x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hạnh phúc như Tuệ Nhi (11 Tháng 5 Ngày), có 5 người đàn ông yêu thương

Jin Yin 18:12 - 18/10/2021

Theo dõi 11 Tháng 5 Ngày từ đầu đến giờ, cá nhân mình thấy nữ chính Tuệ Nhi (Khả Ngân) là một cô gái may mắn. Dù bất hạnh mất mẹ từ sớm, nhưng mình luôn tin đời không lấy đi của ai tất cả bao giờ. Tuệ Nhi sinh ra và lớn lên trong một gia đình lễ giáo, khá giả, bố có cơ ngơi bề thế và được nuông chiều từ bé, chẳng thiếu thứ gì. Lớn lên, cô nàng còn được sống trong tình yêu thương của nhiều người, đặc biệt Nhi được đến 5 người đàn ông thật lòng quan tâm, lo lắng và thậm chí là… “chịu đựng”.

>>> Xem thêm: Khả Ngân và những màn khóa môi nam thần Vbiz

Ông Vinh (NSND Mạnh Cường)

Nhân vật đầu tiên chắc chắn phải nhắc đến chính là bố của Nhi - ông Vinh. Về tình yêu thương ông dành cho cô con gái "rượu" th ì chả có gì phải bàn cãi. Từ nhỏ, ông đã luôn nuông chiều con gái, thậm chí biến cô thành cô tiểu thư đỏng đảnh, khó chiều và có phần quá quắt. Ông làm tất cả chỉ muốn bù đắp cho những tổn thương và thiếu thốn Nhi phải chịu trong quá khứ.

Khi tức giận đuổi con gái đi, ông còn thuê hẳn một người để mắt, trông coi cô, đó là Hải Đăng. Đây cũng là cách ông có thể quan tâm con gái từ xa và hơn hết, khi nhận ra sự trưởng thành của Nhi, ông Vinh đã ngỏ ý đầu tư vào dự án quán cà phê - bánh ngọt của cô và Đăng, dù trước đó con gái đã “đốt” của ông bộn tiền. Dù chưa thể ngồi xuống đối diện và tâm tình cùng nhau, dẫn đến những lần yêu thương sai cách, nhưng mình luôn tin tình yêu thương ông dành cho Nhi luôn dạt dào.

Chồng “hụt” Thuận (Tuấn Tú)

Đây là hôn phu của Nhi ở đầu phim, tuy nhiên do nhiều khác biệt cũng như bản tính không ai chiều nổi lúc mới về nước của Tuệ Nhi, mà cả hai dành đường ai nấy đi. Tuy nhiên trước khi mâu thuẫn xảy ra, Thuận đã nhất mực nuông chiều Nhi vô điều kiện, dù cô quá quắt ra sao anh cũng bằng mọi giá làm đẹp lòng cô vợ sắp cưới đỏng đảnh này.

Thời điểm cả hai còn mặn nồng, mình đã thấy Thuận vô cùng đáng thương, đường đường là chàng trai vạn người mê, điển trai và tài giỏi nhưng lại bị hành “lên bờ xuống ruộng” bởi cô nàng có tính cách quá trẻ con. Chỉ có yêu thương thật lòng mới có thể nuông chiều và chịu đựng chảnh tiểu thư thời gian dài như vậy. Nhưng bạn biết đấy, cái gì cũng có giới hạn của nó, “tức nước” thì ắt “vỡ bờ” thôi. Thật ra đây cũng là bài học vô cùng quý giá cho Nhi về sau.

Hải Đăng (Thanh Sơn)

Xin trân trọng giới thiệu gương mặt vàng trong làng mập mờ, chúa tể của sự e ấp như con gái mới lớn. Dù được bố Tuệ Nhi để bảo vệ cô và trước đó còn là oan gia với nhau nhưng Hải Đăng dần nảy sinh tình cảm với chảnh tiểu thư. Khổ nỗi yêu mà không dám bày tỏ, anh chàng này suốt ngày chần chừ khiến khán giả xem phim bực mình vì nóng lòng luôn. Đến đoạn bày tỏ rồi mà vẫn chẳng thể mạnh dạn lên được chút nào, ai phát bực chứ mình thì phát cáu nhé!

