x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Fan Mịch - Dĩnh và 7749 fandom khác đang "tẩn" hội đồng nhà Diệc Phi

An Lee 13:30 - 17/06/2022

Màn comeback của Lưu Diệc Phi sau 16 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ thật sự quá náo nhiệt. Không chỉ mang đến một bộ phim hay cho người xem, mà drama ngoài lề còn hot và thú vị không kém. Từ hôm Mộng Hoa Lục khởi chiếu tới nay, An đã phải hóng 7749 ồn ào ngoài lề rồi, nhưng chiếc drama xảy ra mấy ngày nay mới thực sự là đỉnh của chóp.

>> Xem thêm: Đừng chơi game với Dương Mịch và những điều mà fan Cbiz nên ghi nhớ

Cụ thể, chuyện bắt nguồn từ một blogger có tên “Cá mặn tiểu hamburger”, một người chuyên đi review chê bai phim của dàn tiểu sinh tiểu hoa trên B trạm (Bilibili). Vậy nhưng không biết trúng ngải gì mà lần này, Cá mặn lại không chê, thay vào đó là khen ngợi hết lời từ nội dung, diễn xuất đến nhan sắc của dàn diễn viên Mộng Hoa Lục, đặc biệt là Lưu Diệc Phi.

Chỉ với những video này thôi, fan các nhà tiểu sinh tiểu hoa khác đã cay lắm rồi. Nhưng thôi, phim Lưu Diệc Phi hot cho nên các fandom này chỉ ca thán trong nhà mình thôi. Vậy nhưng sự việc lại được đẩy lên đến đỉnh điểm khi Cá mặn tiếp tục nâng Lưu Diệc Phi và hạ bệ hàng loạt ngôi sao khác, từ tiểu sinh tiểu hoa 85 đến dàn sao 9x.

Một số lời bình nghe rất nhức tai của Cá mặn trong video như: Triệu Lệ Dĩnh tệ hơn Lưu Diệc Phi; Triệu Lộ Tư vậy mà dám xứng tiểu Lưu Diệc Phi; Chê Dương Dương “dầu mỡ” khen Trần Hiểu, Liễu Nham nhẹ nhàng thoải mái; Chê dáng vóc của Lâm Canh Tân, khẳng định anh sẽ kéo Triệu Lệ Dĩnh đi xuống; Chê phim của Dương Tử quá dở; đá đểu Nhậm Gia Luân...

Ngoài ra, Cá mặn còn để lại 7749 lời khen dành cho Lưu Diệc Phi và Mộng Hoa Lục như: Khen phim có nhân vật chính đều đẹp là Mộng Hoa Lục; Nhan sắc xinh đẹp của Lưu Diệc Phi như trong sách giáo khoa; Khen đài từ Lưu Diệc Phi tốt, mặt đẹp; Nói rằng các minh tinh đều thích Lưu Diệc Phi ví dụ như... Dương Dương; Diễn xuất của Lưu Diệc Phi sánh ngang Lương Triều Vỹ...

Không chỉ video nâng Lưu Diệc Phi dìm dàn sao Cbiz, mà fan của các tiểu hoa tiểu sinh khác còn tức anh ách vì không dưng bị kéo dẫm. Lưu Thi Thi lâu nay an ổn là thế, vừa có tin đóng với Trần Hiểu liền bị cho là “cọ nhiệt” thần tiên tỉ tỉ; Dương Mịch cũng dính trấu khi blogger Cá mặn tính đổ vỏ cho Hộc Châu Phu Nhân để cứu Mộng Hoa Lục.

Gây thù chuốc oán với cả tá fandom, hiện tại fan Lưu Diệc Phi đang bị “hội đồng” cực căng trên Weibo. Fan các nhà Triệu Lộ Tư, Dương Dương, Dương Tử, Cúc Tịnh Y... đều đã đăng bài “đá đểu” thiên tiên, fan Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh, Chu Nhất Long đều nhảy vào cuộc chiến. Hơn hết, những chiếc phốt xấu xí của Lưu Diệc phi thuở xưa đều bị đào lại, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của nữ diễn viên.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba - AngelaBaby đọ sắc, phim của Lệ Dĩnh chốt lịch chiếu? 

Theo An thấy, màn fan war ngày càng lớn có lẽ là do chiếc blogger tự xưng là fan Lưu Diệc Phi kia. Bản thân nữ diễn viên trước giờ đều không gây ồn ào thị phi gì. Hi vọng những lùm xùm này chỉ xoay quanh các fandom và không làm ảnh hưởng đến các ngôi sao, bằng không hậu quả thật khó lường đấy. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Bạch Lộc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.