x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi có nhiều khuyết điểm ngoại hình nhưng vẫn "vạn người mê"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:20 - 20/06/2022

Hoạt động đã nhiều năm, Lưu Diệc Phi luôn là cái tên top đầu trên bảng xếp hạng sắc đẹp của làng giải trí xứ Trung. Đặc biệt, mới đây, khi tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim Mộng Hoa Lục, “thần tiên tỷ tỷ” nhiều lần lọt vào top tìm kiếm nhờ visual đỉnh cao nữa nè! 

Dù vậy, Lưu Diệc Phi vẫn bị cư dân mạng “soi” được có khá nhiều khuyết điểm. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem sao nhé!

Mắt lé kim, khóe mắt chưa hoàn hảo

Trong làng giải trí Hoa ngữ, Lưu Diệc Phi là số ít những mỹ nhân sở hữu đôi mắt phượng đậm chất cổ điển. Tuy nhiên, “cửa sổ tâm hồn” của nữ diễn viên Mộng Hoa Lục thực chất vẫn có khuyết điểm đó cả nhà ạ!

Đôi mắt lé kim của Lưu Diệc Phi.
Phần khóe bị Cnet nói khiến cho họ có cảm giác mắt nh.

Nếu tinh ý, bạn sẽ phát hiện là đôi mắt của Lưu Diệc Phi có phần hơi... lé nhẹ nè! Hơn nữa, phần khóe mắt của người đẹp họ Lưu cũng bị netizen cứ Trung đánh giá là chưa hoàn hảo, tạo cảm giác đôi mắt trông có vẻ nhỏ hơn (cá nhân mình thì cảm thấy khóe mắt của Lưu Diệc Phi khá ‘okela’). 

Tuy nhiên, cá nhân mình cho rằng dù “cửa sổ tâm hồn” bị Cnet soi này soi nọ nhưng visual của người đẹp Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa không bị ảnh hưởng nhiều đâu nha! Các đường nét hài hòa trên gương mặt Lưu Diệc Phi đã khiến người ta không để ý đến mấy điểm đó nè.

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh và dàn tân nương đọ sắc khi vén khăn voan

Nụ cười hở lợi

Mỗi khi netizen tiến hành bầu chọn danh sách “Những mỹ nhân Cbiz chỉ đẹp khi không cười” thì y như rằng, Lưu Diệc Phi luôn bị réo tên. Bởi lẽ, dù sở hữu khuôn miệng xinh xắn, hàm răng khá đều nhưng chẳng hiểu vì sao, mỗi khi cười rộ lên, “thần tiên tỷ tỷ” lại chỉ đành ngậm ngùi nhận điểm trừ.

Ngắm những hình ảnh cười hở lợi của nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa mà xem, các bạn sẽ rõ vì sao người hâm mộ chỉ muốn cô cười khẽ, cười duyên mà thôi!

Bờ vai xuôi khiến Lưu Diệc Phi khó cân “outfit” trong cuộc đọ sắc thảm đỏ

Ngày nay, trào lưu vai vuông đang “sốt xình xịch”, khiến bao cô gái trẻ rủ nhau “đu trend” và hiển nhiên, các mỹ nhân Hoa ngữ cũng không ngoại lệ. Trong khi các đồng nghiệp người thì nỗ lực tập luyện, người thì gồng mình trên thảm đỏ để có được vờ vai vuông cho bằng chị bằng em thì Lưu Diệc Phi lại hoàn toàn “khác bọt” với style vai xuôi.

Nói thế nào nhỉ, thực sự thì mỹ nhân Thần Điêu Đại Hiệp không phù hợp với váy áo khoe vai trên thảm đỏ thật.

Dù vậy, bờ vai xuôi lại đem đến cho Lưu Diệc Phi một ưu điểm rõ ràng là cực kỳ hợp với tạo hình cổ trang, tăng thêm nét thướt tha, cổ điển cho cô nàng. Mới đây, khi góp mặt trong bộ phim Mộng Hoa Lục, nữ diễn viên này còn được netizen trêu chọc là “làm vực dậy giá trị của ‘trend’ vai xuôi” là đủ biết rồi đó!

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Lâm Duẫn ở Mộng Hoa Lục lép vế khi chung vai với đàn chị

Ngó qua ngó lại mới thấy, “thần tiên tỷ tỷ” hóa ra cũng chẳng phải hoàn mỹ không góc chết mà cũng có khá nhiều khuyết điểm đấy nhỉ? Dù vậy, về tổng thể, Lưu Diệc Phi vẫn luôn được coi là mỹ nhân hàng đầu showbiz Hoa ngữ hiện nay. Còn về nguyên nhân thì mình nghĩ là vì khí chất đặc biệt, thanh tao, thoát tục hơn người đã làm lu mờ mọi khuyết điểm, khiến nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp mãi là “thiên tiên” trong lòng công chúng đó!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm tới Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.