x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Cbiz khi đội mũ lông, ai trong trẻo nhất?

Tiểu Hạnh Thảo 09:00 - 19/10/2021

Nhắc đến nữ chính cổ trang, ắt hẳn nhiều người đều tưởng tượng ra hình ảnh các nàng mặc xiêm y, mái tóc dài tao nhã, càng nhìn càng mê. Nhưng thật ra, mỹ nhân trong phim cổ trang còn có rất nhiều tạo hình khác cũng xinh đẹp tuyệt trần chẳng kém. Trong bài viết hôm nay, Tiểu Hạnh Thảo muốn cùng các bạn ngắm nhìn và cảm nhận vẻ đẹp của dàn mỹ nhân Hoa ngữ khi họ đội mũ lông, để xem ai đẹp nhất nhé. 

>>>Xem thêm: 3 mỹ nhân Trung Quốc được dự đoán sẽ thay thế Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi

Từ lâu, Lưu Diệc Phi đã được xếp vào danh sách “tường thành nhan sắc” của phim ảnh Hoa ngữ. Dù là trong tạo hình cổ trang hay hiện đại, cô đều đem đến nét quyến rũ riêng. Một trong những vai diễn kinh điển nhất của người đẹp chính là Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp. Tạo hình đội mũ lông của “thần tiên tỷ tỷ” ở đây được ca ngợi là “diễm mỹ tuyệt tục”, chín phần tiên khí, một phần đáng yêu. 

Tôn Lệ

Chân Hoàn Truyện chính là bộ phim đưa Tôn Lệ lên đỉnh cao của sự nghiệp diễn xuất. Trong đó, có một cảnh cô mặc áo choàng với chiếc mũ lông màu trắng, tràn ngập cảm giác thiếu nữ. Hơn nữa, khi kết hợp với kiểu tóc mái bằng và đôi khuyên tai dài, người xem như thấy được ánh mắt thẹn thùng, ngây ngô trên gương mặt của Chân Hoàn.

Dương Mịch

Vào vai Thanh Loan trong Đường Cung Mỹ Nhân Thiên Hạ, Dương Mịch cũng có tạo hình đội mũ lông. Chiếc mũ màu trắng, hòa cùng đôi mắt to tròn, đầy linh khí, trông người đẹp chẳng khác gì một công chúa quý tộc, tỏa ra khí chất dịu dàng như nước.  

Hàn Tuyết

Tiểu Hạnh Thảo nghe nói, có rất nhiều người khi xem Bình Tung Hiệp Ảnh đã bị hớp hồn khi thấy nhân vật Đằng Đài Kính Minh mà Hàn Tuyết đảm nhiệm xuất hiện với chiếc mũ lông trắng. Họ nói rằng vẻ đẹp kinh diễm của cô mê hoặc thần trí, khiến người ta chao đảo. Bạn có cảm thấy như vậy không? 

Lâm Y Thần

Phiên bản Hoàng Dung của Lâm Y Thần tuy không phải là kinh điển nhất vì thiếu đi chút gì đó mưu mô, gian xảo của một “tiểu Đông Tà”, song, nhan sắc của cô vẫn được nhiều người nhắc đến. Người đẹp vốn sở hữu gương mặt nhỏ nhắn và đôi mắt to tròn, khi đội thêm chiếc mũ trắng thì trở nên khí phách và lanh lợi hơn gấp bội. 

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng từng thủ vai Sở Tương Tương trong bộ phim Bát Đại Hào Hiệp. Tiểu Hạnh Thảo phải thừa nhận rằng cô rất đẹp, ngũ quan tinh xảo, các đường nét trên gương mặt đều hài hòa, mang vẻ đẹp cổ điển. Thế nhưng, chiếc mũ trắng trong đây lại không phù hợp lắm với nhan sắc của người đẹp. 

>>>Xem thêm: Lý Nhược Đồng, Lưu Diệc Phi đẹp nhất trong 11 phiên bản Tiểu Long Nữ 

Dương Dung

Với Tiểu Hạnh Thảo, Dương Dung là một nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn, mỗi vai diễn của cô đều mang đến cho khán giả những bất ngờ khác nhau. Chiếc mũ lông màu trắng mà cô đội khi đóng vai Tiểu Phong Tranh trong phần 3 Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên chẳng những tôn lên vẻ trong trẻo mà còn cho thấy độ đáng yêu siêu cấp của nhân vật này. 

Đổng Khiết

Xuất hiện trong bộ phim Mỹ Nhân Như Họa với vai nữ chính Giang Gia Nguyên, Đổng Khiết được yêu mến bởi vẻ đẹp hồn nhiên, trong trẻo. Nhân vật này thường xuyên đội một chiếc mũ lông trắng tinh, kết hợp với phần cổ áo lông tơ, cả người toát ra vẻ đẹp yên tĩnh, dịu dàng. 

Lưu Đan

Trong Hoàn Châu Cách Cách phần 2, Tiểu Hạnh Thảo nhớ nhất là nhân vật Hàm Hương do Lưu Đan thủ vai, đặc biệt là cảnh cô gọi bướm với chi phí quay lên đến 14 tỷ đồng. Tạo hình chiếc mũ được kết hợp giữa phụ kiện lấp lánh và phần lông trắng làm tăng thêm vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa trong trẻo cho người đẹp. 

>>>Xem thêm: Những "hạt sạn" chà bá trong Chân Hoàn Truyện, Tây Du Ký và phim Cbiz 

Trong số những mỹ nhân mà Tiểu Hạnh Thảo kể đến ở trên, bạn cảm thấy ai đội mũ lông mà đem đến vẻ đẹp thuần khiết, động lòng người nhất? 

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Để ngắm thêm những khung hình lung linh của Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ thì phải nhấn theo dõi DienAnh.Net ngay và luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.