x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lưu Khải Uy trả lời sao trước câu hỏi: Có muốn quay lại với vợ cũ?

Nam Phong 08:35 - 10/09/2022

Để nói về một trong những cặp đôi khiến Nam Phong tiếc nuối nhất làng giải trí chắc chắn phải kể đến Lưu Khải Uy Dương Mịch. Khi cả hai hẹn hò rồi tiến đến hôn nhân, họ là một cặp đôi hoàn hảo với tất cả mọi người. Do đó, khi nghe thông báo rằng cả hai người họ ly hôn, mình rất buồn và khá hụt hẫng, dù rằng đã sẵn sàng tâm lý từ trước vì khi ấy đã có rất nhiều tin đồn về chuyện cặp đôi đường ai nấy đi. 

Dương Mịch và Lưu Khải Uy nên duyên nhờ "phim giả tình thật" sau khi hợp tác qua tác phẩm Như Ý, chỉ 1 năm sau đó, cả hai quyết định công khai tình cảm, và cũng nhanh chóng tiến vào lễ đường hôn nhân. Một thời gian ngắn sau khi hai người nên vợ thành chồng, Dương Mịch đã hạ sinh ra một cô công chúa, đặt tên cúng cơm là Tiểu Gạo Nếp. Thường thì con cái sẽ giúp cho tình cảm vợ chồng thêm phần gắn bó và thăng hoa nhiều hơn, nhưng trong trường hợp của Dương Mịch và Lưu Khải Uy thì không được như thế.

Theo thời gian, tin đồn về cuộc hôn nhân của họ rạn nứt rộ lên ngày càng nhiều, lúc đầu cả hai cật lực phủ nhận nhưng rồi kết cục cũng giống như dư luận đã dự đoán, họ toang thật luôn. Nếu cuộc sống cả hai hạnh phúc thì làm gì có chuyện ly hôn, thế nhưng giữa họ có vấn đề gì đó cực kỳ nghiêm trọng mới đi đến quyết định này, dù cho con cái cũng không thể khiến cặp đôi “suy xét” lại.

Quả thật hôn nhân của giới giải trí Hoa Ngữ thật sự khó thoát khỏi lời nguyền 7 năm nhỉ, mình thấy đa số các cặp đôi bên nhau cùng lắm được 7 năm là đường ai nấy đi rồi, qua được cột mốc ấy thì mới gọi là thật sự bền lâu. Cả Dương Mịch và Lưu Khải Uy đều là những người tài sắc vẹn toàn trong làng giải trí, không chỉ mình mà rất nhiều khán giả cũng tỏ ra tiếc nuối cho cái kết của cuộc hôn nhân này. 

Cả hai đã ly hôn được 5 năm, trong thời gian này, mối liên hệ duy nhất giữa họ là bé Tiểu Gạo Nếp. Giờ đây, mỗi khi trông thấy Lưu Khải Uy trên sóng truyền hình khi tham gia gameshow, mọi người sẽ nghĩ đến Dương Mịch. Có một lần Vương Đại Lục đã hỏi Lưu Khải Uy: “Anh có từng nghĩ đến chuyện tái hợp với chị Mịch không?”, thì bất giác nam diễn viên đã trả lời lại rằng: “Lúc đầu tôi có nghĩ về chuyện này, nhưng bây giờ thì tôi đã buông bỏ suy nghĩ đó”.

Qua lời chia sẻ này của Lưu Khải Uy, Nam Phong cảm thấy nam diễn viên thật sự tiếc nuối và mong muốn cứu vãn cuộc hôn nhân của mình, nhưng rồi có lẽ vì lý do gì đó khiến anh buông xuôi ý định đó đi. Hôn nhân tan vỡ rồi ly hôn như giọt nước tràn ly vậy, tái hợp là chuyện rất khó, nghe lời chia sẻ của Lưu Khải Uy khiến mình chạnh lòng, buồn thay cho anh. 

>>>Xem thêm: Thương Dương Mịch: Tốn tiền tỷ để trị thương mắt nhưng vẫn để lại sẹo

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dương Mịch? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.