x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lưới Trời tập 5: Vợ mất con nhưng Hải lạnh lùng, còn có con với Hạnh

NNgân 14:13 - 19/10/2021

Tập 5 bộ phim truyền hình Lưới Trời mở đầu với một biến cố lớn: Nga (Vũ Ngọc Ánh) vừa đậu thai đã bất cẩn mất con. Nhìn cảnh tượng cô vừa chịu nỗi đau thấu trời, lại bị chồng - Hoàng Hải (Trung Dũng) đay nghiến mà tôi cảm thấy thương xót vô cùng.

>> Xem thêm: Lưới Trời: Mở đầu bi thương, "Thị Bình" Nhật Kim Anh lại khổ vì tình

Nga vì ra ngoài sân đi dạo mà bị trượt chân ngã rồi dẫn đến chuyện không may ấy. Mẹ cô là người đã chứng kiến con mình bị gặp bất hạnh, nên không chịu được đã mở cuộc họp khẩn với gia đình Hải, trách anh làm chồng mà không biết chăm sóc vợ. Về phần mình, Hải cũng đứng ra xin lỗi, hứa từ rày về sau sẽ quan tâm chăm sóc vợ. Đến khúc này, gương mặt bà mẹ như phát ra âm thanh: “Dòm mặt tôi coi có tin được những lời nó nói không”

Quả nhiên, Hải không hề cảm thấy thương tâm thay cho vợ con mình, mà mở đầu đã buông ngay một câu tê tái: “Mình đã thấy được hậu quả của sự cưỡng cầu chưa?”.  Tôi nghe xong mà nổi hết gai ốc. Mặc dù những gì Hải nói không sai, nhưng cách anh lạnh lùng giáng trả người phụ nữ đã yêu mình hết lòng đang gặp chuyện chẳng mong muốn, khiến tôi thấy thực sự chua chát giùm cho cô ấy. 

Không những thế anh còn đem danh nghĩa người vợ với tam tòng tứ đức để áp chế Nga, không hề tỏ ra một chút lòng trắc ẩn. Tôi nghĩ nếu sau anh phải trả giá thì âu cũng… vừa lắm. Chỉ mới vài tập phim, tôi đã cảm thấy rất bất bình với Hải vì tính cách của anh quả thật không được. Có là phản diện hay chưa thì tôi chưa rõ, nhưng chắc chắn anh không phải kiểu vai chính diện được mọi người yêu mến đâu đấy.

>> Xem thêm: Lưới Trời tập 3 - 4: Hé lộ bí mật Út Hạnh bị chị dâu gài bẫy

Lại nói về Hạnh (Nhật Kim Anh), cô đã mang thai con của Hải nhưng không dám nói cho anh chị biết. Hạnh còn đưa tiền dành dụm cho anh Hai Tâm (Khương Thịnh) để trả nợ, và mấy bộ đồ cho chị dâu - Tím (Thân Thúy Hà). Mấy đoạn chị chị em em giữa cô Tím và Hạnh nghe mà bực mình vì thực tế Tím chẳng mấy thương yêu cô em chồng. 

Khổ thân cho Hạnh, sống biết điều như vậy mà sao cứ gặp chuyện chán chường đến thế nhỉ, tôi cho là đạo diễn đang muốn đẩy drama cho nhân vật này, theo kiểu hồng nhan thì bạc mệnh, chuyện không hay thường hay đổ xuống đầu ấy mà. Nhưng đúng là Nhật Kim Anh vào dạng vai chịu thương chịu khó chịu luôn cái khổ như thế nay quả thật rất hợp, làm cho tôi cũng phải xót xa mỗi khi nhìn cô ta ngậm ngùi chịu bất công.

Sự thật chính Tím vì tham tiền mà suýt chút nữa đã hại Hạnh. Vậy mà, khi thấy Hạnh phải bỏ xứ lên Sài Gòn làm việc, còn mang tiền về, người chị dâu này vẫn không cảm thấy ăn năn. Người đàn bà ấy vẫn cứ nhởn nhơ tươi cười hớ hở cầm tiền của em chồng, xong lại còn tự đắc ý làm tôi thêm phần ghét Tím.

>> Xem thêm: Hạnh phúc như Tuệ Nhi (11 Tháng 5 Ngày), có 5 người đàn ông yêu thương

Nhưng đúng là “quả táo nhãn lồng”, đi đêm có ngày gặp ma, chuyện xấu của Tím rốt cuộc cũng bị phanh phui. Hai Tâm đã chính tai nghe được toàn bộ sự thật. Anh lồng lộn lên “tất tay” tên thiếu gia luôn có ý định dòm ngó em mình. Đồng thời anh quay sang trách móc người vợ đầu ấp tay gối. 

Tuy nhiên, khi thấy Tím bụng mang dạ chửa, lương tâm người chồng đánh động. Hai Tâm chỉ còn biết ngước mặt lên trời, hỏi trời cao có thấu… Coi đến đây tôi không thấy đã tí nào. Với tội lỗi đó, anh Hai không thể cơm lành canh ngọt với cô vợ tệ hại như vậy được. 

Quả thật, chuyện mà Tím gây ra thì ai có ngờ được đâu, Hai Tâm tự trách mình vậy chứ tôi biết anh không có tội. Nếu trách thì đành trách anh năm xưa đã không nhìn rõ lòng dạ của Tím, để giờ đây cô ta gây ra cớ sự như thế này. Cũng may mắn là Hạnh vẫn bình an, chưa bị ảnh hưởng gì, không thì anh sẽ ân hận cả đời mất thôi.

Thôi thì đành đợi tập sau xem mọi chuyện diễn biến thế nào, chứ tôi là tôi thấy Hạnh sẽ khó lòng yên ổn với bà chị dâu này rồi, cô sẽ còn khổ dài dài với những tấn bi kịch nghiệt ngã về sau đó. Nói chung phim ngày càng hấp dẫn, các bạn hãy cùng tôi theo dõi những tập tiếp theo nhé!  

>> Xem thêm: Mặt Nạ Gương: Nghi bác sĩ Nghị liên quan án mạng do trùng tu thất bại

*Bài viết của NNgân trên DienAnh.Net.

Ghiền Phim Việt thì bạn đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng nhanh nhất, chính xác nhất nhé!   

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.