x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Tiến Lộc - Gã sở khanh của 11 Tháng 5 Ngày: Thường đóng vai “hãm”

Đức Nguyên 10:00 - 04/09/2021

Nam diễn viên Tiến Lộc trước đây từng khiến tôi ấn tượng trong bộ phim Chạm Tay Vào Nỗi Nhớ với vai một thầy giáo công an. Tuy nhiên sau thời điểm đó anh “ở ẩn” rồi Nam tiến, nhưng có vẻ như không hợp nên những năm gần đây tôi lại thấy anh trở về Hà Nội và xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình “ăn khách” với những vai khá “hãm”.

Năm 2019, Tiến Lộc vào vai Thành - người yêu cũ của Huệ (Thu Quỳnh) trong bộ phim gia đình quốc dân Về Nhà Đi Con. Trong phim, nhân vật này không đến mức khiến khán giả ghét cay ghét đắng nhưng tôi thấy cũng khó chịu vì anh ta là một trong những người làm khổ Huệ. Đã có vợ rồi thì hãy thôi nhớ nhung, tiếc nuối người yêu cũ đi, vì anh ta mà người chồng xấu tính, gia trưởng của Huệ đã nổi cơn tanh bành lên mấy lần.

Một năm sau đó, Tiến Lộc tiếp tục góp mặt trong phim giờ vàng Nhà Trọ Balanha với vai Khanh. Tên đúng như tính cách, nhân vật này là một gã sở khanh chính hiệu, đã có vợ con nhưng vẫn lừa tình Hân (Bích Ngọc), khiến cô bị đánh ghen rồi vác cái bụng bầu lang thang khắp nơi. Sau này khi Hân đã sinh con thì lại đeo bám và đòi có trách nhiệm với bé, rất may cô đã có Lâm (Công Dương) chở che rồi.

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Cảnh quay lấy nước mắt khán giả của Huyền Sâm

Tiến Lộc tiếp tục phát huy sở trường khi vào vai Tấn trong phim Lựa Chọn Số Phận, làm người yêu cũ của Phương Oanh trên màn ảnh. Nhân vật này từ khi xuất hiện đã khiến cho đối phương ghét cay ghét đắng, thể hiện thẳng thắn luôn. Ấy vậy mà còn “dày mặt” mang hoa đến để tán tỉnh tình cũ ngay sau khi đi nước ngoài về.

Có vẻ như việc làm tròn vai ở dạng nhân vật này đã khiến cho các đạo diễn quá tin tưởng Tiến Lộc rồi, thế nên đến 11 Tháng 5 Ngày anh tiếp tục vào vai Dũng - một tên sở khanh lừa tình Thục Anh (Lương Thanh). Khi đang yêu Thục Anh thì thấy Nhi (Khả Ngân) vừa xinh đẹp lại thông minh, cá tính, anh ta thả thính thẳng thừng. Lúc bị phát hiện mối quan hệ mập mờ thì nói lời chia tay Thục Anh trước mặt Nhi để đưa cô ấy vào thế khó xử, sự bỉ ổi từ đây đã được hé lộ.

Dù phim chỉ mới chiếu hơn nửa chặng đường nhưng tôi đã muốn mặt nhân vật này in dấu năm ngón tay của mình mỗi khi thấy anh ta xuất hiện trên phim rồi. Tuy nhiên điều này càng chứng minh Tiến Lộc đã diễn rất hay, truyền tải đúng tâm lý nhân vật đến khán giả qua từng biểu cảm, hành động.

>>> Xem thêm: Thanh Sơn chia sẻ về Đăng - "màu sắc" mới đang được khán giả yêu mến

Trên phim là thế, ngoài đời Tiến Lộc kết hôn từ năm 24 tuổi. Tuy nhiên cuộc hôn nhân này cũng chẳng được bền vững, anh và vợ cũ chia tay nhau năm 2017 nhưng vẫn có thể làm bạn, cùng chung tay chăm sóc, nuôi nấng cô con gái xinh đẹp. Nam diễn viên chia sẻ: “Cũng nhiều người nói ít người được như chúng tôi vì sau khi chia tay chúng tôi vẫn coi nhau như bạn bè để cùng bù đắp cho con! Tôi lại thấy đó là chuyện rất bình thường. Yêu nhau là duyên, nên vợ thành chồng cũng là duyên và không thể cùng nhau đi tới cuối con đường cũng đơn giản chỉ là chữ duyên.”

Năm 2018, Tiến Lộc quyết định lấy một người phụ nữ làm kinh doanh, tuy nhiên cô sở hữu nhan sắc và vóc dáng xinh đẹp chả kém cạnh gì những mỹ nhân màn ảnh nhỏ. Một năm sau khi kết hôn, bà xã nam diễn viên sinh năm 1986 lâm bồn, cho ra đời một “cậu ấm” đáng yêu, kháu khỉnh. Kể từ cuộc hôn nhân thứ 2 này, Tiến Lộc và Hồng Nga rất ít chia sẻ về đời tư với báo chí. Tuy nhiên qua những bức hình được đăng tải trên mạng xã hội, tôi thấy rằng nam diễn viên và vợ hai đang hạnh phúc viên mãn.

>>> Xem thêm: Chiến “chó”, lão Cấn và những diễn viên vừa ló mặt là biết chẳng lành

Có thể nói, sau nhiều năm lận đận về cả sự nghiệp diễn xuất lẫn con đường tình duyên, vào Nam ra Bắc, đến nay Tiến Lộc đã trở thành gương mặt không còn xa lạ đối với khán giả truyền hình. Những vai diễn thiếu thiện cảm giờ đây đã làm nên “thương hiệu” của riêng anh. Bên cạnh đó, một nửa phù hợp cũng khiến anh gắn bó hơn với nghề ở khu vực miền Bắc.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất

 

 

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.