x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc trong đồng phục trường

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 12:55 - 14/04/2021

Nhắc tới đồng phục trường, chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay tuổi thanh xuân phơi phới, khoảng thời gian đẹp và đáng nhớ nhất khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Không ít mỹ nhân Hoa ngữ đình đám cũng từng thử sức với tạo hình đặc biệt này, cùng mua một vé đi về thời thanh xuân tươi đẹp. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại và so kè xem ai mới là người xinh đẹp nhất nhé!

Quan Hiểu Đồng

Là “khuê nữ quốc dân” của showbiz Hoa ngữ, Quan Hiểu Đồng được yêu thích với nhan sắc xinh đẹp, trong veo. Mỹ nhân Tôi Chính Là Cô Nương Như Thế khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp khi khoác lên mình bộ đồng phục duyên dáng với combo sơ mi trắng và chân váy đơn giản. Nhìn vào vẻ đẹp gây xao xuyến này, bảo sao Quan Hiểu Đồng lại khiến Lộc Hàm – một trong “tứ đại lưu lượng” Cbiz say mê đến vậy.

Đàm Tùng Vận

Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng với gương mặt bầu bĩnh, dễ thương, đậm chất thanh xuân, Đàm Tùng Vận chẳng hề bị gượng khi hóa thân thành nữ sinh học đường. Nữ diễn viên là đối tượng được các nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng” cho thể loại phim thanh xuân và gặt hái nhiều thành công qua những bộ phim như Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà.

Lý Thấm

Vốn được yêu thích với nét đẹp trong sáng, thanh thoát, Lý Thấm gây ấn tượng mạnh khi khoác lên mình bộ đồng phục, hóa thân thành thiếu nữ còn ngồi trên ghế nhà trường. Nữ diễn viên Sở Kiều Truyện nhận vô số lời khen ngợi từ khán giả với nhan sắc xinh đẹp và cực kỳ phù hợp với tạo hình này. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng cho rằng, Lý Thấm có thể thử sức nhiều hơn với dòng phim thanh xuân trên màn ảnh Hoa ngữ.

Triệu Lệ Dĩnh

Góp mặt trong bộ phim Công Thức Tình Yêu Của Nữ Hán Tử, Triệu Lệ Dĩnh “đốn tim” người hâm mộ khi xuất hiện với bộ đồng phục cực xinh. Với gương mặt tròn đáng yêu đến tan chảy, mái tóc buộc cao “ăn gian” tuổi và nụ cười tỏa nắng, mỹ nhân Minh Lan Truyện khiến biết bao người phải mê mẩn không thôi.

Trịnh Sảng

Dù hình ảnh, sự nghiệp đang lao đao vì lùm xùm con cái nhưng nhan sắc của Trịnh Sảng là điều chẳng ai có thể phủ nhận được. Mang danh “nữ thần thanh xuân” của showbiz Hoa ngữ, Trịnh Sảng luôn tỏa sáng khi khoác lên mình bộ đồng phục trường học. Nét đẹp trong trẻo, mong manh như cần che chở của nữ diễn viên Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên khiến những khán giả khó tính nhất cũng chẳng nỡ buông lời chê bai.

Lưu Diệc Phi

Là cái tên quen thuộc trong các bảng xếp hạng sắc đẹp xứ Trung, nhan sắc của Lưu Diệc Phi chẳng phải dạng vừa đâu. Đặc biệt, khi khoác lên mình bộ đồng phục có thiết kế đơn giản nhưng lại đậm chất thanh xuân, “thần tiên tỷ tỷ” khiến biết bao người phải choáng ngợp vì quá đỗi xinh đẹp. Gương mặt thanh thoát, trong veo, khí chất thoát tục đã giúp nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp hút chặt mọi ánh nhìn.

Theo ý kiến của Quần Chúng Thích Ăn Dưa, Lưu Diệc Phi là một trong những mỹ nhân mặc đồng phục đẹp nhất trong showbiz Hoa ngữ.

>>Xem thêm: Mỹ nữ Cbiz hóa hồ ly: Dương Mịch, Lưu Diệc Phi đẹp xuất thần, Châu Tấn là huyền thoại

Trần Nghiên Hy

Vụt sáng thành sao nhờ bộ phim Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi, Trần Nghiên Hy nhanh chóng được khán giả yêu mến và đặt cho danh hiệu “tình đầu quốc dân”. Cho tới bây giờ, hình ảnh nàng Thẩm Giai Nghi thanh thuần, dễ thương vẫn để lại ấn tượng sâu sắc trên màn ảnh, khiến biết bao trái tim phải xao xuyến không thôi.

Châu Đông Vũ

Là “Tam kim ảnh hậu trẻ nhất” của showbiz Hoa ngữ, Châu Đông Vũ gặt hái nhiều thành công trên màn ảnh rộng. Trong đó, vai diễn Châu Tiểu Chi trong bộ phim Bạn Cùng Lớp của nàng “Mưu nữ lang” nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Hình ảnh tươi tắn, thanh xuân phơi phới của Châu Đông Vũ trong bộ đồng phục đơn giản khiến netizen chẳng thể rời mắt được.

Thẩm Nguyệt

Nổi đình nổi đám nhờ bộ phim Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp, Thẩm Nguyệt đã có bước tiến lớn trong sự nghiệp, từ nữ diễn viên vô danh trở thành mỹ nhân được săn đón của Cbiz. Trong tác phẩm này, Thẩm Nguyệt nhận vô số lời khen ngợi về nhan sắc trong trẻo, dễ thương. Vóc dáng nhỏ xinh như cần được che chở cũng là yếu tố khiến mỹ nhân này càng được khán giả yêu thích.

Dương Tử

Là một trong những mỹ nhân được săn đón nhất nhì Cbiz hiện nay, Dương Tử dễ dàng “cân” được đủ loại tạo hình. Nữ diễn viên Hương Mật Tựa Khói Sương cũng góp mặt trong cuộc đọ sắc này khi khoác lên người bộ đồng phục trường đơn giản nhưng cũng vô cùng khỏe khoắn. Mái tóc ngắn trẻ trung, năng động cũng góp phần giúp Dương Tử càng thêm xinh xắn, cuốn hút.

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz được chia thành hoa đán và thanh y

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Trong số những mỹ nhân nói trên, bạn nghĩ ai là người xinh đẹp nhất khi mặc đồng phục? Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.