x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Con gái Tuấn Tú phim VTV: Sự ương bướng, phụ huynh nên xem mà dạy con

Chloe Nguyen 09:30 - 11/02/2022

Bộ phim đang gây sự chú ý dạo gần đây nhất có lẽ là Anh Có Phải Đàn Ông Không? Bên cạnh những vấn đề xoay quanh các nhân vật chính thì tuyến phụ kèm theo đó cũng hot không kém cạnh. Đặc biệt trong số đó có thể nói tới đó chính là con gái Thuỳ  Dương (Anh Phương) của vợ chồng Duy Anh (Tuấn Tú), bị khá nhiều người không thích vì thái độ lẫn sự ương bướng, những bậc phụ huynh nên xem phim này để tìm cho mình một cách dạy con thật sự hợp lý.

>> Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Con trai tích cực ủng hộ bố "tiến thêm bước nữa"

Cách xây dựng nhân vật này của biên kịch thì mình nghĩ thật sự là có chủ đích. Thuỳ Dương như hiện thân của hầu hết mọi giới trẻ ngày nay, thích chơi hơn học, thích cảm giác một mình và ít chia sẻ cùng ai nhất là gia đình. Cũng chính vì điều đó mà Thuỳ Dương mới có tính cách như vậy, vì ít tiếp xúc với bố mẹ, suốt ngày cắm mắt vào điện thoại nên dường như cô bé cũng khép mình.

Tuy nhiên, Thuỳ Dương lại khó chiều hơn bao giờ hết vì cô bé đang trong độ tuổi trưởng thành, nhiều thay đổi trong suy nghĩ nên đôi lúc hành động bồng bột và thiếu chín chắn. Không những thế còn ương bướng, quá quắt, không tôn trọng đến cả người bố của mình. Ban đầu mình xem mình tức cô bé này lắm, vì không biết cách cư xử lẫn chẳng xem ai ra gì. Vì cô nàng này mà mình mới lo lắng và suy nghĩ rằng những bậc cha mẹ ngày nay nếu dạy con sai cách thì con sẽ trở nên như vậy hay sao, thật là đáng sợ mà.

Bởi vậy mới nói dạy con từ thuở còn thơ là vậy, con có thành đạt có nhân cách tốt hay không thì phần lớn là vì bố mẹ. Những bậc phụ huynh nếu chưa coi phim này thì hãy coi và cảm nhận về cô bé Thuỳ Dương để biết cách dạy con làm sao cho đúng nha. Còn cô bé Thuỳ Dương, cũng vì còn nhỏ nên mình cũng không quá ác ý với cô bé, chỉ mong sao cô bé hiểu chuyện hơn và bớt hành động hỗn xược và biết suy nghĩ, tôn trọng bố mẹ hơn.

Coi phim xong mình mới cảm thấy được rằng việc nuôi con chưa bao giờ là dễ dàng đổi với bất kỳ ai, những khán giả coi phim cũng vậy. Chẳng có bậc cha mẹ nào muốn con mình lại có tính cách như Thuỳ Dương. Nhưng mình mong rằng trong những tập tới thì bố mẹ của Thuỳ Dương cũng sẽ hiểu cho cô bé, nói chuyện mềm mỏng hơn nè, chịu lắng nghe con và không xâm phạm quyền riêng tư của con. Nghe thì có vẻ dễ nhưng làm được hay không là do quyết tâm của các bậc cha mẹ.

Mới có mấy tập mà đủ loại drama thật chứ, Anh Có Phải Đàn Ông Không thật sự hay ở chỗ tiếp cận được khán giả mọi lứa tuổi, một phần cũng vì những drama như thế này đây, vừa gần gũi vừa hay. Nói tóm lại, làm bố mẹ tuy không khó nhưng cũng không dễ, chỉ cần có cách dạy con hợp lý thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn. Nếu bạn cũng nghĩ giống mình thì để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Những lý do khiến Thương Ngày Nắng Về hot dù đã kết thúc phần 1?

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.