x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lưu Hiểu Khánh và dàn sao Hoa ngữ lận đận với nhiều đời chồng

Hóng hớt Cbiz 13:00 - 29/09/2022

Giới giải trí nhiều cám dỗ, thêm vào tính chất công việc khiến vợ chồng gặp thì ít mà xa thì nhiều, vì vậy Hóng Hớt Cbiz thấy tình cảm trong showbiz khá mong manh và tần suất ly hôn của những cặp vợ chồng là diễn viên cũng tương đối cao. Có những nữ diễn viên có đến ba, thậm chí là bốn lần bước vào lễ đường hôn nhân. Cụ thể thế nào, hãy cùng mình điểm qua nhé!

Tư Cầm Cao Oa: Ba lần kết hôn với hai mụn con, nỗi đau mất chồng đồng hành cả đời

Hôn nhân của Tư Cầm Cao Oa còn trắc trở và đầy nước mắt còn hơn những bộ phim truyền hình của bà. Sinh năm 1950 trong gia đình khá giả, Tư Cầm Cao Oa của năm 18 tuổi đã bước vào lễ đường hôn nhân. Năm bà 18 tuổi gặp gỡ và quen biết Tôn Thiên Tương – người đàn ông hơn bà 9 tuổi trong đoàn vũ đạo. Tôn Thiên Tương cũng là đạo diễn, ông nhanh chóng bị thu hút bởi người con gái trẻ trung, xinh đẹp, có điệu múa sống động trên sân khấu và nảy sinh tình cảm, bắt đầu theo đuổi bà quyết liệt. 

Vì mới trải sự đời, lại không hiểu quá nhiều về tình yêu, Tư Cầm Cao Oa nhanh chóng trầm mê trong sự theo đuổi của Tôn Thiên Tương, cùng ông bước vào lễ đường hôn nhân. Sau khi kết hôn, bà hạ sinh con gái đầu lòng vào năm 1969 và sinh con trai vào 4 năm sau đó. Thế nhưng, cuộc hôn nhân này chẳng hạnh phúc gì cho cam khi Tôn Thiên Tương dần bộc lộ tính chủ nghĩa nam quyền, thường có những hành vi đối đãi không tốt với vợ khiến cho Tư Cầm Cao Oa chỉ biết khóc và tự trách mình.

Năm 1976, nữ diễn viên chủ động ly hôn, chấm dứt cuộc hôn nhân 8 năm. Cậu con trai lên 4 - Tôn Thiết theo bố, cô con gái vừa tròn 5 - Tôn Đan theo mẹ. Để nuôi dưỡng con, Tư Cầm Cao Oa quyết tâm tiến vào giới giải trí, mở ra con đường mới. Tại đây, bà gặp và quen biết với Ngao Tỉnh Thần – người chồng thứ hai. Sự dịu dàng, chu đáo Ngao Tỉnh Thần dành cho Tư Cầm Cao Oa như làn gió mới, xoa dịu những tổn thương mà người chồng trước đã gây ra.

Tư Cầm Cao Oa kết hôn chớp nhoáng với Ngao Tỉnh Thần, nhưng rồi cũng ly hôn 1 năm sau đó vì “nữ cường nam nhược”, chênh lệch sự nghiệp khiến Ngao Tinh Thần cảm thấy bất an, mâu thuẫn cũng dần tăng lên.

Nảy sinh ám ảnh tâm lý sau hai lần thất bại trong hôn nhân, Tư Cầm Cao Oa không còn quá nhiều hy vọng vào tình yêu. Mãi đến sau này, khi gặp được Trần Lượng Thanh – người chồng hiện tại qua sự giới thiệu của đạo diễn Lăng Tử Thanh, Tư Cầm Cao Oa mới biết được thế nào là tình yêu chân chính. Năm đó, Tư Cầm Cao Oa đã 36 tuổi, còn Trần Lượng Thanh hơn bà đến 17 tuổi.

Sau khi kết hôn, bà di cư sang Thụy Sĩ nhưng thỉnh thoảng vẫn về nước quay phim. Trần Lượng Thanh luôn bao dung, chiều chuộng vợ, luôn đồng hành trên mọi chặng đường. Thế nhưng, nỗi đau lại ấp đến với Tư Cầm Cao Oa vào tháng 2 năm 2022 khi chồng bà – ông Trần Lượng Thanh qua đời ở tuổi 89 vì bệnh. Giờ đây, đồng hành cùng nữ nghệ sĩ chỉ có nổi đau mất chồng mà thôi.

Lưu Hiểu Khánh: Tình trường rối ren với 4 đời chồng nhưng lại không con không cái 

Năm 1978, Lưu Hiểu Khánh đến Bắc Kinh làm việc, tại nơi đây, cô gặp và nên duyên với chàng nghệ sĩ vĩ cầm Vương Lập, cả hai đăng ký kết hôn. Thế nhưng, số chung với nhau mới biết tính cách không hợp đã dẫn đến cuộc “đào tẩu” của Lưu Hiểu Khánh chỉ sau 4 ngày nên vợ thành chồng và đoạn hôn nhân hữu danh vô thực này cũng đi đến hồi kết vào 4 năm sau đó.

