x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lưu Diệc Phi và loạt sao bị hành "lên bờ xuống ruộng” vẫn cực xinh đẹp

Uyên Phương 17:00 - 15/06/2022

Khi đóng phim, không phải lúc nào các ngôi sao Hoa Ngữ cũng được xuất hiện một cách hoàn mỹ với tạo hình chỉn chu, trang phục bắt mắt, cầu kỳ. Đã có những lần các nam thần mỹ nữ này “bị hành” tơi tả trên phim. Dù vậy thì với nhan sắc không phải dạng vừa, những minh tinh dưới đây vẫn đẹp bất chấp mọi hoàn cảnh.

Lưu Diệc Phi

“Thần tiên tỷ tỷ” nhà ta vừa có màn trở lại siêu ấn tượng với Mộng Hoa Lục. Bên cạnh nội dung thì mình thấy nhan sắc của Lưu Diệc Phi chính là điều làm dân tình phát cuồng. 

Có những lần nữ chính Triệu Phán Nhi rơi vào hoàn cảnh trớ trêu khiến cô đầu bù tóc rối, quần áo thì đơn điệu, gương mặt phờ phạt nhưng những điều đó chỉ tô điểm thêm cho chiếc nhan sắc quá đỗi xinh đẹp của Diệc Phi. Bởi mới nói người đẹp thì dù là hoàn cảnh nào thì cũng xinh đẹp hết phần người khác mà.

Trần Hiểu

Chẳng kém cạnh nữ chính Lưu Diệc Phi, trong Mộng Hoa Lục, Trần Hiểu cũng phải “ăn hành” không ít. Nào là bị thương, bị truy đuổi, những lần như vậy là lại thấy một Trần Hiểu quần áo xuề xòa, tóc không được chải chuốt gọn gàng. Nhưng cho dù có là như vậy, visual của anh cũng sáng chói lóa khiến ai cũng phải u mê. Mình thấy chỉ cần bạn đủ đẹp trai thôi thì chẳng cần tạo hình trau chuốt thì bạn vẫn đẹp như thường.

>>Xem thêm: Dương Dương và những vụ hụt vai đầy tiếc nuối của dàn sao Hoa Ngữ!

Dương Dương

Dù diễn xuất bị đánh giá là lên xuống thất thường nhưng về khoản chịu thay đổi ngoại hình để hợp với hình tượng nhân vật thì Dương Dương lại làm rất tốt. Nếu trong Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương vẫn dáng vẻ đẹp trai, phong nhã ấy thì với Đặc Chiến Vinh Quang, anh chàng xuất hiện với khuôn mặt đậm chất sương gió, mặt mũi lấm lem và đầy thương tích. 

Dù không còn là hình ảnh nam chính ngôn tình điển trai hoàn hảo nữa, nhưng mình lại rất thích sự thay đổi này của Dương Dương. Trong Đặc Chiến Vinh Quang, dù bị hành “lên bờ xuống ruộng” thì cũng không làm ảnh hưởng gì đến độ ngầu và điển trai của anh. Còn về độ chịu lăn xả của Dương Dương thì mình chỉ có thể nói là 10 điểm. Quá là đáng khen!

Triệu Lộ Tư

Bỏ qua màn trang điểm mặt mũi lắm lúc có hơi “giả trân” của Triệu Lộ Tư trong Thả Thí Thiên Hạ, thì mình rất thích lúc cô mặt áo giáp, với gương mặt bị vết thương và đất cát dính lên. Bởi lúc này, trông nàng tiểu hoa vô cùng mạnh mẽ, ra dáng nữ cường hơn hẳn với khí chất kiên cường, không lộ ra chút sợ hãi nào cả. 

Thêm nữa là trong Trường Ca Hành, lúc nhân vật công chúa Lạc Yên của Lộ Tư lưu lạc làm dân thường, dù không trang điểm cầu kỳ hay diện trang phục lộng lẫy, thì mình thấy Lộ Tư vẫn vô cùng xinh xắn trong bộ quần áo đơn giản, mộc mạc. Vậy nên mình thấy chỉ cần chịu thay đổi và “làm xấu” bản thân một chút cho hợp với vai diễn, thì Lộ Tư vẫn xinh đẹp theo một cách rất riêng biệt.

Tiêu Chiến

Trần Tình Lệnh không chỉ là tác phẩm để đời của Tiêu Chiến mà nó còn là một dấu mốc quan trọng giúp mình và rất nhiều khán giả có cái nhìn tốt hơn về diễn xuất của anh chàng. Trong phim, dù không ít lần trải qua khó khăn, đau khổ, bị thương hết lần này đến lần khác khiến gương mặt trông nhợt nhạt, thất thần, thì Tiêu Chiến vẫn vô cùng điển trai và chinh phục mình bằng chiếc diễn xuất đáng khen ngợi.

Đậu Kiêu

“Anh Ba” Đậu Kiêu đã bỏ túi một vai nam chính thành công trong Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ. Phải nói Đậu Kiêu trong phim ngoài diễn xuất tuyệt vời, ánh mắt vừa sắc bén vừa thâm tình ra thì còn khiến dân tình “tim đập thình thịch” với chiếc nhan sắc cực phẩm bất chấp tất cả của anh. 

Dù là lúc thất tình với gương mặt u sầu, tóc tai bù xù, gương mặt chán nản, hay lúc trên chiến trường đầy nguy hiểm với vẻ ngoài đầy bụi bẩn và vết thương thì Đậu Kiêu vẫn luôn rất phong độ, điển trai. 

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh là sao nữ tuy sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu nhưng lại vô cùng hợp với các vai diễn nữ cường. Dù là trong Sở Kiều Truyện hay Hữu Phỉ, thì những lần Lệ Dĩnh trong tạo hình chiến tổn đều khiến mình rất ấn tượng. 

Ánh mắt kiên định, khí chất mạnh mẽ, cứng cỏi dù bản thân thương tích đầy mình được Triệu Lệ Dĩnh lột tả một cách vô cùng chân thật. Đặc biệt, tuy “ăn hành” khá dữ dội, nhưng nhan sắc Lệ Dĩnh vẫn rất tỏa sáng và khiến người ta u mê mãi không thôi.

Nhìn các ngôi sao trên mình mới thấy, dù phải chịu đủ kiểu “hành” khiến đầu tóc rối bời, mặt mũi lấm lem và trang phục đơn sơ, thì chỉ cần nhan sắc bạn đủ đẹp, là không gì có thể làm lu mờ được bạn. Vậy bạn ấn tượng với vẻ đẹp bất chấp việc bị hành “lên bờ xuống ruộng” của ai nhất nè?

>>Xem thêm: Trần Hiểu, Nhậm Gia Luân và những vị đại nhân lạnh lùng bá đạo!

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.