x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Sao nữ hợp tác với Lưu Khải Uy toàn thành kẻ thù của Dương Mịch!

Carole 07:35 - 09/08/2022

Sự nghiệp của Lưu Khải Uy phát triển cực thịnh trong khoảng thời gian gắn bó với Dương Mịch, đồng thời anh ấy cũng có cơ hội hợp tác với nhiều sao nữ nổi tiếng. Nhưng có một điều khá thú vị mà Carole thấy được, đó là Lưu Khải Uy cứ hợp tác với sao nữ nào thì người đó gần như đều có khả năng trở thành kẻ thù của Dương Mịch.

Dĩnh Nhi

Khoảng thời điểm Dĩnh Nhi hợp tác với Lưu Khải Uy trong 2 bộ phim Thiên Sơn Mộ Tuyết Họa Bì thì bên nam đang hẹn hò với Dương Mịch rồi. Tuy nhiên, Lưu Khải Uy và Dĩnh Nhi vẫn bị đồn thổi chuyện tình cảm, thậm chí còn bị bóc ra cùng vào khách sạn, buộc Dương Mịch phải đến trường quay canh người yêu. Về sau này, Dĩnh Nhi còn là người công khai chuyện Dương Mịch đang mang thai dù chính chủ vẫn chưa lên tiếng. Điều này đã khiến Dương Mịch tức giận và “dằn mặt” Dĩnh Nhi, còn khẳng định giữa hai người không có mối quan hệ thân thiết gì.

Triệu Lệ Dĩnh

Carole thấy việc Triệu Lệ Dĩnh từng “tế” fan Dương Mịch vào năm 2011 vì nhận nhầm cô thành idol của họ chưa đến mức châm ngòi cho cuộc chiến giữa 2 nàng mỹ nhân này đâu. Khi Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Khải Uy đóng chung trong Bí Mật Của Người Vợ (2014) thì cô ấy cũng chưa nổi đình nổi đám như bây giờ. Tuy nhiên, sau thành công của Hoa Thiên Cốt thì Triệu Lệ Dĩnh càng lúc càng hot, con đường phát triển của cô ấy rất giống Dương Mịch nên họ có sự cạnh tranh. Dần dần, hai người thành đối thủ không đội trời chung, e rằng sẽ không thể hòa giải được đâu.

Trịnh Sảng

Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn là 2 bộ phim mà Trịnh Sảng và Lưu Khải Uy từng đóng chung. Thời điểm nên duyên với Lưu Khải Uy, Trịnh Sảng còn đóng Cổ Kiếm Kỳ Đàm chỉ vì hâm mộ Dương Mịch. Nhưng trong một lần phỏng vấn chung với Dương Mịch thì Trịnh Sảng đã thừa nhận chuyện “tút tát", còn quay sang nhìn đàn chị với ánh mắt khó hiểu. Mà chính Dương Mịch còn bị nghi ngờ là ‘’chỉnh sửa'' nhưng cứ nhận mình đẹp tự nhiên. Thế là từ đó, cả hai nữ diễn viên nổi tiếng này không còn tương tác gì với nhau nữa.

Đường Yên

Đường Yên từng được coi là bạn thân nhất của Dương Mịch trong làng giải trí. Không chỉ vậy, Đường Yên cũng giữ mối quan hệ khá tốt đẹp với Lưu Khải Uy và họ còn từng hợp tác trong Thiên Kim Nữ Tặc nữa. Nhưng sau bộ phim này thì tình bạn của Đường Yên với Dương Mịch cũng dần rạn nứt, Carole nghe nói là do những cạnh tranh trong công việc khiến họ thành ra như vậy. Đường Yên – Dương Mịch được cho là đã “cạch mặt” nhau suốt 6 năm trời, ngay cả khi đứng chung sân khấu thì họ vẫn luôn cố gắng đứng cách nhau xa hết mức có thể.

Vương Âu

Trường hợp của Vương Âu rất giống Dĩnh Nhi nhưng lại gây ồn ào hơn nhiều. Vương Âu có màn hợp tác ăn ý với Lưu Khải Uy trong 2 bộ phim là Cha Mẹ Cuối TuầnMãng Hoang Ký. Chỉ có điều vào cuối năm 2016, Vương Âu bị tố cùng Lưu Khải Uy “đọc kịch bản đêm khuya”, vụ việc này gây chấn động showbiz nhưng lúc đó, Dương Mịch đã lên tiếng thể hiện sự tin tưởng chồng. Dù chuyện Vương Âu và Lưu Khải Uy có thật sự qua lại với nhau hay không thì Vương Âu cũng đã đắc tội Dương Mịch, họ từ đồng nghiệp bình thường trở thành kẻ thù luôn.

Các bạn nghe xong có thấy bất ngờ không, chính mình cũng không ngờ được Lưu Khải Uy lại vướng phải “lời nguyền” như thế này đấy. Đường Yên và Triệu Lệ Dĩnh thành đối thủ trong sự nghiệp của Dương Mịch trong khi Dĩnh Nhi, Vương Âu lại là những “tình địch cũ” không thể bỏ qua được.

>>> Xem thêm: Ồn ào tình ái nhưng Lưu Khải Uy là người bố tốt của Tiểu Nhu Mễ

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.