x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Đức Hoa để bố mẹ đi giày vài chục ngàn, chị gái nghèo khó

Hóng hớt Cbiz 11:45 - 05/11/2021

"Một người làm quan, cả họ được nhờ" - Hóng Hớt Cbiz thấy câu này áp dụng thực tại cũng chẳng hề sai. Người nổi tiếng, thu nhập cao ngất ngưởng thì bố mẹ, người thân ruột thịt được nhờ cũng là lẽ hiển nhiên, tròn chữ hiếu của người làm con làm cháu, sống thấu tình đạt lý. Tuy nhiên cũng có trường hợp vì một vài nguyên nhân khiến mọi chuyện không đi theo "phương hướng" này. Và Thiên vương - Lưu Đức Hoa cũng là một trong những ngôi sao rơi vào tình huống khó xử, bị dân tình bàn tán, nghi ngờ về cách đối đãi của anh với người thân.

Tuy nhiên, nếu tìm hiểu kỹ càng nguyên nhân đằng sau câu chuyện này thì mọi người chẳng thể nào trách Lưu Đức Hoa được. Mọi chuyện đầu đuôi như thế nào hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua nhé!

Giờ đây nhắc đến Lưu Đức Hoa, điều chúng ta nghĩ đến anh là một "cây đa cây đề", có tiếng nói và sức ảnh hưởng rất lớn trong giới điện ảnh. Nhưng trong quá khứ, vào những năm tháng đầu đời, Lưu Đức Hoa rất khốn khổ, lúc trẻ tính tình nóng nảy, ngông cuồng, trải qua nhiều thăng trầm, nhiều lúc trắng tay trên người không còn đồng nào, anh mới bắt đầu trở nên điềm tĩnh, chín chắn hơn. Nhờ sự giúp đỡ của nhiều người cùng với những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, Lưu Đức Hoa mới có được thành công như ngày hôm nay.

Hiện tại, Lưu Đức Hoa đã là thiên vương, gia tài lên đến cả tỷ NDT (vài ngàn tỷ VND) nhưng nhìn phong cách sống đơn giản của bố mẹ anh và người chị đang sống ở khu ổ chuột khiến nhiều người dựa vào đó chỉ trích nam diễn viên.  

Bố mẹ của Lưu Đức Hoa chỉ đi đôi giày vải có giá vỏn vẹn 15 tệ (50 ngàn đồng). Ngoài ra, phóng viên còn chụp được khoảnh khắc mẹ ruột của Thiên vương xách chiếc túi vải (hàng miễn phí thường đi kèm trong sản phẩm) đi mua sắm, dáng vẻ trông bà khá tiều tụy. Nhưng thực ra là do bố mẹ Lưu Đức Hoa rất giản dị và tằn tiện chứ không phải vì Lưu Đức Hoa không làm tròn trách nhiệm, chữ hiếu của một người con.

Cánh săn ảnh dựa vào những hình ảnh này chỉ trích Lưu Đức Hoa bất hiếu, tuy nhiên trước đến nay trong làng giải trí, nam minh tinh nổi tiếng là người hiền lành, anh nhiệt tình giúp đỡ tiền tài, vật chất cho Trương Vệ Kiện và đạo diễn Ninh Hạo khi họ gặp khó khăn. "Người dưng nước lã" mà nam diễn viên còn đối tử tốt đến thế, huống hồ chi là đấng sinh thành của anh.

Lưu Đức Hoa “nũng nịu” bên bố mẹ.

Ngoài ra, chị ruột của Lưu Đức Hoa hiện tại đang sống trong nghèo khó cũng trở thành đề tài bôi nhọ anh trên mặt báo. Người chị này từng nhiều lần xuất hiện trên báo chí, tố cáo em trai không chu cấp, nuôi dưỡng bố mẹ, dửng dưng nhìn người thân sống khổ sở. Trước những lời chê trách này, Lưu Đức Hoa cho biết anh từng giúp đỡ chị gái rất nhiều, tuy nhiên người chị này lại ham mê những thứ không tốt, cô luôn hỏi mượn tiền của nam diễn viên sau khi “nướng sạch”.

Dù anh giúp đỡ ra sao vẫn không thỏa mãn người chị tham lam này, tiền đổ hết vào những trò tiêu tiền thì có giúp như thế nào đi chăng nữa cũng vô ích mà thôi. Quá túng quẫn, chị gái của Lưu Đức Hoa giở trò tung tin tổ chức concert của nam minh tinh để bán vé giá cao cho fan hâm mộ. Vụ việc này khiến Lưu Đức Hoa vô cùng tức giận và kể từ đó, chị em cũng chính thức “cạch mặt” nhau.

Với những tin đồn thất thiệt về Lưu Đức Hoa, những khán giả và fan hâm mộ theo dõi anh lâu nay đều hết mực tin tưởng nam diễn viên vì họ hiểu bản chất con người anh không phải là như vậy. Trước nay, Hóng Hớt Cbiz luôn thấy cách sống của Lưu Đức Hoa chẳng thể nào chê được, cách đối nhân xử thế luôn có nghĩa có tình khiến ai cũng ngưỡng mộ. Đâu phải hiển nhiên mà Lưu Đức Hoa trở thành nam thần của mọi thế hệ, nếu anh không tốt những lời đặt điều miêu tả thì dư luận chẳng yêu mến anh đến thế!

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba và những sao nữ Cbiz có diễn xuất không theo kịp độ nổi tiếng

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".