x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi và dàn sao Cbiz thăng hạn nhan sắc nhờ tạo hình phim mới

Su Kem 11:35 - 06/04/2021

Những ngày vừa qua, netizen xứ Trung không ngừng chia sẻ loạt tạo hình trong phim mới của dàn diễn viên Hoa ngữ. Hầu hết, những tạo hình này đều có sức hút nhất định đối với khán giả, thậm chí có người còn lên hương nhan sắc nhờ nhân vật mới của mình. Hãy cùng điểm qua loạt tạo hình mới của dàn diễn viên Hoa ngữ trong quãng thời gian này nhé!

Dàn diễn viên có tạo hình trong phim mới gần đây. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: Khi diễn viên và đoàn phim bất hòa: Dương Tử "lật mặt" quá đà, Lưu Ly cô lập nữ chính

Lưu Diệc Phi - Trần Hiểu

Tham gia dự án cổ trang Mộng Hoa Lục, Lưu Diệc Phi mới đây đã có màn kết hợp cùng nam diễn viên Trần Hiểu. Loạt ảnh tạo hình của hai diễn viên đã được tiết lộ, cho thấy ngoại hình cực xứng đôi của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu.

Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu trong tạo hình của Mộng Hoa Lục. (Ảnh: Weibo)

Không hổ là nam thần cổ trang, Trần Hiểu vẫn cực điển trai, thu hút người nhìn khi hóa thân thành nam chính trong Mộng Hoa Lục. Nam diễn viên một thân áo xanh tuy hơi đơn điệu nhưng vẫn khiến người xem phải chú ý bởi ngoại hình hoàn hảo của mình.

Lưu Diệc Phi xinh đẹp rực rỡ trong tác phẩm mới. (Ảnh: Weibo)

Đối với Lưu Diệc Phi, nữ diễn viên vẫn giữ được cho mình khí chất “thần tiên” của nàng “tiểu long nữ” năm xưa. Nhan sắc rực rỡ, xinh đẹp ở tuổi 33 của nữ diễn viên khiến nhiều người phải ghen tỵ. Tuy nhiên, điểm trừ ở loạt ảnh tạo hình đó là bộ trang phụ có sắc hồng sến sẩm.

Tuy nhiên bộ đồ của Lưu Diệc Phi lại bị chê sến sẩm. (Ảnh: Weibo)

Dương Dương - Triệu Lộ Tư

Sau rất nhiều tin đồn, cuối cùng dự án Thả Thí Thiên Hạ cũng chốt nam nữ chính là Dương Dương và Triệu Lộ Tư. Đây là màn kết hợp được nhiều người mong chờ, bởi ngoại hình của cả hai đều rất được lòng khán giả.

Dương Dương và Triệu Lộ Tư trong Thả Thí Thiên Hạ. (Ảnh: Weibo)

Tạo hình của Dương Dương trong bộ phim này cũng được đánh giá cao. Nam diễn viên diện một bộ màu xanh nước biển, gương mặt sắc nét đầy biểu cảm khiến người xem thêm phần mong chờ. Được biết loạt ảnh tạo hình của Dương Dương khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

Dương Dương cực điển trai trong tạo hình phim mới. (Ảnh: Weibo)

Trong khi đó, tạo hình của Triệu Lộ Tư lại gây nhiều tranh cãi. Có người khen nữ diễn viên vẫn cực xinh đẹp, đáng yêu khi hóa thân thành nữ chính của Thả Thí Thiên Hạ. Tuy nhiên, có người lại chê cô nàng phèn, thậm chí bị ví là như “nha hoàn” khi đứng cạnh nam thần Dương Dương.

Tạo hình của Triệu Lộ Tư trong Thả Thí Thiên Hạ. (Ảnh: Weibo)

Tiêu Chiến - Nhậm Mẫn

Không gây quá nhiều ồn ào, bộ phim Ngọc Cốt Dao khiến nhiều người bất ngờ khi ra thông báo chốt nam nữ chính là Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn. Đoàn phim cũng rất nhanh chóng tổ chức lễ khai máy, đồng thời tung ra tạo hình trong phim của hai diễn viên.

Tiêu Chiến trong Ngọc Cốt Dao. (Ảnh: Weibo)

Đối với Tiêu Chiến, cư dân mạng được phen choáng ngợp bởi khí chất thần tiên của anh chàng khi khoác trên mình bộ áo trắng. Gương mặt sắc nét, vẻ ngoài cao lãnh, lạnh lùng khác hẳn với vai diễn Ngụy Anh trong Trần Tình Lệnh của Tiêu Chiến đã khiến khán giả phải trầm trồ.

Khí chất thần tiên của Tiêu Chiến khiến dân tình trầm trồ. (Ảnh: Weibo)

Trong khi đó, Nhậm Mẫn cũng không làm mọi người thất vọng với tạo hình của nhân vật Chu Nhan. Dù nữ diễn viên mới chỉ lộ khuôn mặt xinh đẹp của mình phản chiếu qua gương trong poster. Việc diện lên mình bộ trang phục màu đỏ rực rỡ đã giúp nhan sắc của Nhậm Mẫn thêm đằm thắm hơn.

Nhậm Mẫn trong vai Chu Nhan. (Ảnh: Weibo)

Thành Nghị - Dương Tử

Khiến cư dân mạng không ngừng tranh cãi, dự án Trầm Vụn Hương Phai có lúc tưởng như không thể tìm được nữ chính. May mắn là sau bao tin đồn từ Cảnh Điềm đến Bạch Lộc, cuối cùng Trầm Vụn Hương Phai cũng chốt nam nữ chính là Dương Tử và Thành Nghị. Tạo hình của cặp đôi trong phim nhanh chóng trở thành đề tài được nhiều người quan tâm.

Tạo hình của Thành Nghị trong Trầm Vụn Hương Phai. (Ảnh: Weibo)

Với Thành Nghị, nam diễn viên đã sớm lộ tạo hình của mình trong Trầm Vụn Hương Phai. Diện trên mình một bộ trang phục màu trắng, vẻ ngoài điển trai của Thành Nghị càng thêm nổi bật khiến bao người say mê. Có bình luận cho rằng tạo hình của nam diễn viên trong phim này còn đẹp hơn Lưu Ly.

Thành Nghị khiến dân tình “đứng ngồi không yên” vì tạo hình mới trong Trầm Vụn Hương Phai. (Ảnh: Weibo)

Còn với Dương Tử, trước đó cũng có một số hình ảnh được cho là cô trong tạo hình của nữ chính để tiến hành thử vai. Tuy nhiên, một số cư dân mạng cho rằng đó có thể là ảnh ghép, bởi tạo hình này quả thật quá xấu, không hề phù hợp với Dương Tử.

Tạo hình được cho là của Dương Tử khiến nhiều người thất vọng. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: Ai nói ăn là dễ: Dương Tử, Đặng Siêu và sao Cbiz đổ bệnh, nhập viện vì cảnh ăn uống

Nhìn chung, tạo hình của dàn diễn viên Hoa ngữ trong loạt phim mới được đánh giá khá cao. Bên cạnh đó cũng có không ít hình ảnh khiến người xem phải thất vọng. Dù vậy, khán giả vẫn cần phải chờ đến khi phim được quay xong và lên sóng mới có thể đánh giá khách quan được, phải không nào?

Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin nóng nhất nhất về showbiz Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.