x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày: Nhi quá cao tay, Long không được thả Dũng cũng đi tù

Đức Nguyên 09:50 - 09/09/2021

11 Tháng 5 Ngày là bộ phim xoay quanh đề tài về tình yêu và cuộc sống của giới trẻ đang được đông đảo khán giả quan tâm, yêu mến. Tôi thấy tác phẩm truyền hình này càng xem càng cuốn với lối diễn xuất tự nhiên của các diễn viên trẻ, góc quay mới lạ cùng những tình tiết gần sát thực tiễn khiến cho 11 Tháng 5 Ngày trở thành một “làn gió mới” trong mảng phim truyền hình Việt, đang được chiếu trên sóng đài quốc gia.

Trước đó, bộ phim mở đầu với hình ảnh một nữ chính không thể xấu tính hơn, vì được cưng chiều nên sinh tính ích kỷ, luôn coi thường người khác, liên tiếp phạm những sai lầm nhưng lúc nào cũng nghĩ mình đúng, ai nói đến là gân cổ, sồn sồn lên cãi rồi tự ái. Tuy nhiên càng về sau thì nhân vật Tuệ Nhi do Khả Ngân thủ vai dần được cảm hóa và tìm được phiên bản tốt hơn của chính mình, vì thế khiến khán giả đã “quay xe” trở nên yêu mến.

Từ một cặp đôi "oan gia ngõ hẹp", Nhi (Khả Ngân) và Đăng (Thanh Sơn) đã dần hiểu, thương nhau và sớm muộn cũng sẽ thành một đôi, đúng là ông bà ta nói không gì sai hết, “ghét của nào thì trời trao của ấy”. Những tập gần đây tôi thấy khán giả đã liên tục “đẩy thuyền” khi Đăng cởi áo mình che cho Nhi vì anh thấy cô ấy mặc hở hang, rồi bảo vệ Nhi, cho mượn bờ vai để khóc hết lần này đến lần khác.

Trong khi cặp Nhi - Đăng đang tiến triển tốt thì Thục Anh (Lương Thanh) và Long “đần” (Trung Ruồi) lại gặp phải nhiều rắc rối, có thể nói là “cú vả” mạnh nhất từ nhỏ cho đến hiện tại đối với cô gái mỏng manh, hiền lành ấy. Thục Anh đem lòng yêu Dũng (Tiến Lộc) - chủ của nhà hàng nơi cô ấy làm việc suốt hơn 1 năm trời, thế nhưng không biết rằng hắn là một tên sở khanh đê hèn.

>>> Xem thêm: Tiến Lộc - Gã sở khanh của 11 Tháng 5 Ngày: Thường đóng vai “hãm”

Từ khi gặp Nhi, Dũng thể hiện rõ sự “hãm” của mình qua việc tán tỉnh cô quản lý này, khi bị bại lộ thì buông bỏ Thục Anh trong chớp mắt. Đỉnh cao của sự khốn nạn là Dũng đã tính hại Nhi tại khu nghỉ dưỡng, rất may có Đăng và Long đến cứu không thì…

Thục Anh sau khi nghĩ bậy nhưng bất thành, hôm sau đã đến tìm hắn để hỏi rõ ngọn ngành câu chuyện nhưng Dũng chẳng xem cô ra gì, thậm chí phủ nhận việc làm cô “2 vạch”. Cô gái ngây thơ, ngốc nghếch này nhận ra mình bị lừa tình, đau đớn nhưng chấp nhận làm mẹ đơn thân.

Vì quá thương con gái, cô Vân (Vân Dung) đã nhờ Long “đần” chở đến tận nhà Dũng để cầu xin hắn đừng bỏ rơi Thục Anh bởi hơn ai hết, bà chính là người hiểu cảm giác làm mẹ đơn thân vất vả thế nào, một đứa trẻ không có bố khổ cực ra sao. Tuy nhiên tên khốn nạn ấy chẳng xem lời nói của cô Vân ra gì cả. 

>>> Xem thêm: Anh Thơ chia sẻ về vai diễn "cô Hoan osin" trong 11 Tháng 5 Ngày

Chứng kiến cuộc nói chuyện ấy, Long “đần” nhiều lần muốn ra tay với tên khốn này vì quá căm phẫn nhưng cô Vân đều ngăn cản, hắn đã không nhận con lại còn buông những lời xấu xa, bịa đặt cho Thục Anh rằng cô nhiều bạn bè và có vẻ rất “dễ dãi”. "Tức nước vỡ bờ", Long “tẩn” luôn Dũng tại nhà riêng của hắn nên đã phải lên đồn công an giải quyết.

Rất may lúc này Nhi đến và chuyện bất ngờ đã xảy ra, cô yêu cầu gặp riêng Dũng, cho tên khốn này nghe đoạn ghi âm hắn đã thừa nhận rằng đã làm trò với cô. Tôi thật không ngờ Nhi lại cao tay đến thế, chắc chắn cô ấy muốn “om” để trả thù nhưng không ngờ Long dại quá nên phải mang ra sớm hơn dự định để “trao đổi” cho Long được về thôi.

Nếu như Dũng dám kiện Long thì Nhi cũng có thể kiện hắn. Vì am hiểu pháp luật nên chắc chắn tên sở khanh này thừa biết rằng hắn đang bị “đuối” hơn. Bởi nếu giám định thương tích dưới 11% thì Long chưa phải là tội phạm hình sự, nhưng nếu Nhi kiện hắn hại cô thì Dũng “toi” chắc. Chính vì thế tôi nghĩ tập tới đây Long “đần” sẽ về nhà bình an vô sự mà thôi.

>>> Xem thêm: Trung Ruồi: "Cây hài" lấy nước mắt của khán giả trong 11 Tháng 5 Ngày

Như Thanh Sơn - người thủ vai Đăng mới đây đã chia sẻ với khán giả trong lần livestream trên trang cá nhân rằng, những tập tiếp theo của 11 Tháng 5 Ngày sẽ không còn đơn thuần là bộ phim hài hước nữa mà chính thức bắt đầu giai đoạn drama. Có vẻ như sẽ còn nhiều những biến cố ập đến với các thành viên trong xóm trọ nghèo, từ đó rút ra những bài học đắt giá cho giới trẻ về tình yêu và cuộc sống.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Follow ngay Vựa Muối Phim Việt để update nhanh chóng tình tiết, hậu trường và những chuyện ”có 1-0-2” của 11 Tháng 5 Ngày, Hương Vị Tình Thân cùng loạt phim Việt Nam hot nhất nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.