x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lưu Đức Hoa vừa gặp đã khóc khi nhìn thấy bản sao của Mai Diễm Phương

Hóng hớt Cbiz 14:20 - 20/01/2022

Mai Diễm Phương có thể được xem là niềm tự hào của Hong Kong khi giành được danh hiệu cao nhất trong giới ca đàn xứ Cảng Thơm trước năm 35 tuổi và là ca sĩ Hong Kong đầu tiên đạt giải Âm nhạc quốc gia năm 40 tuổi, cùng nhiều giải thưởng cao quý khác.

Điều làm người nể phục hơn chính là, dù xuất thân nghèo khó, dưới sự đối đãi không tốt của mẹ, cô vẫn có thể kiên cường đứng trên vũ đài sân khấu. Thế nhưng, tất cả đã chấm dứt vào năm Mai Diễm Phương 40 tuổi, nữ ca sĩ ra đi.

Tuy không thể mang lại ca khúc mới cho thính giả nhưng hình tượng và ca khúc kinh điển của Mai Diễm Phương thì vẫn sống mãi trong lòng mọi người. Cũng chính vì quá kinh điển, không ít người bắt đầu mô phỏng lại Mai Diễm Phương, trong đó có Trương Lệ.

Trương Lệ từng là công nhân đường sắt, bắt đầu dấn thân vào giới giải trí khi cố gắng “tút tát” để có được ngoại hình của Mai Diễm Phương.

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết thì Trương Lệ là fan hâm mộ trung thành của Mai Diễm Phương, trước khi xuất hiện trước mặt công chúng với tư cách là “bản sao” của nữ ca sĩ, cô là một công nhân đường sắt. Mọi chuyện thay đổi khi có người nói với Trương Lệ rằng: “Bạn quá giống với Mai Diễm Phương”. Để giống đàn chị hơn, người phụ nữ này đã quyết định tút tát mỗi năm với mong muốn có được ngoại hình của thần tượng.

Trương Lệ bắt đầu đổi đời sau khi phẫu thuật cho giống với Mai Diễm Phương

Trương Lệ đã trải qua một loạt các cuộc thay đổi để có được diện mạo như hiện nay. Trung bình cứ sau 6 tháng, cô lại đến bệnh viện để “tút tát” nhan sắc một lần. Sau khi trải qua 24 lần,một Trương Lệ giống với Mai Diễm Phương như đúc đã lộ diện, độ tương đồng đến 99%, cứ như hai chị em sinh đôi vậy.

Trương Lệ trải qua hàng loạt cuộc phẫu thuật lớn nhỏ, độ tương đồng với Mai Diễm Phương lên đến 99%.

Sau khi có vẻ đẹp giống Mai Diễm Phương, Trương Lệ đã đổi nghề, bắt đầu đi đóng phim, ca hát. Nhiều fan hâm mộ sau khi nhìn thấy Trương Lệ đều giật mình, cho rằng Mai Diễm Phương đã trở lại. Thậm chí, người đẹp này còn tổ chức nhiều buổi concert với thù lao mang về 40-50 ngàn NDT, giúp cô cải thiện cuộc sống. Về sau, Trương Lệ còn thay đổi tên trên tài khoản mạng xã hội của mình thành: “Mai Diễm Phương Trương Lệ”.

Trương Lệ bắt đầu “chạy sô”, tham gia nhiều chương trình hơn.
Thậm chí là tổ chức concert với mức thù lao mang về 40-50 ngàn NDT

Trương Lệ không chỉ giống Mai Diễm Phương về ngoại hình mà còn cả về phong cách trên sân khấu. Cô từng tham gia một chương trình do Kim Tinh (MC nổi tiếng xéo sắc của Cbiz) chủ trì, thời khắc đứng trên sân khấu, Kim Tinh đã bị giật mình bởi sự giống nhau này.

Trương Lệ còn bắt chước đến có phong cách và thần thái của Mai Diễm Phương

Đến cả Lưu Đức Hoa cũng không thể kìm được nước mắt khi lần đầu nhìn thấy Trương Lệ. Được biết, Mai Diễm Phương từng có tình cảm sâu nặng nhiều năm với thiên vương họ Lưu nhưng từ đầu tới cuối, tình cảm của anh chỉ dành cho hai người con gái, một là Du Khả Hân và một là bà xã hiện tại Chu Lệ Thanh. Dù vậy, cả hai vẫn duy trì tình bạn vô cùng tốt đẹp.

Lưu Đức Hoa cũng không kìm nổi nước mắt ngay lần đầu nhìn thấy Trương Lệ

Để có thể học theo Mai Diễm Phương một cách tốt nhất, Trương Lệ đã nỗ lực, chăm chỉ học hát, học diễn xuất… Với cô mà nói, bắt chước thần tượng của mình không chỉ giúp mình mang về danh lợi mà còn để bản thân trở nên ưu tú hơn.

Tuy nhiên, việc Trương Lệ bắt chước Mai Diễm Phương đã dẫn đến sự bất mãn của fan hâm mộ “Bách biến thiên hậu”, rất nhiều người tỏ ra tức giận, thậm chí mắng Trương Lệ. MC Đồ Lỗi từng nói với Trương Lệ rằng: “Em chỉ đang học theo cô ấy, nhưng không thể thay thế. Em đây là đang sử dụng thành công của Mai Diễm Phương”. Trương Lệ của giờ đây cũng đã biến mất trước tầm mắt của công chúng.

Trương Lệ bị MC Đồ Lỗi chỉ trích là đang lấy đi thành công của Mai Diễm Phương

Theo Hóng Hớt Cbiz cảm thấy thì mọi việc luôn có hai mặt tốt xấu. Mặc tốt là việc học theo Mai Diễm Phương giúp Trương Lệ mang về nhiều danh tiếng, tiền bạc nhưng lại có phần không tôn trọng đàn chị đã quá cố, việc kiếm tiền dựa trên sự giống nhau đó là không nên chút nào. Tuy nhiên, dù có thế nào đi chăng nữa mình vẫn chúc Trương Lệ có thể làm tốt khi là chính mình, cuộc sống tương lai sẽ ngày càng tốt đẹp hơn nữa.

>>>Xem thêm: Phản ứng của Lý Nhược Đồng khi nhìn thấy Tiểu Long Nữ bản Lưu Diệc Phi

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.