x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Mịch - Thi đọ sắc cực gắt, mỹ nữ Đông Cung đẹp dịu dàng ở phim mới

An Lee 15:00 - 11/03/2022

Sinh nhật vừa qua của Lưu Thi Thi thật ý nghĩa khi đã nhận được lời chúc của Dương Mịch sau 11 năm. Đặc biệt, cả 2 còn cùng xuất hiện trên bìa tạp chí, dù khác loại nhưng vẫn là màn đọ sắc cực gắt của cặp mỹ nhân 8x. Ngoài ra, loạt hình ảnh mới của những bộ phim đang quay cũng vô cùng đặc sắc. Cùng An điểm qua một chút nhé!

 >> Xem thêm: Nhiệt Ba hóa công tố viên, Tử - Trát đọ sắc với đầm công chúa ngày 9/3

Lưu Thi Thi - Dương Mịch đọ sắc trên tạp chí, Thẩm Nguyệt khoe sắc dễ thương khi đi chơi

Nhân dịp sinh nhật, Lưu Thi Thi đã có màn xuất hiện đầy màu sắc trên bìa tạp chí Elle. Mặc dù vẫn giữ nét xinh đẹp dịu dạng, song concept rực rỡ đã làm nổi bật hơn nhan sắc của bà xã Ngô Kỳ Long. Coi xong loạt ảnh này mà An phải xuýt xoa trước vẻ ngoài trẻ trung, đẹp bất chấp tuổi tác của Lưu Thi Thi.

Dương Mịch từ đầu năm nay đã lên khá nhiều trang bìa tạp chí. Mới nhất, cô nàng có bìa So Figaro. Cũng với concept đầy màu sắc như Lưu Thi Thi, thế nhưng Dương Mịch trông ấn tượng hơn với thần thái mạnh mẽ xuất sắc. So với bộ ảnh của “khuê mật” Dương Mịch có vẻ cuốn hút hơn hẳn.

Ngoài màn đọ sắc của 2 mỹ nhân 8x, loạt ảnh của Thẩm Nguyệt khi đi chơi cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Cô nàng có vẻ khá thoải mái, vui vẻ với chuyến đi này. Nụ cười thường xuyên nở trên môi Thẩm Nguyệt đã cho thấy điều đó. Ngoại hình xinh đẹp, trong trẻo, tươi tắn của Thẩm Nguyệt đã nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

Phim của Châu Dã đóng máy, Thành Nghị - Trương Tịnh Nghi siêu nghiêm túc trên poster mới

Bộ phim Cửu Châu Chu Nhan Ký do Phùng Thiệu Phong và Bành Tiểu Nhiễm đóng chính đã có động thái mới. Phim sẽ đổi tên thành Ngân Hà Trường Minh. Hiện vẫn chưa rõ thời gian bộ phim lên sóng, nhưng loạt ảnh leak ra cho thấy đây là tác phẩm rất đáng mong đợi.

Bộ phim Vi Hữu Ám Hương Lai do Vương Tinh Việt, Châu Dã, Tôn Di, Bành Tiểu Nhiễm tham gia diễn xuất đã chính thức đóng máy. Loạt hình ảnh hậu trường đã tiết lộ tạo hình của dàn diễn viên, đồng thời cho thấy cặp nam nữ chính lẫn phụ đều có chemistry khá tốt.

Sau vài ngày khai máy, bộ phim Ranh Giới do Trương Tịnh Nghi và Thành Nghị đóng chính đã tung poster chính thức. Cả nam nữ chính đều diện những bộ đồ khá nghiêm túc, thuận theo công việc luật sư của các nhân vật.

Cảnh Điềm và Hứa Khải tuy đã vào đoàn nhưng Nhạc Du Nguyên đến nay vẫn chưa khai máy. Một số hình ảnh leak ra từ hậu trường cũng được bảo mật tạo hình khá cao. Gần nhất, ảnh đi làm của Cảnh Điềm được chụp lại, nhưng vẫn chưa thể xác định được tạo hình của cô nàng trong phim này.

Loạt ảnh cuối cùng của hôm nay thuộc về Tần Lam. Tham gia diễn xuất trong Ẩn Nương, Tần Lam nhận được nhiều sự chú ý. Tạo hình của nữ diễn viên trông vẫn khá khó hiểu, lại bị đậm tuổi nên netizen không mấy hài lòng.

>> Xem thêm: Nhậm Gia Luân và 3 vai diễn nổi tiếng nhất trong sự nghiệp diễn xuất  

Trên đây là loạt ảnh mới ngày 11/3. Ấn tượng nhất với An có lẽ là màn đọ sắc giữa Lưu Thi Thi và Dương Mịch. Ngoài ra, hình ảnh của các bộ phim mới cũng gây chú ý không kém. Còn bạn, bạn quan tâm với hình ảnh nào trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.