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, trong thời gian gắn bó cùng Nhi, mình nhận ra Đăng vô cùng lo lắng và quan tâm cô. Rất âm thầm, lặng lẽ thôi nhưng không phải ai cũng có thể làm được đâu nha. Chiêm ngưỡng bộ dạng “nóng mặt” của Đăng lúc thấy Nhi bị nhà đầu lợi dụng “dòm ngó” và sự khẩn trương của anh khi tưởng Trí tính “làm hại” cô là đủ hiểu tình cảm Đăng dành cho chảnh tiểu thư rồi. Đôi khi tình cảm đúng là không cần nói nhiều, nhưng con gái không hiểu bằng mắt và cảm nhận được bằng cái đầu đâu nhé anh Đăng “khô khốc” ơi!

Trí (Bình An)

Nhân vật này chỉ vừa xuất hiện gần đây thôi và cũng tạm hết vai rồi, nhưng mình tin là Trí đã để lại vô vàn ấn tượng tốt đẹp cho khán giả. Xuất hiện đầy ấn tượng, anh chàng này được giới thiệu là bạn thân lâu năm của Nhi nhưng trên thực tế là người “trồng cây si” cô nàng nhưng xu cà na, đánh quả “real love” bị về con “friend zone”. Điều khiến mình cảm thấy Trí cực đáng yêu chính là luôn rất nhỏ nhẹ và cưng chiều Tuệ Nhi, như cái cách một người anh lớn yêu thương cô em gái khó chiều vậy.

Thật ra cũng rất tội nghiệp Trí, phải diễn vở kịch tình cảm với Nhi để ép Đăng thổ lộ tâm tư. Điều đáng nói là anh chàng tự nguyện làm thế để giúp đỡ “crush” luôn đó, ai cho mình một khúc nhạc Tình Yêu Cao Thượng được không chứ thời này thắp đèn đi tìm không ra một chàng trai như vậy đâu. Chỉ có yêu thương thật lòng mới có thể làm được những điều thế này thôi.

Cậu Tiến (NSƯT Quang Thắng)

Chắc bạn không nghĩ đến nhân vật này đâu nhì? Vừa trộm tiền, vừa bỏ cháu theo gái, chẳng ai thương cháu mà như thế cả đúng không? Nhưng khoan đã, hãy nhớ về khoảnh khắc ông cậu khó ưa này “dằn mặt” Đăng khi nghĩ rằng anh chàng này lợi dụng tình cảm của Tuệ Nhi để “trèo cao”. Mình tin sự tức giận đó không đơn thuần xuất phát từ sự coi thường Đăng, mà còn là lo lắng cho cô cháu gái nữa đó.

Ngay cả khi ông cậu khó ưa này “cáp kèo” Nhi cho Trí, thì mình tin cậu cũng chỉ có ý tốt thôi. Nhìn qua cũng thấy rõ Trí chăm chút, lo lắng và nuông chiều Nhi ra sao cơ mà! Dù có vô vàn tính xấu, nhưng mình tin tình thân, tình máu mủ ruột rà sẽ luôn là thứ gắn kết cậu Tiến và Nhi, có tệ ra sao cũng sẽ thương người nhà mà, đúng không?

>>> Xem thêm: Thanh Sơn: Chuyên tạo “Chemistry”, với mỹ nhân vào cũng “tình bể bình”

Một cô gái dù có tuổi thơ đau buồn vì thiếu vòng tay mẹ, nhưng mình vẫn cảm thấy Nhi rất may mắn khi được nhiều người đàn ông thật lòng yêu thương và quan tâm.

*Bài viết của Jin Yin trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê 11 Tháng 5 Ngày thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.