x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày: Nhi được khen vì "hổ báo”, Thục Anh quá lụy tình

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:05 - 09/09/2021

Dõi theo bộ phim 11 Tháng 5 Ngày, Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngày càng có thiện cảm với Tuệ Nhi (Khả Ngân) và thấy cô thực sự trưởng thành sau khi rời vòng tay cha mẹ. Ờ, vậy nhưng đôi lúc mình cũng thấy “tiền đình” đôi chút với cái miệng “chẳng chừa một ai” của nàng tiểu thư đỏng đảnh này đấy nha! Tuy nhiên, trong diễn biến mới đây của phim, Tuệ Nhi lại nhận được nhiều lời khen vì sự...”hổ báo” mới lạ chứ!

Đăng “anh hùng cứu mỹ nhân” kịp thời.

Cụ thể là thế này các bạn ạ! Nhi đã được phen hoảng loạn khi Dũng (Tiến Lộc) lộ bộ mặt đểu cáng, lừa Nhi tới phòng và định hại cô. May quá là may cho “chảnh tiểu thư” là Đăng (Thanh Sơn) và Long (Trung Ruồi) tới kịp thời để giải cứu cho cô và dạy cho gã sở khanh kia một bài học nhớ đời.

Lúc này, Thục Anh (Lương Thanh) – cô gái dại khờ vì tình yêu, bị Dũng lừa gạt và mang thai với hắn cũng biết được bản chất thật của gã đàn ông không ra gì này. Cô đau khổ, suy sụp tới mức chẳng màng gì nữa nhưng may mắn thay được anh Long “đần” si tình ngăn cản kịp thời.

Cứ ngỡ việc ngâm trong nước hồ sẽ khiến Thục Anh “sáng mắt ra” nhưng có vẻ cô gái này vẫn còn bi lụy vì tình lắm, tới gặp Dũng để hỏi rõ mọi chuyện, mong hắn níu kéo hoặc giải thích rõ ràng “yêu hay không yêu nói một lời”. Ai ngờ, những gì Thục Anh nhận được chỉ là những lời dè bỉu và yêu cầu phá thai đầy lạnh lùng mà thôi! 

Nói thật là đến đây mình có suy nghĩ rằng Thục Anh chắc hẳn có cùng hệ tư tưởng với Diệp (Bích Ngọc) ở vũ trụ Hương Vị Tình Thân nên mới lưu luyến mãi gã tra nam các bạn ạ! May quá là may rằng có vẻ như Thục Anh đã chịu “tỉnh” trước sự bạc tình của Dũng. 

Cô “vuốt mặt” Dũng không trượt phát nào và đến bệnh viện muốn bỏ con. Tuy nhiên, sau khi suy đi tính lại, Thục Anh thú nhận với mẹ việc bầu bí và quyết định sinh con. Còn về việc bản năng người mẹ trong Thục Anh trỗi dậy hay cô vẫn còn nặng tình với tra nam thì phải chờ xem mới biết được!

 >>> Xem thêm: Điểm giống giữa ông Khang "Hương Vị" và ông Vinh "11 Tháng" 

À, Thục Anh thì có vẻ “quyết chí tự cường” nhưng hội bạn thân của cô nàng lại không định cho qua mọi việc dễ dàng như thế. Nhi và Đăng đã tới tận nhà Dũng để đòi lại công bằng cho Thục Anh. Bà Vân (Vân Dung) – mẹ của Thục Anh cũng nhờ Long đưa bà tới tìm Dũng để “ba mặt một lời”. 

Thế nhưng, với cái mặt chỉ kém tường thành một tẹo, Dũng đã phủ nhận đầy trơ trẽn và còn xúc phạm Thục Anh. Điều này khiến Long “nóng máu” và lao tới “combat” luôn và ngay nhưng lại bị Dũng đưa lên đồn, xém nữa thì được đeo còng số 8.

Trong cái rủi có cái may, Nhi rất tỉnh và xinh gái, đã nắm trong tay bằng chứng lật ngược thế cờ, đó là đoạn ghi âm về việc Dũng định “giở trò” với cô. Cũng nhờ vậy, nàng “chảnh tiểu thư” đã giải cứu Long một bàn thua trông thấy và khiến gã tra nam phải xanh mặt: “Trò hèn hạ bỉ ổi này mà mày cũng nghĩ ra được à?”.

Trước sự cay cú của Dũng, Nhi đáp trả cực gắt: “Tao còn hơn thế nữa. Gì chứ trả thù thì tao rất kiên nhẫn. Tao có thể dành cả đời này để sân si những đứa tao ghét, để trừng trị những loại đáng khinh như mày đấy”. Những lời đậm chất “hổ báo” này xứng đáng điểm 10 nhé chị Nhi ơi! Gửi tặng nàng “chảnh tiểu thư” cả nghìn cái like luôn chứ chẳng đùa đâu!

Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy không ít khán giả cũng hết lời khen ngợi Tuệ Nhi vì những lời nói đanh thép và “chất như nước cất” này đó nha! 

Úi trời, theo lời tiết lộ của thành viên trong ekip đoàn phim 11 Tháng 5 Ngày thì có vẻ như Thục Anh định “thứ tha cho anh lần nữa”. Thế nhưng mình nghĩ đây chắc chỉ là chuyện đùa thôi nhỉ? Bởi lẽ, nếu là thật thì thực sự Thục Anh quá bi lụy vì tình yêu, đến mức khó mà yêu thương nổi nữa rồi!

>>> Xem thêm: Dũng Matthew còn tốt chán so với Dũng "râu xanh" của 11 Tháng 5 Ngày

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Follow ngay Vựa Muối Phim Việt để update nhanh chóng tình tiết, hậu trường và những chuyện ”có 1-0-2” của 11 Tháng 5 Ngày, Hương Vị Tình Thân cùng loạt phim Việt Nam hot nhất nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.