x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lưu Đê Ly: Nhan sắc lên hạng sau 6 lần nâng cấp, cuộc sống viên mãn

Bé Ba khó tính 09:45 - 14/02/2022

Nhắc tới Lưu Đê Ly, Bé Ba tin là mấy bạn mới xem phim truyền hình Việt Nam gần đây chắc ít biết vì cô không còn xuất hiện nhiều nữa, nhưng tầm mấy năm trước thì hơi bị dày đặc luôn nha. Nữ diễn viên sinh năm 1991 này còn có nickname là Lee BaLan, đóng trong Người Phán Xử rồi Chạy Trốn Thanh Xuân, toàn những phim hot hit của đài truyền hình Việt Nam VTV.

Nhan sắc thì cũng thuộc dạng ổn áp hút mắt, nhưng tui thực sự khó hiểu khi hay tin cô gái ấy lại quyết định tân trang, không chỉ 1 mà tận 6 lần để sở hữu một vẻ đẹp mà cô ấy mong muốn.

Tới nay sau 3 năm thay đổi ngoại hình thì việc Lưu Đê Ly thăng hạng nhan sắc cũng không phải lạ nữa, đầu tư đến vậy mà không đẹp ra thì cũng phí lắm à nghen. Thuở mới vào nghề, thì đúng là nhan sắc của Lee BaLan chỉ thuộc hàng dễ nhìn vì gương mặt nhạt nhoà thiếu góc cạnh, mũi và cằm cũng không hoàn hảo như bây giờ. Thế nên khi bước chân vào showbiz vài năm, Lưu Đê Ly biết cách ăn diện hơn nên nhan sắc cũng lên đời, chỉ là chưa được sắc sảo với ấn tượng thôi.

Cũng chính vì thế mà nữ diễn viên truyền hình đã quyết định nhấn nhá thay đổi phần má, mũi, cằm cũng như da mặt với chi phí đắt đỏ để có được hình ảnh lung linh hoàn thiện như hiện tại.

Nhìn vào những hình ảnh thể hiện quá trình thay đổi của Lưu Đê Ly mà Bé Ba tui khâm phục sát đất vì sự đầu tư thời gian, tiền bạc, sức khoẻ của cô ấy. Nhìn mà thấy xót luôn á, nhưng ít ra thì kết quả rất ư là tốt đẹp hoàn mỹ nghen.

Ngoài việc dùng kỹ thuật công nghệ để thay đổi, mỹ nhân sinh năm 1991 này cũng chăm chỉ luyện tập để sở hữu thêm vóc dáng điểm 10. Dĩ nhiên rồi, mặt đẹp thì dáng phải thon thì mới là combo hoàn hảo chứ quý vị. Vậy nên người đẹp chăm chỉ yoga, thể dục, thậm chí bơi lội để nâng tầm vóc dáng, để rồi bây giờ nhìn ngắm hình ảnh của cô trên mạng xã hội thì tui chỉ có thể giơ cao điểm tuyệt đối này cho Lưu Đê Ly.

Ngoài những tranh cãi chuyện nâng cấp nhan sắc, Lưu Đê Ly cũng có đôi ba thị phi tình ái. Chuyện là vào khoảng năm 2015, cô ấy tuyên bố làm mẹ đơn thân, tạm rời xa showbiz nhưng rồi lại dấy lên tin đồn qua lại với Huy DX. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như hai người sống chung với nhau nhưng Huy DX lại chưa ly hôn vợ cũ khiến cho Lưu Đê Ly dễ dàng trở thành tiêu điểm chú ý với thông tin “tuesday”. Tuy vậy thì cả cô diễn viên và anh DJ nổi tiếng kia bỏ ngoài tai vào tới 2018 thì anh chia tay vợ hoàn toàn rồi đường hoàng kết hôn với Lưu Đê Ly khi họ đã có một cậu con trai kháu khỉnh.

Năm 2019, tui có nhớ Lưu Đê Ly đã đăng đàn giãi bày tất cả: “4 năm vừa qua là một thời gian quá dài để nhẫn nhịn. Và lần này tôi sẽ không để câu chuyện của mình bị bóp méo qua những lời của người ngoài cuộc thêm nữa. Tôi mong những người đủ quan tâm tới tôi, dù vì lí do hay mục đích gì có thể hiểu được và nếu như đồng cảm được với tôi - với tư cách là một người phụ nữ mong được sống bình yên bên những người mà tôi chọn là gia đình".

Dù ở ngoài đường ra sao không biết nhưng tui thấy Lưu Đê Ly là một người mẹ hiện đại và yêu thương con. Cô quá trẻ trung để làm mẹ, nhưng không vì thế mà vụng về nhé. Trái ngược lại, cũng chính vì sự trẻ - khoẻ ấy mà nữ diễn viên Người Phán Xử lại có những cách dạy con hay ho: “Mình làm mẹ nhưng tư tưởng rất hiện đại. Mình cũng không bao giờ gò con vào một khuôn phép nào. Mình chăm sóc con ở nhà theo những kiến thức được tìm hiểu và được người thân truyền đạt lại, còn khi ra đường thì mình vẫn giữ tâm hồn của một người phụ nữ trẻ”.

Ngay cả chuyện sinh con khi còn quá trẻ như vậy, Lưu Đê Ly cũng rất bình tĩnh. Cô thừa nhận bản thân khá vững tinh thần nên điều đặc biệt và tuyệt vời nhất chính là bên cạnh luôn có mẹ đẻ san sẻ, giúp đỡ cô. Trong khi đó, bố của bé Xôi lại người tình cảm, cực kỳ chiều con, và hai vợ chồng sẽ luôn có cách làm khác nhau, nếu mẹ mắng thì bố xoa và ngược lại.

Hiện tại, cuộc sống của Lưu Đê Ly cực kỳ hoàn hảo với chồng hiền, con ngoan và sự nghiệp cũng ổn định. Tuy không xuất hiện nhiều trên truyền hình nhưng cô vẫn là gương mặt thu hút quảng cáo trên trang cá nhân, dư dả để nữ diễn viên nuôi con và sắm sửa cho mình. Không những vậy, gia đình nhỏ này còn sống trong một ngôi nhà to to có lối bài trí rất chi là sang trọng, đẹp mắt.

Tuy không phải biệt thự vài ngàn mét vuông nhưng tui để ý thấy căn nhà của Lưu Đê Ly có nội thất đẹp, chăm chút kỹ lưỡng và cũng gọn gàng ngăn nắp không thua nhà của các sao Việt khác. Tui nghĩ, quả thật cuộc sống của cô nàng đã rất viên mãn rồi đấy. 

 Phải chăng chuyện tút tát nâng tầm nhan sắc cũng góp phần thay đổi cuộc sống của cô chăng? Tui cảm thấy vui khi thấy cô gái từng chịu nhiều ồn ào tranh cãi, nay hạnh phúc viên mãn.

>> Xem thêm: Con gái Tuấn Tú phim VTV: Sự ương bướng, phụ huynh nên xem mà dạy con

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.