x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Không phải Dương Mịch - Lệ Dĩnh, Diệc Phi mới là người đứng đầu dàn 85

Carole 10:50 - 16/06/2022

Carole tin rằng sẽ có nhiều bạn tranh cãi về việc ai mới là người xứng đáng đứng đầu trong số những mỹ nhân 85. Mình cũng thấy rất nhiều bình luận lựa chọn giữa Dương MịchTriệu Lệ Dĩnh nhưng cá nhân mình thấy, người xứng đáng với vị trí đứng đầu kia có lẽ không phải 2 nàng mỹ nhân này mà chính là Lưu Diệc Phi đấy.

Vì sao lại là Lưu Diệc Phi ấy hả? Nếu xét về địa vị, quốc dân độ rồi tài nguyên thì Carole tin rằng Lưu Diệc Phi rất xứng đáng đấy.

Tính đến thời điểm hiện tại thì Lưu Diệc Phi cũng đã có 20 năm hoạt động trong nghề, dù không quá lớn tuổi nhưng cô ấy được coi là một diễn viên thâm niên rồi. Với sự giúp đỡ của người cha nuôi tỷ phú Trần Kim Phi nên dù không có nhiều kinh nghiệm đóng phim nhưng Lưu Diệc Phi vẫn có cơ hội xuất hiện trong hàng loạt dự án như Kim Phấn Thế Gia, Thiên Long Bát Bộ, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1 Thần Điêu Đại Hiệp.

Trong 4 năm đầu hoạt động, Lưu Diệc Phi chỉ nhận có 4 bộ phim truyền hình nhưng bộ nào bộ nấy đều thuộc hàng kinh điển cả. Nhìn vào điểm Douban thì toàn là trên 7, thử hỏi những mỹ nhân 85 có mấy ai làm được như vậy chứ. Hơn nữa, bộ phim tái xuất màn ảnh nhỏ sau 16 năm của Lưu Diệc Phi là Mộng Hoa Lục cũng được chấm đến 8.7 điểm. Dù Mộng Hoa Lục có nhận phải nhiều phản hồi trái chiều nhưng chẳng ai phủ nhận được bộ phim này hiện đang rất nổi tiếng và giúp vực lại mảng cổ trang sau một thời gian ảm đạm kéo dài.

Tài nguyên phim truyền hình của Lưu Diệc Phi rất tốt mà tài nguyên điện ảnh cũng khiến cho ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ. Sau khi quyết định chuyển hướng sang điện ảnh và tiến quân vào Hollywood, Lưu Diệc Phi đã có bộ Vua Kungfu trợ lực, mà cô ấy còn được hợp tác với Thành Long, Lý Liên Kiệt rồi Lý Băng Băng nữa chứ. Rồi bên mảng điện ảnh, bạn diễn của cô ấy toàn là hàng siêu sao như Châu Nhuận Phát, Lê Minh, Cổ Thiên Lạc… 

Thậm chí, Lưu Diệc Phi còn từng vượt qua rất nhiều ứng cử viên sáng giá để đóng vai Hoa Mộc Lan trong bộ phim cùng tên do Disney sản xuất. Dù Hoa Mộc Lan không thành công nhưng chỉ cần như thế thôi cũng đủ để chứng minh cho mọi người thấy địa vị của Lưu Diệc Phi không hề bình thường đâu. Nếu so sánh về điện ảnh, Carole thấy trong dàn mỹ nhân 85 thì cũng chỉ có Cảnh Điềm là sở hữu tài nguyên khủng có thể đặt ngang hàng với Lưu Diệc Phi mà thôi.

Bên cạnh đó, giá trị thương mại và tầm ảnh hưởng của Lưu Diệc Phi bên mảng thời trang cũng khiến cho nhiều người phải trầm trồ đấy các bạn. Lưu Diệc Phi là người đại diện của nhiều thương hiệu lớn như LV, Tissot, Shiseido…, trước đó cô cũng từng làm đại diện cho Dior, Adidas nữa. Không chỉ vậy, Lưu Diệc Phi còn được các nhà mốt cao cấp ưu ái khi cô nhiều lần xuất hiện với những trang phục Haute Couture và cũng là sao nữ 85 duy nhất tính đến thời điểm hiện tại đã full ngũ đại tạp chí nữ.

Lưu Diệc Phi không đi theo con đường lưu lượng, lại là kiểu Phật hệ nữa nên cô ấy kín tiếng hơn nhiều so với những mỹ nhân 85 như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh hay Angelababy. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là địa vị của Lưu Diệc Phi không bằng họ, với những điểm kể trên thì Carole còn thấy cô ấy đủ sức vượt mặt bất kỳ ai trong dàn mỹ nhân 85. Chỉ cần thành tích của Mộng Hoa Lục hiện tại thôi thì có là Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh cũng đều “ra chuồng gà” hết cả rồi.

Đẳng cấp là mãi mãi, tầm ảnh hưởng của Lưu Diệc Phi đúng là không đùa được đâu các bạn ạ. Thành tích của Mộng Hoa Lục thật sự rất tốt, không biết những dự án khác của Lưu Diệc Phi trong tương lai có thể giữ được phong độ ổn định như này không nhỉ?

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz thiếu tiêu chuẩn đủ để đóng cổ trang mà lên phim vẫn đẹp

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.