x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Long "đần" ra tay trừng trị Dũng: Còng số 8 siết tay anh?

Đức Nguyên 22:52 - 08/09/2021

11 Tháng 5 Ngày là bộ phim xoay quanh đề tài tình yêu và cuộc sống của những người trẻ hiện nay với những câu chuyện gần sát với thực tiễn nên được đông đảo khán giả yêu mến. Bên cạnh những tình huống hài hước, vài tập gần đây drama, biến cố liên tục ập đến với các thành viên trong xóm trọ.

Bên cạnh câu chuyện của Đăng (Thanh Sơn) và Tuệ Nhi (Khả Ngân) đang có những chuyển biến tốt, từ cặp đôi oan gia ngõ hẹp giờ đã trở nên thương nhau hơn thì Long “đần” (Trung Ruồi) và Thục Anh (Lương Thanh) lại đang ở giai đoạn khó khăn nhất. Long liên tục phải chịu những tổn thương khi tỏ tình, thả thính nhiều lần với Thục Anh nhưng đều thất bại. Anh nghi ngờ cô đã hẹn hò với người khác từ hôm liên hoan công ty nhưng không biết tình địch của mình là ai cả.

>>> Xem thêm: Tiến Lộc - Gã sở khanh của 11 Tháng 5 Ngày: Thường đóng vai “hãm”

Tiếp theo đó, cô Vân (Vân Dung) cho rằng Đăng và Thục Anh đang yêu nhau nên suýt thì Long đã có ý định “xử” luôn thằng bạn cùng phòng. Đau đớn là khi Long biết được cô gái mà mình đang theo đuổi đã yêu anh quản lý trong suốt hơn 1 năm trời mà không hề hay biết, phân đoạn thất tình của nhân vật này qua lối diễn xuất của Trung Ruồi đã khiến tôi rơi nước mắt. Đây cũng là lần đầu tiên nam diễn viên này thử sức với cảnh nội tâm trên phim truyền hình.

Sự “hãm” của Dũng (Tiến Lộc) chưa dừng lại ở đó khi anh ta quay sang thích Tuệ Nhi, công khai tán tỉnh, gạ gẫm và buông bỏ Thục Anh trong chớp mắt. Khi biết được Thục Anh có thai, không chỉ Long mà Nhi cả Đăng đều rất xót xa, thương cho một cô gái ngốc bị gã sở khanh lừa tình mà không hề hay biết. Biết được sự thật, cô gái ngốc này đã gieo mình xuống hồ nhưng may Long “đần” cứu kịp.

Trong buổi tối trước khi sự kiện được nhà hàng tổ chức diễn ra, Dũng đã lừa Tuệ Nhi đến cạnh phòng anh ta và tính hại cô nhưng rất may Long và Đăng theo đến. Đăng đã ra tay cho Dũng “ăn” hai quả đấm khiến tên khốn nạn đó choáng váng, chính vì đang đuối lý nên hắn không phản kháng được gì.

>>> Xem thêm: Anh Thơ chia sẻ về vai diễn "cô Hoan osin" trong 11 Tháng 5 Ngày

Sau ngày hôm đó, Thục Anh đến để hỏi nguyên do và thông báo rằng đã mang thai con của Dũng, hắn ta liên tục thốt ra những lời nói thể hiện sự mất nhân tính, khốn nạn, cho rằng đó là “trò bẩn". Thục Anh quyết định làm mẹ đơn thân với sự đùm bọc, yêu thương của mẹ và những người trong xóm trọ nghèo.

Bên cạnh đó, Dũng cũng cảnh cáo Thục Anh rằng nếu đám bạn còn dám đụng đến hắn thì hắn sẽ không để yên. Đúng là quá “hãm”, chính hắn là người sai, là tên đốn mạt mà còn dám nói ra được những câu như vậy. Chính vì thế tôi nghĩ tên chủ quán này vẫn còn tìm cách trả đũa vì bị ăn đòn nhục nhã.

>>> Xem thêm: Trung Ruồi: "Cây hài" lấy nước mắt của khán giả trong 11 Tháng 5 Ngày

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh mà tôi đoán đó là hậu trường của phim 11 Tháng 5 Ngày. Trong bức hình, tên Dũng vẫn còn nguyên những vết bầm tím do bị đánh tuy nhiên hắn rất “nhờn” khi Long “đần” đang bị còng số 8 siết tay. Có vẻ như những tập tiếp theo Long đã không kiềm chế được sự nóng nảy mà ra tay với tên khốn nạn này để sập bẫy của hắn, dính đến pháp luật, đúng là nóng quá mất khôn rồi. Thôi thì tôi và các bạn hãy cùng đón xem những tập tiếp theo của 11 Tháng 5 Ngày xem Long xảy ra chuyện gì nhé, cầu mong là không sao, khổ thân anh chàng chân thành, thật thà này quá.

 *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.