x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Khải Uy sự nghiệp ảm đạm, toàn ồn ào tình ái hậu ly hôn Dương Mịch

Nhật Nguyệt 07:20 - 16/10/2022

Cách đây không lâu, mình mới đọc được tin Lưu Khải Uy có hành động thân thiết với một cô gái trẻ tên Vưu Tĩnh Như. Tuy nhiên, là fan của Hoa ngữ thì chắc ai cũng biết Vưu Tĩnh Như đã kết hôn rồi. Thế nên tin đồn này đã khiến hình tượng của Lưu Khải Uy xấu hơn trong mắt công chúng. Ngẫm lại thì sau khi ly hôn Dương Mịch, sự nghiệp Lưu Khải Uy cũng tuột dốc không phanh khiến mình thấy tiếc vô cùng.

Đầu năm 2014, Lưu Khải Uy khiến phái nam Hoa ngữ ghen tỵ khi kết hôn với tiểu hoa nổi danh bấy giờ là Dương Mịch. Chẳng những thế, chỉ sau gần 5 tháng về chung nhà, anh còn được đón con gái đầu lòng Gạo Nếp Nhỏ. Thuở ấy, nhắc đến Lưu Khải Uy, ai cũng tỏ ý ngưỡng mộ vì gia đình hoàn mỹ, vợ vừa đẹp vừa giỏi, con gái vừa đáng yêu lại vừa ngoan ngoãn.

>>> Xem thêm: Chẳng thèm cài trâm, dàn mỹ nhân cổ trang lấy lưới đội lên đầu: Đặng Tụy Văn "ố dề"

Ai mà ngờ được năm 2016, Lưu Khải Uy lại tự tay phá vỡ hôn nhân hạnh phúc khi dính vào lùm xùm "đêm khuya đọc kịch bản" với bạn diễn Vương Âu. Thuở ấy, dù Dương Mịch tuyên bố tin tưởng chồng, nhưng công chúng vẫn không chịu tha thứ cho hành động thiếu tinh tế nam diễn viên đã có vợ. Đến cuối năm 2018 thì vợ chồng họ chính thức "đường ai nấy đi".

Kể từ đó, Lưu Khải Uy gần như ở lại Hồng Kông với lý do là chăm sóc cho con gái Gạo Nếp Nhỏ. Tuy nhiên, theo thông tin do các blogger chia sẻ, mình lại thấy người ta khẳng định Lưu Khải Uy ở Hồng Kông là vì sự nghiệp tuột dốc. Không còn là chồng của Dương Mịch lại thêm hình ảnh bị hao tổn do lùm xùm "đêm khuya đọc kịch bản", anh không được các nhà làm phim ưu ái như trước nữa.

Bộ phim mới nhất mà Lưu Khải Uy tham gia là Đây Là Cuộc Sống, hợp tác với Trần Đô Linh thất bại ê chề. Dù là lúc lên sóng hay khi đã kết thúc đều chẳng nhận được sự chú ý nào từ công chúng. Chẳng những thế, tác phẩm này đã chiếu từ 2020, tính đến nay cũng đã hơn 2 năm rồi.

Mãi đến năm 2022, tên tuổi Lưu Khải Uy mới được các trang tin nhắc đến nhiều hơn nhờ tham gia show truyền hình Anh Trai Vượt Chông Gai 2. Tuy nhiên, ngoại hình thay đổi bởi thời gian lại thêm kỹ năng hát hò và vũ đạo kém nổi bật đã khiến Lưu Khải Uy mờ nhạt trước những đồng nghiệp tài năng khác như Tô Hữu Bằng hay Trương Trí Lâm...

Sự nghiệp tuột dốc, chuyện tình cảm của Lưu Khải Uy cũng lắm ồn ào. Vào năm 2019, anh từng bị đồn đại qua lại với nữ diễn viên Thang Lạc Văn. Người ta còn khẳng định chính Lâm Hạ Vy, em họ của Lâm Phong đã làm mai cho họ thông qua bữa tiệc riêng của mình. Tuy nhiên, khi ấy Lưu Khải Uy đã thông qua phóng viên để phủ nhận tin hẹn hò.

Vưu Tĩnh Như vội vã phủ nhận tin thân thiết trong khi Lưu Khải Uy im lặng khiến người ta cảm thấy kỳ lạ

Đến năm 2022, Lưu Khải Uy lại dính tin đồn có hành động nắm tay thân thiết với Vưu Tĩnh Như, nữ diễn viên đã kết hôn hồi cuối năm ngoái. Ngay sau khi tin đồn vừa rộ lên, phía Vưu Tĩnh Như đã vội vàng ra mặt phủ nhận bằng cách chia sẻ cô đang cách ly ở nơi khác. Trong khi đó, phía Lưu Khải Uy lại giữ im lặng khiến mình và nhiều bạn cảm thấy kỳ lạ.

Đi lượn lờ trên các trang mạng, mình đọc được tin các blogger khẳng định rằng Lưu Khải Uy đã có bạn gái nên mới không ra mặt phủ nhận tin đồn như trước. Nhiều trang tin còn khẳng định anh đã quen người này được 1 năm nhưng vì nhiều lý do nên không công khai mà giữ bí mật. Và người mà Lưu Khải Uy nắm tay đi dạo chính là cô gái ấy.

Lưu Khải Uy từng có không ít vai diễn xuất sắc trên màn ảnh khiến khán giả nữ u mê

Thực hư thế nào thì chỉ Lưu Khải Uy mới biết, còn mình thì thấy tiếc cho Lưu Khải Uy. Anh vốn là con nhà nòi, từng được đào tạo diễn xuất ở TVB, lẽ ra nam diễn viên có thể phát triển theo hướng diễn viên thực lực. Tuy nhiên, vì sa đà vào dòng phim thần tượng lại dựa dẫm quá nhiều vào bà xã Dương Mịch mà sau khi ly hôn anh lại rơi vào cảnh "tứ cố vô thân", sự nghiệp xuống dốc ở tuổi U50.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang với tạo hình "áo què": Tịnh Văn tạo "trend"; Thư Sướng đáng yêu

Mình hy vọng, Lưu Khải Uy nhận ra sai lầm của bản thân để thay đổi. Dù sao anh cũng là triệu phú ngầm của Hồng Kông, tiền bạc chẳng thiếu nên có thể thoải mái theo đuổi đam mê nghệ thuật. Vì tiếng tăm và ngoại hình cũng chỉ là nhất thời, thực lực mới là mãi mãi. 

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm Lưu Khải Uy và dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.