x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân 30+ vẫn hóa thân nữ sinh cực mượt

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:20 - 22/06/2022

Khi lướt qua các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy không ít netizen bàn luận về việc các mỹ nhân Hoa ngữ ngày nay thích “cưa sừng”, hóa thân thiếu nữ trên màn ảnh. Tuy nhiên, ngoài những trường hợp hơi “ô dề” thì vẫn có không ít sao nữ gây ấn tượng với nhan sắc “ăn gian” tuổi, hóa thân thành nữ sinh cũng không bị gượng ở độ tuổi 30+. Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Lưu Diệc Phi

Suốt bao năm qua, Lưu Diệc Phi luôn là cái tên top đầu trong các bảng xếp hạng sắc đẹp xứ Trung, khiến bao người ngất ngây với vẻ đẹp thanh thuần, trong trẻo. Vậy nên, chẳng có gì là lạ khi thấy chị đẹp Mộng Hoa Lục có tên trong danh sách này.

Khi góp mặt trong bộ phim Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây, Lưu Diệc Phi khiến mình phải “đổ cái rầm” trước visual đỉnh cao khi hóa thân thành thiếu nữ 17 tuổi. Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng, mặc đồng phục trường, “thần tiên tỷ tỷ” vẫn chiếm trọn spotlight. Thật xinh đẹp, trẻ trung và phơi phới thanh xuân đúng không cả nhà?

Đàm Tùng Vận

Nổi lên từ dòng phim thanh xuân, học đường, Đàm Tùng Vận luôn giữ vững phong độ khi vào vai nữ sinh trên màn ảnh. Mình nhớ là hồi đóng Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, chị đẹp họ Đàm đã 30 tuổi rồi nhưng vẫn lột tả hoàn hảo hình ảnh cô nàng Lý Tiêm Tiêm ngây thơ, lí lắc trên màn ảnh, khiến dân tình phải trầm trồ không thôi.

Mình nghĩ, chính gương mặt baby, “ăn gian” tuổi và nụ cười ngọt đến lịm tim là yếu tố khiến Đàm Tùng Vận luôn trẻ trung, tươi tắn, đậm chất thiếu nữ đấy cả nhà ạ!

Triệu Lệ Dĩnh

“Nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh cũng là đối thủ đáng gờm trong danh sách này. Khi tham gia một MV ca nhạc, người đẹp Minh Lan Truyện đã lọt thẳng vào top tìm kiếm trên mạng xã hội với nhan sắc gây thương nhớ khi diện đồng phục nữ sinh.

Phải nói rằng sau khi lên chức mẹ, nhan sắc và khí chất của Triệu Lệ Dĩnh lên hương quá trời, ngày càng xinh đẹp, cuốn hút hơn xưa. Thật khó mà tin nổi đây là visual của mẹ một con trên 30 tuổi các bạn nhỉ?

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh và dàn tân nương đọ sắc khi vén khăn voan

Hà Hoằng San

“Tiểu Châu Tấn” Hà Hoằng San thường được nhớ tới với những vai ác nữ trên màn ảnh. Thế nhưng không phải ai cũng biết, khi góp mặt trong phim thanh xuân, học đường, người đẹp 8X này cũng gây xao xuyến lắm đó nha! Thử ngắm những hình ảnh này của Hà Hoằng San mà xem, các bạn sẽ mê ngay thôi nè!

Lý Nhất Đồng

Hẳn các bạn cũng biết trong làng giải trí Hoa ngữ có không ít ngôi sao lén khai gian tuổi nhỉ? Thế nhưng, chắc chẳng ai như Lý Nhất Đồng, dám công khai nói về vấn đề này trên sóng truyền hình đâu nha!

Có lần, khi tham gia show truyền hình, Lý Nhất Đồng chia sẻ người quản lý từng dặn dò cô nói bản thân sinh năm 1995 – 1996 gì đó để có nhiều cơ hội hơn trong showbiz. Tuy nhiên, vì không quen với mức tuổi ảo nên cô nàng nhanh chóng bị phát hiện ngay và luôn. Điều thú vị là Lý Nhất Đồng chẳng hề chối đây đẩy việc khai gian tuổi mà thoải mái thừa nhận mình là 9X đời đầu (sinh năm 1990).

Khi góp mặt trong Anh Đợi Em Ở Nơi Tận Cùng Của Thời Gian, Lý Nhất Đồng khiến mình phải bất ngờ với nhan sắc trong trẻo, thanh thuần. Thật khó tin là khi ấy cô nàng đã 30 tuổi rồi! 

Xinh đẹp và khá tài năng nhưng tiếc thay, Lý Nhất Đồng mãi chẳng chịu hot dù được nâng đỡ nhiệt tình. Dạo gần đây, mình thấy nữ diễn viên Tân Anh Hùng Xạ Điêu có phần vắng bóng trước ống kính truyền thông. Hi vọng chị đẹp này sẽ sớm tìm được cơ hội bật lên nhé!

>>>Xem thêm: Những xu hướng thẩm mỹ đang hot nhưng hơi "ố dề" của showbiz Hoa ngữ

Làng giải trí Hoa ngữ có đủ loại “hoa thơm cỏ lạ” nhưng chẳng phải mỹ nhân nào cũng được ông trời ưu ái, ban cho vẻ đẹp trong trẻo, thanh thuần để hóa thân thành nữ sinh cực mượt trên màn ảnh như những cái tên nói trên. Trong đó, Đàm Tùng Vận là người khiến mình say nắng nhất! Còn bạn thì sao? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm tới Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.