Năm 1986, Lưu Hiểu Khánh tiếp tục bước vào cuộc hôn nhân thứ hai với Trần Quốc Quân, nhưng vẫn ly hôn vào 3 năm sau đó. Theo Hóng Hớt Cbiz được biết thì nguyên nhân là do Trần Quốc Quân thường đối xử tệ bạc với Lưu Hiểu Khánh.

Thời gian sau, Lưu Hiểu Khánh nhanh chóng bước vào cuộc tình mới với chàng trai kém cô 11 năm – Khương Văn. Có điều, 8 năm sau, Khương Văn lại có tình mới, biến Lưu Hiểu Khánh trở thành “tiền nhiệm”. Sau Lưu Hiểu Khánh lại kết hôn với Á Đinh, nhưng rồi cả hai cũng đường ai nấy đi khi Lưu Hiểu Khánh nảy sinh tình cảm với Ngũ Vệ Quốc. 

Trong lúc Lưu Hiểu Khánh quay phim Hỏa Thiêu A Phòng Cung, Ngũ Vệ Quốc ngày ngày bên cạnh cô, giống như “người vợ đợi chồng” vậy, mỗi ngày đưa đón cô đi làm, tan làm. Nhưng sau đó, Lưu Hiểu Khánh lại chê Ngũ Vệ Quốc vô công rồi nghề, cuối cùng cũng rời xa anh. 

Lưu Hiểu Khánh và A Phong

Khoảng năm 2000, trước khi Lưu Hiểu Khánh “vào trại", cô quen biết với chàng trai lồng tiếng A Phong kém mình mười mấy tuổi, thậm chí chàng trai này còn vì Lưu Hiểu Khánh mà ly hôn. Sau khi vào làm “người mẫu thời trang áo kẻ sọc", Lưu Hiểu Khánh để lại lời nhắn cho A Phong, nếu anh đợi cô trở về, cô sẽ kết hôn với anh nhưng rồi cũng đường ai nấy đi.

Sau khi rời khỏi A Phong, Lưu Hiểu Khánh cũng chẳng nhàn rỗi khi tiếp tục quen biết chàng trai kém cô 20 tuổi trong thời gian chơi cầu lông để rồi năm 2013, cô bất ngờ gả cho đại gia Vương Hiểu Ngọc khi ông đã qua cái tuổi 60. Tuy có hơi muộn màn nhưng cuối cùng, Lưu Hiểu Khánh cũng tìm được hạnh phúc cho đời mình.

Nghê Bình: Cuộc đời lắm thăng trầm nhưng may mắn có chồng thứ ba đồng cam cộng khổ

Nghê Bình của tuổi 25 mới bước vào lễ đường hôn nhân với người đàn ông lớn hơn bà một tuổi - Lưu Tân. Thế nhưng, cuộc hôn nhân này lại chẳng dài lâu vì tính cách không hợp. Nếu Nghê Bình hết lòng vì công việc thì Lưu Tân lại mong muốn bà trở thành nội trợ. “Đạo bất đồng bất tương vi mưu”, sau khi ly hôn, con gái sống cùng bố, xem mẹ như người “xa lạ” khiến Nghê Bình đau khổ và tiếc nuối không thôi.

Tháng 10 năm 1997, Nghê Bình lại nên duyên vợ chồng với nhà nhiếp ảnh nổi tiếng Vương Văn Lan. Cũng trong năm này, bà trở thành “Nhất tỷ” đài CCTV nhờ những nỗ lực không ngừng của mình. Một năm sau khi về chùng một nhà, cả hai có mụn con đầu lòng. Nhưng biến cố lại ấp đến khi con trai được chuẩn đoán mắc bệnh bẩm sinh về mắt, nếu không chữa trị kịp thời sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

Vợ chồng họ tiêu sạch số tiền dành dụm, Nghê Bình còn muốn bán cả nhà chỉ mong có tiền cho con sang Mỹ chữa trị. Thế nhưng Vương Văn Lan lại không đồng ý khiến vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn. Cặp đôi ly hôn vào năm 2005, Nghê Bình một mình mang con sang Mỹ.

Và lần này, may mắn đã mỉm cười với nữ nghệ sĩ khi cho bà gặp được bến đỗ của đời mình – ông Dương Á Châu. Cả hai kết hôn vào năm 2006. Người đàn ông này sẵn sàng chia sẻ mọi gánh nặng, nguyện cùng bà phân ưu, trải qua những thăng trầm của cuộc đời.

Dưới sự động viên, chia sẻ và giúp đỡ của người chồng thứ ba, quá trình chữa trị cho cậu con trai cũng diễn ra thuận lợi hơn. Năm 2014, mắt bé hồi phục bình thường và hiện đang du học ở Mỹ. Tình cảm giữa Nghê Bình và Dương Á Châu vẫn luôn hạnh phúc và ổn định, tương thân tương ái.

Các nữ nghệ sĩ trên đây, Hóng Hớt Cbiz thấy tình duyên của ai cũng lận đận vất vả nhưng may thay, họ đã tìm thấy bến đổ sau những lần thất bại. Nhưng thương nhất vẫn là Tư Cầm Cao Oa, không có nỗi đau nào bằng việc “âm dương cách biệt”. Mình hy vọng bà sẽ mạnh mẽ vượt qua!

>>>Xem thêm: Lục Tiểu Linh Đồng và mối tình bén duyên nhờ Tây Du Ký

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tư Cầm Cao Oa? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.