x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Lương Minh Trang khẳng định vị trí trong lòng khán giả khi tái xuất

Phấn Hoa 18:00 - 04/10/2022

Là một giọng ca được yêu thích từ những năm 2007 cho đến hiện nay, ca sĩ Lương Minh Trang từ lâu được xem như người đồng hành cùng rất nhiều khán giả trẻ trong đó có cả Phấn Hoa. Có thể nói, chất giọng trong trẻo, ngọt ngào của cô đã chinh phục người hâm mộ trong suốt hơn một thập kỷ qua.

Từ lúc bước chân vào thị trường âm nhạc, Lương Minh Trang đã gây nhiều ấn tượng với khán giả bởi hàng loạt bài hit như: Tan, Love Song, My Dream,... Ca khúc giúp cô gây được tiếng vang với đường đua Vpop lúc bấy giờ hẳn là bài Đứng Sau Một Nụ Cười do chính cô sáng tác. Sau một khoảng thời gian, Lương Minh Trang định hình phong cách âm nhạc cho bản thân chính là những bản ballad nhẹ nhàng về tình yêu tan vỡ và nhanh chóng trở thành cái tên nằm lòng của thế hệ 8x 9x.

Sự nghiệp đang “lên như diều gặp gió” thì nữ ca sĩ đột ngột rời sân khấu, cất micro, chuyển hướng sang những công việc khác. Tuy nhiên sau 6 năm ngừng ca hát, cô nàng đã quyết định quay trở lại đường đua Vpop bằng ca khúc Tàn Nhẫn với thể loại ballad sở trường của mình. 

Những tưởng sẽ bị “ngó lơ” vì đã rời xa nghệ thuật một khoảng thời gian, song, cô nàng vẫn nhận được sự ủng hộ và yêu thương của khán giả bởi giọng ca giàu cảm xúc, trong trẻo, chạm vào trái tim của người nghe. Nhiều người nhận xét Lương Minh Trang sau 6 năm “lui cung” đã có nhiều sự trưởng thành và chín chắn. Giờ đây trong mỗi ca từ không chỉ khiến người nghe thổn thức mà còn làm cho khán giả cảm nhận được sự từng trải của cô trong suốt nhiều năm qua.

Quay về với đam mê nghệ thuật, nữ ca sĩ sinh năm 1994 thường xuyên tham gia các gameshow truyền hình nhiều hơn, điển hình là show Lạ Lắm À Nha cùng ca khúc Tàn Nhẫn đã khiến cho netizen như sống lại vào những năm 2007.

Sau đó, chủ nhân hit Tan đầu tư chỉn chu cho MV Ai Đúng Ai Sai. Dù MV dù không gây được tiếng vang quá lớn, song, đây cũng chính là sản phẩm nghệ thuật đánh dấu cho sự trở lại mạnh mẽ của nữ ca sĩ.

Gần đây, khi xuất hiện tại Studio Số 6, Lương Minh Trang đã để lại cho Phấn Hoa rất nhiều cảm xúc. Cười sảng khoái bởi sự hóm hỉnh, hài hước của cô rồi lại thổn thức khi nghe giọng ca da diết, rưng rưng nước mắt bởi tình huống diễn xuất mà nữ ca sĩ thể hiện trong show. 

Chẳng những tái xuất với giọng ca “không đụng hàng”, Lương Minh Trang còn “phá kén” thành công với ngoại hình xinh đẹp ở tuổi 28. Những khoảnh khắc vui tươi trong cuộc sống thường xuyên được nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân của mình. 

Ngoài tích cực hoạt động showbiz, người đẹp sinh năm 1994 gần đây cũng tham gia các lớp học vẽ để tìm thêm những thú vui khác. Không khó để nhận ra sự vững vàng của cô nàng, dù trải qua bao nhiêu thăng trầm, thử thách thì cô vẫn tìm hạnh phúc cho mình, vẫn vui vẻ và tử tế.

Có thể nói, sau 6 năm không dài không ngắn Lương Minh Trang đã đến với khán giả bằng phiên bản tốt nhất. Phấn Hoa xin đại diện cho toàn thể khán giả chúc cho cô gái mạnh mẽ luôn gặp được nhiều niềm vui, thăng hoa và tỏa sáng trong tương lai.

* Bài viết của Phấn Hoa chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích ca sĩ Lương Minh Trang và quan tâm những thông tin về sao Việt…. , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.