự không trưởng thành rồi.

Trong preview tập 20, khi Hoa cuối cùng cũng nói chuyện này cho Nghĩa, không ngoài dự đoán, Nghĩa phản đối gay gắt. Nhưng Hoa cũng thẳng thắn nói rằng Nghĩa không có quyền ngăn cản cô đi tìm hạnh phúc mới, chị Hoa nói rõ “Bọn chị nói chuyện với em là để thông báo chứ không phải để hỏi ý kiến em, hay chờ em đồng ý”. 

>> Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Muốn chú Lâm khỏi bệnh, chắc chị Hoa phải về một nhà

Nghĩa lấy danh nghĩa là em trai, là người thân duy nhất của chị Hoa để tiếp tục phản đối. Khi chị Hoa nói Nghĩa không thể lấy danh nghĩa em trai để ích kỷ níu giữ không cho chị đi tìm hạnh phúc, Nghĩa hỏi ngược lại “Nhưng như thế là hạnh phúc hả chị?”. Tuy nhiên, Nghĩa cho rằng đó không phải là hạnh phúc, mà chính là tội nợ. Tại sao Hoa lại cho rằng đó là hạnh phúc khi những tháng ngày sắp tới của cô gắn liền với việc chăm sóc một lão già sắp ra đi? Nghe Nghĩa xúc phạm người thương, Hoa đã “vuốt má” em trai không thương tiếc.

Ở một diễn biến khác, ruộng hoa của Lợi có vấn đề lớn khi Lợi mua phải hàng trăm gốc hồng đểu. Thế nhưng, khi ông Lâm hỏi thăm thì vì sĩ diện, lại sợ bố lo lắng nên Lợi nói dù ruộng hoa có hàng tỉ vấn đề thì anh cũng sẽ giải quyết được hết. Lợi còn hẹn ngày ông Lâm tới ruộng nghiệm thu hoa là xong. Sự tin tự của Lợi khiến ông Lâm hài lòng.

Ông Lâm vừa vui mừng được trong chốc lát thì Lợi lại nói có chuyện muốn hỏi khiến ông chưng hửng. Ông Lâm gợi ý Lợi nên hỏi Thanh vì dù sao Thanh cũng là người có kinh nghiệm. Đáp lời ông Lâm, Lợi nói anh có thể hỏi Nghĩa - em vợ tương lai của ông Lâm vì theo Lợi, Nghĩa còn có kinh nghiêm nhiều hơn Thanh.

Ông Lâm tinh ý nói “Kiếm cớ để nói chuyện với gái còn chê! Hay là không còn thích cái Thanh nữa?”. Bị ông Lâm nói trúng tim đen, Lợi chỉ biết im lặng. Vốn là ông bố hài hước, hay “cà khịa” con trai, ông Lâm tiếp tục nhắc nhở Lợi rằng trong tương lai Lợi phải gọi Nghĩa là “cậu”.

Trong phân đoạn kế tiếp là cuộc nói chuyện giữa Linh béo và Lợi bàn về vụ sẽ đóng cửa tiệm bán hoa. Anh chàng Lợi chưa gì đã muốn thanh lý cửa hàng thay vì quyết tâm như ban đầu. Song Lợi thấy đó là điều bất khả thi vì công việc ở ruộng hoa chưa đâu vào đâu, Bão đang bị thương, còn Linh thì ”lăn nhanh hơn đi” nên không thể kham được.

Liệu rằng chị Hoa sẽ thuyết phục Nghĩa bằng cách nào? Khi biết ông Lâm vờ bệnh, chị Hoa có tức giận mà “quay xe”? Lợi sẽ thanh lý cửa hàng hay tiếp tục làm ăn? Cùng giải đáp thắc mắc trong tập 20 của Lối Về Miền Hoa nha.

>> Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Chú Lâm tuyên bố lấy chị Hoa, Lợi thất bại lần hai

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.