x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Sự nghiệp của Lưu Khải Uy bết bát đến mức phải nhờ Dương Mịch giúp?

Carole 09:35 - 08/08/2022

Dương Mịch Lưu Khải Uy từng là một cặp rất đẹp đôi nhưng cũng lắm thị phi nhất nhì showbiz Hoa ngữ. Sau 7 năm gắn bó bên nhau, cặp đôi Thịnh Hạ Vãn Tình Thiên đã quyết định “đường ai nấy đi” vào năm 2018, cũng từ đó mà mỗi người có một cuộc sống khác biệt. Theo Carole thấy, người bị ảnh hưởng lớn nhất từ vụ ly hôn này chính là Lưu Khải Uy.

Thời điểm hẹn hò, Dương Mịch đang là tiểu hoa hot nhất nhì màn ảnh với bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc còn Lưu Khải Uy cố gắng tìm một hướng phát triển mới ở thị trường Đại Lục. Nhờ có sự giúp đỡ của Dương Mịch, Lưu Khải Uy đã có được rất nhiều tài nguyên tốt, đồng thời còn hợp tác với hàng loạt sao nữ nổi tiếng của showbiz như Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên, Trịnh Sảng… Tài tử xứ Cảng Thơm nhanh chóng vươn lên đỉnh cao sự nghiệp và trở thành nam diễn viên được nhiều nhà làm phim săn đón.

Lưu Khải Uy có được nhiều tài nguyên tốt nhờ hẹn hò với Dương Mịch.

Nhưng tình cảm của Dương Mịch và Lưu Khải Uy dần phai nhạt, bên nam cũng vướng phải vụ ồn ào “đọc kịch bản đêm khuya” với bạn diễn Vương Âu khiến danh tiếng của anh tụt dốc không phanh. Từ đó, sự nghiệp của Lưu Khải Uy rơi vào bế tắc, sau khi ly hôn xong thì anh gần như không có phim để quay. Bạn nào mà để ý chắc sẽ thấy, trong suốt 5 năm qua Lưu Khải Uy chỉ tham gia đúng 1 phim duy nhất – Đây Chính Là Cuộc Sống nhưng bộ này cũng rơi vào cảnh flop không được khán giả quan tâm.

Cách đây không lâu, Carole nghe nói Lưu Khải Uy đang rất lo lắng cho sự nghiệp của mình. Một blogger cũng tiết lộ, vì đang gặp khó khăn nên Lưu Khải Uy đã quyết định tìm đến Dương Mịch nhờ giúp đỡ: “Gần đây, Lưu Khải Uy có liên lạc với Dương Mịch, muốn đối phương niệm tình cũ mà cho anh ấy vài tài nguyên. Nhưng Dương Mịch cũng nhẫn tâm, phớt lờ sự cầu cạnh của Lưu Khải Uy, còn trực tiếp nói rằng tài nguyên trong tay mình là công ty đưa cho và cô ấy không có quyền kiểm soát gì”.

Thật ra thì mình không cảm thấy lạ khi Dương Mịch từ chối Lưu Khải Uy. Mình nghe nói là Dương Mịch – Lưu Khải Uy chia tay không mấy vui vẻ, họ từ một cặp đôi yêu nhau sâu đậm nay chẳng khác gì như kẻ thù. Thêm vào đó, việc Lưu Khải Uy thường xuyên thông qua bố là nam diễn viên gạo cội Lưu Đan để âm thầm ám chỉ Dương Mịch là một người mẹ vô trách nhiệm cũng khiến mối quan hệ giữa cặp đôi một thời này càng trở nên xa cách hơn. Không chỉ vậy, nhà họ Lưu còn được cho là ngăn cấm Dương Mịch gặp con gái nên mối quan hệ giữa mẹ con họ cũng không được thân thiết.

Dương Mịch là một người dám nghĩ dám làm và tính cách này có được nhờ vào việc cô ấy không quan tâm mọi người có suy nghĩ gì về mình. Tuy nhiên, Dương Mịch cũng có điểm yếu có thể khiến cô phải nhượng bộ trước bất kỳ ai, đó là cô con gái Tiểu Nhu Mễ. 

Chính vì điều này nên bao năm qua, dù Lưu Khải Uy có làm bao nhiêu trò hề và lợi dụng nàng mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế để tạo nhiệt thì cô cũng không lên tiếng phản ứng lại. Nhưng việc này không đồng nghĩa là Dương Mịch vẫn đứng ra giúp đỡ chồng cũ đâu.

Quả thật là sau khi ly hôn, Carole thấy Dương Mịch và Lưu Khải Uy trông hoàn toàn trái ngược nhau. Nếu như Dương Mịch vẫn nổi tiếng và có được nhiều tài nguyên tốt thì Lưu Khải Uy đã nhanh chóng mất đi thời hoàng kim, không có sự giúp đỡ của vợ cũ, anh khó lòng mà phát triển được.

>>> Xem thêm: Dương Mịch - Lưu Khải Uy còn hy vọng tái hợp nữa không?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".