x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Bội Nguyệt: Sao nữ chuyên trị vai góa phụ của TVB

Carole 07:00 - 23/10/2021

Lưu Bội Nguyệt hiện đang là tiểu hoa được TVB nâng đỡ, chỉ trong 6 năm qua cô đã xuất hiện trong hơn 20 bộ phim lớn nhỏ của nhà đài. Tuy độ nổi tiếng của Lưu Bội Nguyệt vẫn chưa thể sánh ngang với nhiều mỹ nhân TVB khác như Lê Tư, Xa Thi Mạn hay Chung Gia Hân nhưng cô cũng là một gương mặt khá thân quen đối với khán giả ở Hong Kong.

Trong những bộ phim mà Lưu Bội Nguyệt tham gia, Carole nhận thấy có một điểm khá thú vị mà không rõ các bạn đã biết chưa, đó là cô ấy có đến 3 lần đảm nhận vai góa phụ trên màn ảnh chỉ trong năm 2021. Những người chồng trong phim của Lưu Bội Nguyệt đều yểu mệnh và qua đời rất sớm, để lại người vợ phải đối mặt với vô vàn khó khăn trong cuộc sống.

Trong Nghịch Thiên Kỳ Án, Lưu Bội Nguyệt đảm nhận vai Vưu Lệ có cuộc sống rất bình yên hạnh phúc. Nào ngờ một ngày kia, vị hôn phu Tống Đạt (Trương Ngạn Bác đóng) lại bay màu vì đội Phi Hổ đã khiến Vưu Lệ rất bàng hoàng, cũng từ đó mà cô nảy sinh quyết tâm trả thù.

Sang đến Bá Quan Giả Môn, Lưu Bội Nguyệt xuất hiện với vai nữ thanh tra thực tập Phương Tình Lãng, một người vừa kiên cường vừa ôn nhu. Trong một tập phim, người chồng làm lính cứu hỏa của cô là Hoàng Đình Phong đã mất khi đang làm nhiệm vụ, để lại cô một mình cô độc chăm sóc cho con trai.

Chân Tướng Đổi Mệnh cũng không khiến Lưu Bội Nguyệt bớt khổ hơn trên màn ảnh năm 2021, thậm chí nỗi buồn còn tăng gấp đôi. Vai diễn Dương Tử Sơn trong Chân Tướng Đổi Mệnh đã bị mẹ chồng đuổi ra khỏi nhà sau khi chồng cô qua đời. Đến khi kết hôn lần hai, Dương Tử Sơn cũng chẳng có được hạnh phúc trọn vẹn khi một thời gian sau đó, người chồng mới của cô cũng ra đi.

Với 3 lần đảm nhận vai mất chồng trong 3 bộ phim liên tiếp, giới truyền thông đã gọi Lưu Bội Nguyệt là “sao nữ chuyên trị vai góa phụ của TVB”. Carole cũng không biết trong tương lai Lưu Bội Nguyệt còn “có duyên” với vai góa phụ nào nữa không, chứ nhìn hoàn cảnh trên màn ảnh của cô ấy mà thấy khổ sở quá.

>>> Xem thêm: Trương Tuyết Nghênh: Tiểu hoa đình đám một thời vừa hot đã flop vì chị

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.