x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Về Miền Hoa: Chú Lâm tuyên bố lấy chị Hoa, Lợi thất bại lần hai

Lindo 08:25 - 21/03/2022

Những phân cảnh đầu tiên trong tập 19 của Lối Về Miền Hoa đã được bật mí, hứa hẹn đây sẽ là một tập phim đáng xem với những điều mà chúng ta đã mong chờ bấy lâu nay. Ngay trong tập này chú Lâm (Thanh Bình) tuyên bố sẽ cưới chị Hoa (Đàm Hằng), Lợi (Trọng Lân) có nguy cơ khởi nghiệp thất bại lần hai.

>>>Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Muốn chú Lâm khỏi bệnh, chắc chị Hoa phải về một nhà

Tôi thật bất ngờ khi mở đầu preview, chú Lâm đã gọi con trai về nhà và hùng hồn tuyên bố sẽ lấy chị Hoa làm vợ, Lợi trước giờ vẫn luôn ủng hộ chuyện này, thậm chí tập trước cậu còn thay bố cầu hôn chị Hoa kia mà. Có ủng hộ đến đâu và tâm lí có vững thì Lợi vẫn phải hốt hoảng trước quyết định của chú Lâm, bố “chốt đơn” nhanh gọn thế thì con cũng đâu có ngờ được. Vậy là chú vờ bệnh thật để Lợi tu chí làm ăn thật rồi, nhưng thấy con trai là người biết suy nghĩ nên thôi bây giờ đưa chị Hoa “về dinh” mới là mục đích chính.

Chắc chú cũng muốn mình có cái gì đó cho riêng bản thân sau cái kế hoạch này mà cụ thể là tình yêu của chị Hoa. Chứ cứ mãi chăm chăm vào ông con trai, cuối cùng mình lại là người bơ vơ, còn chưa kể nó có tu chí thì với cái đầu đó vẫn có nguy cơ thất bại cao lắm nên thôi cứ “nhất cử lưỡng tiện” thằng Lợi có thất bại thì vẫn còn được chị Hoa chăm sóc hai bố con.

Không biết là sau khi kết hôn thành công thì chú Lâm có nói chị biết là chú vờ bệnh hay không chứ tính ra thì cũng thương chị, ở vậy bảo bọc cho Nghĩa (Tô Dũng) đến tận bây giờ, đến lúc chọn được một tâm chồng ưng ý thì chú lại mắc bệnh. Đó cũng là lí do tôi nghĩ Nghĩa sẽ khó chấp nhận được việc chị mình lấy chú Lâm, hưởng hạnh phúc không được lâu chú lại đột ngột ra đi thì ai đồng ý cho được. Xem ra đứa em trai chị Hoa sẽ là một rào cản để chú phải suy nghĩ nhiều đây, sao để cho kế hoạch trót lọt đôi đường.

Ở một diễn biến khác, Nghĩa vốn đã khó chịu, gần đây mới chịu “giãn cơ mặt” với Phương (Quỳnh Châu) khi nàng không may gặp chuyện thì đến tập này đâu lại vào đó. Nghĩa còn thể hiện ra cậu không những khó ưa mà còn hèn nữa, vì sợ người ta lời ra tiếng vào nên sẵn sàng mời khéo Phương về với bố mẹ để cậu rảnh nợ. Nhìn lại Lợi tán tỉnh Thanh (Anh Đào) mãi chẳng thành mà Lợi vẫn cố gắng từng ngày, còn Nghĩa được tình yêu tìm đến tận nơi lại không biết trân trọng giữ lấy.

Đã có lúc tôi mong Lợi – Phương sẽ thành một cặp, còn Nghĩa – Thanh sẽ về với nhau để tự cảm nhận độ khó chịu của nhau. Nói đâu xa, ngay trong lúc hợp tác với nhau chúng ta cũng được thấy hai người lời qua tiếng lại, nếu thành một cặp tôi nghĩ chắc Nghĩa – Thanh phải cãi nhau suốt thôi.

Và cuối cùng là điều mà tôi nghĩ chú Lâm sợ thì nó cũng sắp xảy ra rồi, đó chính là Lợi sẽ thất bại lần hai. Chắc vì ham của rẻ nên Lợi đã chốt vài trăm gốc hồng trần, tưởng được hời nhưng hóa ra Lợi lại “đem tiền biếu không” cho những tay buôn. Theo phân tích của Nghĩa – Thanh thì đây là những gốc hồng được người ta ghép để ra hoa trong thời gian ngắn, những về lâu về dài thì nó không ổn chút nào.

Tôi nghĩ lần này sẽ là lần “chốt hạ” để Lợi đưa ra một lời đề nghị hợp tác chung với Thanh và Nghĩa. Với chừng đó điều được tiết lộ thì tập phim tối nay sẽ là một tập phim đáng được mong đợi, mọi người đừng bỏ lỡ tập tiếp theo của Lối Về Miền Hoa vào 21h40 trên VTV3 nha

>>>Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Phải có những ngày mưa, mới biết yêu những ngày nắng

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.