x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Đức Khải làm Lưu Tuyết Hoa sẩy thai, tuổi già bị con cái hờ hững

Nhật Nguyệt 11:20 - 20/02/2023

Dạo gần đây, cư dân mạng Hoa ngữ truyền tay nhau một câu nói thế này: "Đàn ông khi thay lòng thì còn tàn nhẫn hơn nhân vật phản diện". Mình thấy câu nói này rất đúng với Lưu Đức Khải, "tra nam" khét tiếng của Hoa ngữ với vẻ điển trai thâm tình khiến mọi cô gái si mê. Đáng tiếc, cái nết của ông lại tỷ lệch nghịch với nhan sắc vạn người mê ấy.

Lưu Đức Khải có thể nói là "đẹp từ nhỏ đến lớn". Sinh ra trong gia đình nghệ thuật, bố là đạo diễn còn anh trai là nhà quay phim danh tiếng, Lưu Đức Khải cũng được hướng theo nghiệp phim ảnh của gia đình. Tuy nhiên, thuở ban đầu, ông lại chẳng mặn mà với làng giải trí mà chỉ mơ ước làm phóng viên để du ngoạn khắp nơi.

Giấc mộng màu hồng nhưng thực tế thường u ám. Thế nên, cuộc đời đã liên tục "hất nước lạnh" vào Lưu Đức Khải, khiến ông thất vọng tràn trề. Cuối cùng, Lưu Đức Khải cũng phải thừa nhận mình chọn sai nghề, ông quay về nhà và theo lời bố mẹ, gia nhập làng giải trí với vai trò diễn viên.

>>> Xem thêm: Dương Mịch, Lệ Dĩnh và sao Cbiz bị bạn diễn né cảnh hôn: Miệng có mùi là "ố dề" nhất

Nhờ vào địa vị của gia đình trong làng phim Đài Loan khi đó, Lưu Đức Khải được đóng vai chính ngay từ tác phẩm đầu tay, tiếp theo đó là nhận được sự ưu ái của Quỳnh Dao. Hóa thân thành nam chính trong các bộ phim của nhà sản xuất nổi danh này như Tân Nguyệt Cách Cách, Giấc Mộng Sau Rèm... Lưu Đức Khải thành "nam thần trong mộng", là cái tên đại diện cho tình yêu đẹp.

Đáng tiếc, mặc trên phim Lưu Đức Khải hoàn mỹ thế nào, thâm tình ra sao thì ngoài đời, ông lại là "tra nam" chính hiệu với những câu chuyện tình "cảm lạnh". Đến mức, nhắc đến Lưu Đức Khải, người ta lại ghét nhiều hơn yêu.

Người đầu tiên Lưu Đức Khải công khai là "hoàng hậu lồng tiếng" Vương Cảnh Bình. Đáng tiếc, tình yêu mà Lưu Đức Khải dành cho vợ chỉ kéo dài đến lúc họ có chung 3 người con. Khó chịu vì con đông nên nhà cửa ồn ào, lửa tình cạn vì vợ thành bà nội trợ luộm thuộm, Lưu Đức Khải quyết định ly thân để tìm tình yêu mới, không phải về chung nhà với Vương Cảnh Bình nữa.

Hờ hững với vợ, Lưu Đức Khải còn chẳng thèm quan tâm con cái. Ông luôn né tránh gặp các con, thất hẹn trong mọi sự kiện quan trọng và chẳng bao giờ chịu liên lạc với họ. Bởi thế mà khi 3 người con đều cạn tình thân với bố cũng là lúc họ khuyên mẹ nên dứt khoát ly hôn để tìm hạnh phúc mới.

Còn Lưu Đức Khải, sau khi quay về với đời tự do thì dành hết tình yêu cho Lưu Tuyết Hoa. Dựa vào danh tiếng, vẻ điển trai cùng tài tán tỉnh ngọt ngào, Lưu Đức Khải khiến Lưu Tuyết Hoa rơi vào lưới tình nhanh chóng, thậm chí là sẵn sàng sinh con cho ông. Sau 6 năm ở bên nhau, cả 2 cũng tính đến chuyện trăm năm.

Ai mà ngờ được, khi sang Pháp quay Giấc Mộng Sau Rèm, Lưu Đức Khải lại rơi vào lưới tình với cô gái trẻ 20 tuổi. Vừa quay về Đài Loan, ông liền thông báo chuyện hẹn hò mới với mọi người. Về phía Lưu Tuyết Hoa, bà bị sốc đến mức trượt té trong nhà tắm, mất con và mất luôn thiên chức làm mẹ. Vì thói bạc tình mà sự nghiệp của Lưu Đức Khải bị lao đao theo.

Những tưởng sau ồn ào đến mức bị khán giả "quay xe", Lưu Đức Khải sẽ thay đổi thói xấu, trở thành người đàn ông tốt. Ai mà ngờ được, Lưu Đức Khải vẫn "chứng nào tật đó", qua lại với một người khác trước khi ly hôn với người vợ Pháp.

Hiện tại, Lưu Đức Khải chọn sống đời tự do không ràng buộc thay vì kết hôn với người bạn gái mà mình đã ngoại tình. Bất chấp người này giờ đã 52 tuổi và luôn giúp mình chăm sóc bố mẹ già.

Ở tuổi 70, khi đã trải qua quá nhiều thăng trầm của cuộc sống và đủ già để hiểu giá trị của con cái, Lưu Đức Khải bắt đầu cảm thấy hối hận. Ông thừa nhận mình không làm tròn trách nhiệm của người cha nên giờ bị con cái hờ hững, chẳng thèm quan tâm hay liên lạc.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân nhà Đường màn ảnh Cbiz ngày ấy bây giờ: Xưa đầy đặn kiêu sa, nay lạ lắm

Dù cảm thấy đáng buồn cho tài tử lừng danh một thời, nhưng mình cho rằng đây là lẽ tất nhiên. Vì Lưu Đức Khải sống cả đời ích kỷ, không yêu vợ cũng chẳng hề thương con, khiến mọi người xung quanh mình đều tổn thương. Thế nên, khi về già, ông đang phải nếm trải cảm giác mà mình đã từng mang đến cho người khác.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".