x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Vì sao Lưu Diệc Phi bị fan làm cho thành ra nông nỗi này?

Carole 07:50 - 22/06/2022

Sau 16 năm dài đằng đẵng, cuối cùng Lưu Diệc Phi cũng đã tìm được “mùa xuân thứ 2” trong sự nghiệp nhờ bộ phim Mộng Hoa Lục. Những tưởng sự nghiệp của Lưu Diệc Phi sẽ thăng hoa, ai ngờ mọi thứ đã quay ngoắt 180 độ chỉ vì những hành động quá khích đến từ người hâm mộ của cô ấy. Vậy bạn có biết vì sao mà fan Lưu Diệc Phi không Phật hệ như cô ấy và hại thần tượng nhà mình thê thảm đến vậy không?

Đầu tiên, bạn nào tìm hiểu về Lưu Diệc Phi thì hẳn là biết đỉnh cao sự nghiệp của “thần tiên tỷ tỷ” nằm ở giai đoạn năm 2002 – 2006. Lúc đó, Lưu Diệc Phi có rất nhiều bộ phim đình đám lên sóng, bộ nào bộ nấy cũng đều thuộc hàng kinh điển cả. Lưu Diệc Phi thật sự rất nổi tiếng và cô thường được nhắc đến rất nhiều chỉ sau 8 đại hoa của làng giải trí thôi. Chỉ có điều, vì khoảng thời điểm 20 năm trước thì mạng xã hội chưa phát triển nên những tin tức về nữ diễn viên cũng chỉ nằm trên các trang báo nên có nhiều người bây giờ cảm thấy cô ấy không nổi tiếng cho lắm.

Nhưng khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì Lưu Diệc Phi lại từ bỏ màn ảnh nhỏ để tập trung cho điện ảnh và tiến quân sang Hollywood. Với sự trợ giúp của người cha nuôi quyền lực Trần Kim Phi, Lưu Diệc Phi đã nắm trong tay rất nhiều tài nguyên lớn và được hợp tác cùng các siêu sao bên điện ảnh. Lưu Diệc Phi nỗ lực 16 năm liền, đa dạng các vai diễn nhưng cô luôn bị đánh giá thấp về diễn xuất và cũng chẳng có được thành tích nào bên điện ảnh cả. Cũng vì điều này mà nhiệt độ cùng sự nghiệp của Lưu Diệc Phi cứ tụt dốc theo thời gian.

Khi Lưu Diệc Phi tụt dốc cũng là lúc những ngôi sao 85 khác như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi… bắt đầu bước vào giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp. Thậm chí, họ trở thành những đỉnh lưu đình đám của làng giải trí, có nhiều phim hot và nhiệt độ cao ngất ngưởng. Khán giả dần lãng quên đi một Lưu Diệc Phi từng “làm mưa làm gió”, dần chỉ quan tâm nhiều đến Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh cùng những tin tức về họ mà thôi.

Người hâm mộ của các mỹ nhân 85 bắt đầu thể hiện sự coi thường đối với Lưu Diệc Phi. Họ cho rằng Lưu Diệc Phi đã tụt dốc từ lâu, bao năm không có phim thành công và căn bản không phải là đối thủ của những ngôi sao đồng trang lứa khác. Những người này nói đúng mà, thị trường của Lưu Diệc Phi trong 10 năm qua thật sự không so sánh được với mấy sao 85 kia. Fan Lưu Diệc Phi không thể phản bác được gì bởi sự thật vốn dĩ là như vậy, thời đỉnh cao của idol nhà họ đã qua từ rất lâu rồi.

Nhưng Mộng Hoa Lục đã giúp sự nghiệp của Lưu Diệc Phi bước sang một trang mới, đến mức có người còn khẳng định cô ấy đã “cứu” dòng phim cổ trang, điều mà không sao nữ 85 nào có thể làm được. Lưu Diệc Phi bắt đầu được tung hô lên đến tận trời, fan của cô ấy lúc này không còn phải chịu nhẫn nhịn nữa, họ cũng ra sức ca ngợi thần tượng. Chỉ có điều, cái gì quá cũng không tốt, fan Lưu Diệc Phi đã đi quá xa và để rồi làm phật ý các fandom khác. Các nhà khác phản công cũng là lúc Lưu Diệc Phi phải đứng ra chịu.

Lưu Diệc Phi bị khui lại nhiều chuyện, trong đó có ồn ào bằng cấp và học vị khiến danh tiếng của cô ấy bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Lần này thì Lưu Diệc Phi cũng bị fan làm cho ảnh hưởng y như Tiêu Chiến của 2 năm trước ấy. Tuy nhiên, fan Tiêu Chiến là kiểu fan hiếu động, còn fan Lưu Diệc Phi lại là kiểu bạo phát do phải nhẫn nhịn quá nhiều năm. Họ không lường trước được những gì mình làm và chỉ nghĩ mọi thứ dừng lại ở mức fanwar thôi nhưng giờ câu chuyện đã đi theo hướng khác, có lẽ chính Lưu Diệc Phi cũng không thể kiểm soát được nữa.

Fan làm idol chịu, giờ Lưu Diệc Phi đang rơi vào hoàn cảnh rất éo le và chưa biết mọi chuyện về sau sẽ đi theo chiều hướng nào nữa. Carole nghe nói Lưu Diệc Phi sắp tới sẽ bị bôi đen một cách toàn diện và với việc “thanh lọc showbiz” hiện nay thì e rằng cô ấy đang gặp nguy cơ lớn đấy.

>>> Xem thêm: Không phải Dương Mịch - Lệ Dĩnh, Diệc Phi mới là người đứng đầu dàn 85

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.