x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Diệc Phi, Lý Gia Hân và sao Cbiz đẹp như tiên lại không ăn ảnh

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:50 - 30/01/2023

Chắc mọi người đều biết, để trở thành ngôi sao hay diễn viên thì yếu tố đầu tiên chính là phải ăn ảnh. Ăn ảnh thì khi lên hình họ mới lung linh và hấp dẫn nhất, dễ dàng chinh phục được khán giả. Ấy vậy mà mình mới phát hiện ra, có không ít sao nữ lạ kỳ, ở ngoài xinh đẹp như tiên nhưng lại chẳng hề ăn ảnh. Hãy cùng điểm qua đó là những ai nhé.

Quan Hiểu Đồng

Vài năm gần đây, Quan Hiểu Đồng lại gây tranh luận về gu ăn mặc thất thường. Lúc thì cô tỏa sáng hệt như "nữ hoàng thảm đỏ", khi lại quá "ố dề" khiến khán giả chỉ muốn đuổi stylist mới. Ngoài ra, gương mặt có phần trưởng thành quá và vóc dáng đầy đặn cũng khiến Quan Hiểu Đồng mất điểm giữa những bạn đồng lứa nổi tiếng trẻ trung khác.

Thực tế thì Quan Hiểu Đồng ở ngoài đời lại là phiên bản khác hẳn. Bất cứ ai từng gặp cô ở trong trường học hay sự kiện đều dành mưa lời khen cho ngôi sao Hai Mươi Bất Hoặc vì vừa cao ráo thon thả lại vừa xinh đẹp. Người ta còn khẳng định, mỗi khi lên hình, nhan sắc của Quan Hiểu Đồng đã bị hao hụt, chỉ còn 50% mà thôi.

>>> Xem thêm: Gu ăn mặc đời thường của sao Cbiz: Mịch đeo hoa tai 70 triệu vẫn chưa xa xỉ bằng Baby

Lưu Diệc Phi

Khi Đi Đến Nơi Có Gió lên sóng, ngoại hình của Lưu Diệc Phi cũng thành đề tài tranh luận của khán giả. Người thì khen cô xinh đẹp trẻ trung dù đã bước qua ngưỡng U40, người lại nhận xét Lưu Diệc Phi đã tăng cân nên trông kém thanh thoát và thần tiên, chẳng còn mỹ miều như ngày xưa. Bất chấp những ồn ào tranh cãi ấy, bộ phim của Lưu Diệc Phi vẫn đạt 8,1 điểm trên trang Douban.

Thật ra, chỉ khi lên hình thì Lưu Diệc Phi mới trông đầy đặn thế thôi, còn cô ngoài đời là mỹ nhân sở hữu body săn chắc nhờ chăm chỉ tập luyện thể hình. Chẳng những thế, người ta còn khẳng định rằng, Lưu Diệc Phi ở ngoài đời còn xinh đẹp và khí chất hơn trên màn ảnh nữa cơ.

Hồ Hạnh Nhi

Từ sau khi trở thành á hậu 2 trong cuộc thi hoa hậu Hồng Kông 1999 và là hoa đán được TVB lăng-xê nhiệt tình, Hồ Hạnh Nhi thường xuyên phải đối mặt với những lời cay đắng đến từ khán giả. Bởi đa phần mọi người đều cho rằng dung mạo của Hồ Hạnh Nhi "thua chị kém em" quá rõ ràng, không tương xứng với danh hiệu hay tài nguyên mà cô nhận được từ nhà đài.

Tuy nhiên, giới truyền thông Hoa ngữ lại có nhận định đối lập với công chúng. Bởi những phóng viên từng gặp mặt Hồ Hạnh Nhi đều khẳng định, cô ở ngoài đời là một mỹ nhân chính hiệu. Ngoài ngũ quan xinh đẹp, Hồ Hạnh Nhi còn sở hữu nụ cười tươi tắn, rạng rỡ đầy tự tin, dễ tạo thiện cảm với người đối diện từ lần gặp mặt đầu tiên.

Trần Nghiên Hy

Trần Nghiên Hy cũng là một mỹ nhân chịu nhiều thiệt thòi vì không ăn ảnh. Ở ngoài đời, Trần Nghiên Hy được đánh giá là cô gái xinh đẹp vì ngũ quan tươi tắn hút mắt cùng làn da trắng sáng, đúng chuẩn của một "bạch phú mỹ" được vạn người mê. Bởi thế mà cô mới được các nhà làm phim Đài Loan ưu ái và khiến "nam thần cổ trang" Trần Hiểu quyết cưới cho bằng được.

Ấy vậy mà khi lên hình, ưu điểm của Trần Nghiên Hy hao hụt ít nhiều. Đặc biệt là khi cô hóa thân thành Tiểu Long Nữ với tạo hình kén sắc. Có lẽ, vì hiểu rõ vấn đề của bản thân là dù cố gắng thế nào cũng chẳng thể lung linh trước ống kính nên Trần Nghiên Hy cũng giảm bớt lượng công việc.

Lý Gia Hân

Cái tên cuối cùng cũng là người gây choáng nhất trong danh sách này chính là Lý Gia Hân. Nhắc đến Lý Gia Hân, đảm bảo tất cả mọi người đều nghĩ ngay đến vẻ đẹp hoàn mỹ không tì vết được coi là "đại diện cho nhan sắc Hồng Kông". Ấy vậy mà bất cứ ai từng gặp Lý Gia Hân ngoài đời đều phải thừa nhận: "Cô ấy chẳng ăn ảnh một chút nào". Điều này cũng lý giải, tại sao trong nhiều bức ảnh chụp chung với đồng nghiệp nữ, Lý Gia Hân lại chẳng quá nổi bật.

Chính đạo diễn lừng danh Vương Tinh cũng khẳng định điều này khi tuyên bố: "Ngoài đời, Lý Gia Hân xinh đẹp và quyến rũ gấp chục lần". Cũng vì quá xinh đẹp mà Lý Gia Hân mới trở thành "bé 3" bị các phu nhân hào môn dè chừng nhất đó.

>>> Xem thêm: Nhan sắc "thấy mà thương" của Cbiz: Đổng Khiết - Châu Tấn xuất sắc vẫn thua đàn chị

Cùng là mỹ nhân ở ngoài đời, ấy vậy mà 5 sao nữ này lại chẳng có duyên với ống kính, dẫn đến nhan sắc hao hụt ít nhiều. Ngẫm lại mà mình thấy tiếc cho họ quá trời. Xem ra, đâu phải người bình thường mà đến các minh tinh cũng phải đau đầu với việc bị "dìm" trên ảnh.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".