x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Diệc Phi, Châu Tấn và 3 nhan sắc thanh thuần khó thay thế của Cbiz

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 07/02/2023

Vài năm gần đây, làng giải trí Hoa ngữ có không ít mỹ nhân xuất hiện, nhưng chẳng ai sở hữu vẻ đẹp thanh thuần, trong trẻo khiến khán giả phải rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhớ năm xưa, có không ít sao nữ ghi được dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng dựa vào dung mạo không vướng bụi trần. Thậm chí, vẻ đẹp của họ ấn tượng đến mức đến giờ khán giả vẫn chẳng tìm thấy người thay thế. Hãy cùng mình xem coi đó là những ai nhé.

Lưu Diệc Phi

Ngay khi vừa xuất hiện trong bộ phim Kim Phấn Thế Gia, Lưu Diệc Phi đã tạo được ấn tượng mạnh với khán giả, bất chấp việc cô chỉ đảm nhận vai phụ và diễn xuất còn rất non nớt. Vẻ thanh thuần của Lưu Diệc Phi pha trộn thêm nét đài các của thiên kim tiểu thư, sự trong trẻo thoát tục như tiên nữ. Bởi thế công chúng mới tán tụng cô là "thần tiên tỷ tỷ".

Hiện tại, vẻ thanh thuần, trong trẻo của Lưu Diệc Phi đã hao hụt ít nhiều bởi tuổi tác, nhường chỗ vẻ đài các, đoan trang và quý phái. Dẫu vậy, nhan sắc của Lưu Diệc Phi vẫn khiến công chúng phải xuýt xoa và ngưỡng mộ.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz chơi "chiêu" chiếm spotlight: Dương Mịch - Cung Tuấn "ố dề" vẫn thua đàn chị

Đổng Khiết

Cũng nổi đình đám với Kim Phấn Thế Gia, nhưng cảm giác mà Đổng Khiết mang đến cho khán giả lại khác hẳn với Lưu Diệc Phi. Bởi nét thanh thuần của Đổng Khiết xen lẫn một chút lạnh lùng, khiến người ta liên tưởng đến bông hoa bách hợp. Có lẽ đó là lý do mà năm đó, đạo diễn phim đã tạo nên cảnh ôm chậu hoa kinh điển của nhân vật Lãnh Thanh Thu.

Vẻ đẹp đặc biệt ấy của Đổng Khiết đã bị hao hụt dần theo thời gian, bởi cuộc sống mẹ đơn thân vất vả và sự nghiệp tuột dốc vì khán giả tẩy chay. Giờ đây, Đổng Khiết chỉ còn nét khắc khổ, mệt mỏi mà thôi.

Trương Hàm Vận

Trương Hàm Vận từng được công chúng ca tụng là "Toan điềm thiếu nữ" bởi vẻ đẹp thanh thuần, ngọt ngào đậm chất thanh xuân. Thế nên vừa debut chưa được bao lâu thì cô đã nổi đình đám, được hợp tác với nhiều tên tuổi lớn của Hoa ngữ. Thuở ấy, dung mạo đặc trưng cùng giọng hát như mật ngọt của Trương Hàm Vận từng khiến cho giới thanh thiếu niên xứ Trung chao đảo.

Nhờ khuôn mặt bầu bĩnh đặc biệt ấy mà dù đã bước qua ngưỡng tuổi 34, Trương Hàm Vận vẫn trẻ trung hơn bạn bè đồng lứa rất nhiều. Đáng tiếc, nhan sắc vẫn còn đó nhưng danh tiếng của cô đã sụt giảm khá nhiều, chẳng còn được như xưa.

Châu Huệ Mẫn

Cách đây khoảng 30 năm, Châu Huệ Mẫn là cái tên đình đám nhất của làng giải trí Hồng Kông. Nhắc đến cô, mình có thể kể ra hàng loạt danh hiệu mỹ miều truyền thông dành tặng cho người đẹp này như "Chưởng môn phái ngọc nữ" hay "Bích ngọc"... Chừng ấy đủ để mọi người hình dung dung mạo thời thanh xuân của Châu Huệ Mẫn xuất sắc đến nhường nào.

Vẻ đẹp của Châu Huệ Mẫn không chỉ thanh thuần mà còn mang cả nét tươi mát, thoát tục, khiến người ta càng ngắm lại càng mê. Đáng tiếc, sau khi rời làng giải trí để cưới chồng, nét đặc trưng này của Châu Huệ Mẫn đã biến mất, nhường chỗ cho sự già dặn.

Châu Tấn

Châu Tấn lại là trường hợp rất khác biệt. Cô sở hữu ngũ quan thanh tú, thanh thuần và có đôi mắt như biết nói khiến cả dung mạo lẫn khí chất đều thăng hạng vùn vụt. Và chính đôi mắt hồ ly đặc biệt ấy đã giúp Châu Tấn trở thành nữ diễn viên "độc nhất vô nhị" của Hoa ngữ, sở hữu nét thơ ngây nhưng vẫn diễn ra được vẻ quyến rũ, mị hoặc.

Khi tuổi tác tăng cao thì vẻ thanh thuần của Châu Tấn cũng hao hụt dần. Dẫu vậy, đôi mắt biết nói của Châu Tấn vẫn còn đó, và nhờ vào nó mà cô vẫn tiếp tục chinh phục được khán giả qua những cảnh phim đỉnh cao.

>>> Xem thêm: 5 vai kinh điển bị hủy hoại trên màn ảnh Cbiz: Vi Tiểu Bảo chưa là gì với Chỉ Nhược

Mọi người nghĩ sao về 5 mỹ nhân sở hữu vẻ thanh thuần không ai có thể thay thế này? Còn mình thì đánh giá cao Châu Huệ Mẫn cùng Châu Tấn nhất. Bởi ngoài nhan sắc ấn tượng thì họ còn có tài năng vượt trội cùng nhân cách đáng ngưỡng mộ nữa.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".