x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi "ăn đứt" dàn mỹ nhân Cbiz khi so ảnh hậu tẩy trang

Su Kem 13:05 - 18/02/2021

Gương mặt mộc của dàn mỹ nhân Hoa ngữ luôn là điều thu hút sự quan tâm của công chúng. Dĩ nhiên không phải mỹ nhân nào cũng sở hữu khuôn mặt xuất sắc sau khi tẩy trang, nhưng chắc chắn vẫn có một vài cái tên làm người ta phải ghen tỵ.

Dương Mịch, AngelaBaby hay Nhiệt Ba sở hữu gương mặt hậu tẩy trang đẹp hơn? (Ảnh: Weibo)

Dương Tử

Từng bị netizen chê bai là sở hữu nhan sắc tầm thường, vậy nhưng khi lột bỏ lớp trang điểm, Dương Tử lại nhận được nhiều lời khen ngợi. Làn da trắng sáng không khuyết điểm của Dương Tử đã khiến khối người phải ghen tỵ.

Nhan sắc của Dương Tử sau khi cởi bỏ lớp makeup được nhiều người khen ngợi. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang Cbiz khi ăn trên màn ảnh: Dương Tử "giả trân", Lộ Tư ngọt ngào

Phạm Băng Băng

Nhan sắc của Phạm Băng Băng là điều không ai có thể phủ nhận. Việc dùng rất nhiều mặt nạ cùng đồ dưỡng da đã giúp Phạm Băng Băng sở hữu gương mặt mộc đáng mơ ước. Bởi thế mà nữ diễn viên chẳng ngần ngại chụp ảnh cận mặt sau khi đã thực hiện việc tẩy trang.

Mặt mộc của Phạm Băng Băng nổi tiếng là hoàn hảo rồi. (Ảnh: Weibo)

Trịnh Sảng

Gương mặt mộc của Trịnh Sảng tuy không thuộc hàng xuất sắc, song làn da lại được đánh giá là trắng sáng, khỏe mạnh. Trong những tấm ảnh chụp lại Trịnh Sảng sau khi tẩy trang xong cũng có thể thấy rõ, cô nàng hầu như không có quá nhiều khuyết điểm trên gương mặt.

Không thể phủ nhận gương mặt mộc xinh đẹp của Trịnh Sảng. (Ảnh: Weibo) 

Dương Mịch

Thường xuyên xuất hiện xinh đẹp, chỉn chu trước khán giả, tại các sự kiện hay show giải trí, Dương Mịch dường như rất hiếm khi để lộ mặt mộc của mình. Tuy nhiên, một khi gương mặt hậu tẩy trang của Dương Mịch được ghi lại, sẽ khiến khối người phải trầm trồ vì làn da trắng sáng, mịn màng.

Dương Mịch sau khi tẩy trang vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp. (Ảnh: Weibo)

Lưu Đào

Trên phim, người xem không ngừng xuýt xoa nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của Lưu Đào. Tuy nhiên, khi cởi bỏ lớp trang điểm, Lưu Đào lại khiến netizen thất vọng vì gương mặt mộc không được trắng sáng và còn lấm tấm mụn.

Lưu Đào không ngại khoe mặt mộc của mình. (Ảnh: Weibo)

AngelaBaby

Nhan sắc của AngelaBaby vẫn luôn được khen ngợi, thậm chí xếp vào hàng nhất nhì giới giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, sau khi tẩy trang, gương mặt mộc của bà xã Huỳnh Hiểu Minh lại khiến netizen thất vọng vì không được hoàn hảo như nhiều sao nữ khác.

Không có lớp trang điểm, AngelaBaby trông khá bình thường. (Ảnh: Weibo)

Địch Lệ Nhiệt Ba

Không ít cư dân mạng cho rằng mặt mộc của Địch Lệ Nhiệt Ba trông trẻ trung, xinh đẹp hơn khi trang điểm. Thực tế, nhiều người nhận định lớp trang điểm đậm đã khiến Nhiệt Ba trông già dặn hơn tuổi thật. Còn gương mặt hậu tẩy trang lại khoe được làn da trắng sáng, nhan sắc nhẹ nhàng của nữ diễn viên.

Địch Lệ Nhiệt Ba có vẻ trẻ trung hơn khi không trang điểm. (Ảnh: Weibo)

Đồng Lệ Á

“Mỹ nữ Tân Cương” Đồng Lệ Á đã khiến nhiều người thất vọng khi để lộ ảnh mặt mộc của mình. Rũ bỏ lớp trang điểm, Đồng Lệ Á cho thấy gương mặt kém sắc, làn da không được trắng sáng. Dù vậy, khuôn mặt không hề có mụn của Đồng Lệ Á là điểm cộng cho nữ diễn viên.

Tuy không xuất sắc nhưng Đồng Lệ Á không trang điểm vẫn sở hữu làn da căng mịn. (Ảnh: Weibo)

Lưu Diệc Phi

Nhan sắc xinh đẹp của Lưu Diệc Phi là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên, gương mặt mộc cực phẩm của “thần tiên tỉ tỉ” mới là điều làm nhiều người ngưỡng mộ và ghen tỵ. Bởi thế mà nữ diễn viên rất chăm khoe ảnh mặt mộc của mình trên Weibo cá nhân, và tấm nào cũng nhận được lời khen ngợi.

Lưu Diệc Phi vẫn cực xinh đẹp dù không trang điểm. (Ảnh: Weibo)
Nhan sắc đáng ghen tỵ của Lưu Diệc Phi. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: Sao Cbiz dưới ống kính "người đi đường": Triệu Lệ Dĩnh khác lạ, Triệu Lộ Tư vượt trội

Trên đây là loạt ảnh của dàn mỹ nhân Hoa ngữ sau khi rũ bỏ lớp tẩy trang. Theo bạn thì gương mặt mộc của ai mới thực sự xuất sắc?

Hãy theo dõi và cập nhật những tin tức nóng sốt nhất về làng giải trí Hoa ngữ tại Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.