x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi, Dương Tử và những sao Cbiz đi lòng vòng trong sự nghiệp

Carole 11:20 - 13/02/2023

Mình thấy trong showbiz Hoa ngữ có nhiều ngôi sao ban đầu đang có hướng phát triển khá ổn định nhưng vì tham vọng tiến đến một đỉnh cao mới nên họ đã lựa chọn từ bỏ. Có lẽ họ cũng đã gặt hái được một số thành tựu nhất định nhưng cuối cùng lại cảm thấy, xuất phát điểm là hướng đi tốt hơn nhiều, vậy nên họ đành quay trở về.

Lưu Diệc Phi

Chỉ mất 4 năm, Lưu Diệc Phi đã trở thành ngôi sao hàng đầu với thành công của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1Thần Điêu Đại Hiệp. Mặc dù diễn xuất của Lưu Diệc Phi lúc này không tốt lắm nhưng cô ấy vẫn quyết định tiến quân sang điện ảnh cùng thị trường Hollywood. Suốt 10 năm liền chinh chiến, vậy mà Lưu Diệc Phi chẳng đạt được thành tựu nổi bật nào trên màn ảnh rộng cả.

Mãi đến năm 2018, Lưu Diệc Phi với trở lại màn ảnh nhỏ bằng dự án Nam Yên Trai Bút Lục nhưng bộ phim này vẫn chưa được chiếu. Năm ngoái, “thần tiên tỷ tỷ” tiếp tục tấn công lại mảng truyền hình với Mộng Hoa Lục và đã thành công rực rỡ. Mình nghĩ, có lẽ Mộng Hoa Lục “làm mưa làm gió” trên màn ảnh đã khiến cô ấy có thêm động lực để tiếp tục hoạt động lâu dài bên truyền hình.

Dương Tử

Dương Tử có xuất phát điểm là sao nhí, sau khi trưởng thành thì mình thấy cô ấy bắt đầu đi con đường thanh y. Việc Chiến Trường SaHoan Lạc Tụng được đánh giá cao cũng khiến cho con đường thanh y mà cô ấy đi càng trở nên thuận lợi hơn hẳn. Tuy nhiên, Dương Tử lại muốn thay đổi lộ trình, cô ấy chuyển sang chọn đi con đường lưu lượng vì muốn nổi tiếng hơn nữa.

Quả thật, Dương Tử đã trở thành đỉnh lưu chỉ sau 2 bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương Thân Ái Nhiệt Ái. Nhưng mình thấy sự nghiệp sau đó của Dương Tử chững lại, cô ấy lại muốn chuyển hình để thử quay về đóng chính kịch như xưa. Chắc các bạn cũng thấy rồi đấy, bộ Nữ Bác Sĩ Tâm Lý mà ngôi sao 9x này dùng để chuyển hình đã thất bại, thật là đáng tiếc.

Quan Hiểu Đồng

Cũng giống như Dương Tử, Quan Hiểu Đồng từng có mục tiêu trở thành thanh y. Mình thấy diễn xuất của Quan Hiểu Đồng rất ổn áp nên có lẽ không khó để cô ấy được như đàn chị Tôn Lệ, Ân Đào đâu. Tuy nhiên, bạn gái Lộc Hàm cuối cùng vẫn bị con đường lưu lượng làm cho choáng ngợp, cô từ bỏ việc chuyển hình sắp thành công đến nơi để nhận hàng loạt phim thần tượng.

Và những bộ phim thần tượng này đã bào mòn danh tiếng và diễn xuất của Quan Hiểu Đồng rồi. Người đẹp 95 trở thành ngôi sao của những bộ phim dở tệ, có lẽ chính vì điều này nên cô ấy lại quay đầu để về với con đường thanh y ngày trước. Nhưng giờ Quan Hiểu Đồng muốn có những cơ hội như ngày trước là rất khó, còn phải xem năng lực và diễn xuất của cô ấy đến đâu.

Nghê Ni

Nghê Ni có xuất phát điểm là ngôi sao bên điện ảnh, rõ ràng đây là mục tiêu mà rất nhiều diễn viên hiện nay đều mong muốn hướng tới. Nhưng nàng Mưu nữ lang này cũng đã bị thu hút bởi con đường lưu lượng hào nhoáng cùng khả năng đại bạo cao ngất từ những bộ phim truyền hình. Thế là cô ấy liên tiếp xuất hiện trong Thiên Thịnh Trường Ca, Thần Tịch Duyên Lưu Kim Tuế Nguyệt.

Mặc dù danh tiếng những bộ phim truyền hình mà Nghê Ni tham gia đều rất ổn nhưng cũng chẳng giúp cô ấy tiến đến một đỉnh cao mới trong sự nghiệp. Mình không biết tình cũ Phùng Thiệu Phong cảm thấy chán nản hay hối hận rồi, cô ấy lại quay về tiếp xúc với những dự án điện ảnh. Đi một vòng mà chẳng được gì, Nghê Ni vẫn phải hướng về màn ảnh rộng thôi.

Ngu Thư Hân

Có lẽ nhiều bạn nghĩ Ngu Thư Hân có xuất phát điểm là idol nhưng thực tế, cô ấy bước chân vào làng giải trí với vai trò diễn viên. Sau khi nhiệt độ tăng cao với Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc thì Ngu Thư Hân lại tạm bỏ nghiệp diễn để tham gia cuộc thi tuyển chọn idol. Ngoài việc giúp người đẹp này hâm nóng tên tuổi bản thân thì show kia chẳng có tác dụng gì hơn cả.

Về sau thì sao? Ngu Thư Hân lại tiếp tục đi đóng phim thôi chứ cô ấy làm gì theo nghiệp idol nữa. Thế là thành công của bộ phim Thương Lan Quyết vào năm ngoái đã giúp Ngu Thư Hân tiến thêm một bước trong sự nghiệp diễn xuất. Đến đây thì mình cho rằng, Ngu Thư Hân chắc muốn thử xem con đường nào phát triển tốt hơn, cuối cùng nhận ra nghiệp diễn mới là chân ái.

Đi vài vòng trong sự nghiệp, mình nghĩ có lẽ đến bây giờ Lưu Diệc Phi, Dương Tử hay Quan Hiểu Đồng đều biết họ nên quay về với xuất phát điểm thôi. Chỉ khi bằng lòng quay lại, sự nghiệp của những nàng mỹ nhân này mới có cơ hội thăng tiến hơn nữa.

>>> Xem thêm: Những mỹ nhân Cbiz đẹp nhưng tạo hình thảm đỏ lại ngàn chấm

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.