x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Thi Thi lấy vai của Baby, còn bắt chước hướng đi của Diệc Phi?

Carole 08:50 - 25/06/2022

Với thành công đến từ bộ phim Mộng Hoa Lục nên thị trường phim cổ trang – thần tượng cũng bắt đầu hot trở lại. Nhiều dự án phim cổ trang – thần tượng được các ngôi sao nhắm đến, trong đó những bộ như Trường Lăng, Trường Nhai Trường đều trở thành “miếng bánh ngon” trong mắt các diễn viên. Đáng chú ý hơn, bộ phim Trường Nhai Trường của Tencent gần đây đã tạo ra không ít tranh cãi vì có tin đồn về việc nền tảng để Lưu Thi ThiTrần Hiểu đóng chính.

Đều là 2 gương mặt nổi tiếng của dòng phim cổ trang nên nếu Lưu Thi Thi và Trần Hiểu hợp tác thì thật sự rất đáng để chờ đợi đấy. Chỉ có điều, những thị phi cũng vì thế mà xuất hiện, trong đó người “trúng đạn” nhiều nhất lại chính là Lưu Thi Thi. Theo nguồn tin mà Carole biết được thì Tencent từng có ý định để Trần Hiểu tái hợp với Angelababy trong Trường Nhai Trường, dù sao thì 2 ngôi sao 8x này cũng đang có hợp tác sâu với nền tảng. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Lưu Thi Thi khiến cô bị đồn là đã cướp mất vai diễn của Angelababy.

Thật ra thì việc ai cướp vai của ai cũng rất khó nói. Cả Angelababy và Lưu Thi Thi đều chưa xác nhận đóng Trường Nhai Trường nên Carole nghĩ, chúng ta không thể khẳng định bà xã Ngô Kỳ Long lấy mất vai của nàng mỹ nhân Vân Trung Ca được. Hơn nữa, khi chưa chính thức xác nhận điều gì thì việc thay đổi diễn viên là chuyện hết sức bình thường mà. Có khi Angelababy vướng bận lịch trình, không hợp vai hay vì lý do gì đấy mà không tham gia Trường Nhai Trường nữa, sau đó Tencent mới tiếp xúc với Lưu Thi Thi thì sao?

Nhưng điểm gây ồn ào nhất lại không đến từ vụ cướp vai giữa Lưu Thi Thi và Angelababy đâu. Vốn dĩ Trần Hiểu đang “làm mưa làm gió” trên màn ảnh thông qua bộ phim Mộng Hoa Lục và hợp tác với Lưu Diệc Phi. Việc Lưu Thi Thi nên duyên với Trần Hiểu khiến cô ấy bị một bộ phận cư dân mạng nghi ngờ là đang bắt chước hướng đi của Lưu Diệc Phi. Nếu như Trần Hiểu hợp tác với bất kỳ người nào khác mà không phải là Lưu Thi Thi thì chẳng ai nói gì, chỉ có điều Lưu Thi Thi ngày trước còn từng bị gọi là “tiểu Lưu Diệc Phi” mà.

Khoảng thời điểm mới bước chân vào làng giải trí, Lưu Thi Thi chỉ được chú ý nhờ gương mặt hao hao giống Lưu Diệc Phi và cô bị gọi là bản sao của thần tiên tỷ tỷ. Năm xưa, Đường Nhân không ký được hợp đồng với Lưu Diệc Phi nên mới chuyển sang chọn Lưu Thi Thi. 

Nhưng Lưu Thi Thi không nổi tiếng nên việc tiếp thị cô ấy và gán tên của Lưu Diệc Phi vào diễn ra như cơm bữa ấy. Để rồi sau này khi Lưu Thi Thi thành danh với Bộ Bộ Kinh Tâm thì cái mác “bản sao” kia mới dần bị xóa mờ, cô và Lưu Diệc Phi cũng ít bị đặt lên “bàn cân” so sánh.

Lần này Trần Hiểu lật ngược tình thế và hot trở lại khiến anh trở thành gương mặt mà nhiều sao nữ muốn hợp tác. Carole nghe nói Lưu Thi Thi cũng mong muốn được hợp tác với Trần Hiểu, chỉ có điều chiều hướng của dư luận bây giờ lại không nghiêng về phía cô ấy. 

Nếu Lưu Thi Thi thật sự cùng với Trần Hiểu hợp tác, có thể không phải trong Trường Nhai Trường mà là bất kỳ dự án nào khác thì chắc chắn cô ấy sẽ lại bị đem ra so sánh với Lưu Diệc Phi. Mang danh “tiểu Lưu Diệc Phi” từ trước nên Lưu Thi Thi có thể sẽ yếu thế và nhận phải nhiều bình luận tiêu cực.

Tính đến thời điểm hiện tại thì cả Lưu Thi Thi lẫn Trần Hiểu đều chưa xác nhận về việc họ sẽ hợp tác với nhau. Tạm thời thì mọi chuyện mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn thôi, khi nào có tin chính xác về việc Lưu Thi Thi – Trần Hiểu hợp tác thì chúng ta lại nói tiếp.

>>> Xem thêm: Dù thua ở nhiều mặt nhưng Lưu Thi Thi vẫn hơn Lưu Diệc Phi ở điểm này

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.