x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Hóa ra ban đầu Lưu Thi Thi chỉ được giao vai A Hoàn ở Bộ Bộ Kinh Tâm

Hóng hớt Cbiz 09:30 - 17/03/2022

Có thể nói Bộ Bộ Kinh Tâm chính là bệ phóng giúp Lưu Thi Thi trở nên nổi tiếng như ngày hôm nay. Thời điểm đó, bộ phim tạo nên cơn sốt rất lớn, giúp nữ chính bước lên đỉnh cao sự nghiệp, trở thành Nữ Thần Kim Ưng, và là một trong Tứ tiểu hoa đán. Và quan trọng hơn chính là Bộ Bộ Kinh Tâm đã se duyên cho Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long đến với nhau và nên vợ thành chồng.

Lưu Thi Thi tính tình rất dịu dàng, cô học múa ba lê từ nhỏ, cao ráo nổi bật, phong cách diễn giải nhẹ nhàng tự nhiên nên đã lột tả vai diễn Nhược Hi khiến khán giả vô cùng yêu thích. Trong phim, Nhược Hi đôi khi vui tươi, thông minh, nhưng cũng có lúc thể hiện sự u uất, đa sầu đa cảm. Hai mặt trái ngược trong tính cách đã được Lưu Thi Thi thể hiện rất xuất sắc.

Dù hợp vai là vậy nhưng bạn có biết vai diễn nữ chính Nhược Hi ban đầu không hề thuộc Lưu Thi Thi không, lúc mình mới tìm hiểu cũng rất đỗi ngạc nhiên đó! Thực ra, bà xã của Ngô Kỳ Long được nhắm đến cho… vai a hoàn của Nhược Hi, còn nữ chính đáng lý ra sẽ giao cho Giang Nhất Yến.

Giang Nhất Yến có xuất phát điểm rất cao. Ban đầu cô ấy là một ca sĩ, sau đó lấn sân sang diễn xuất với vai nữ chính trong Thanh Xuân Không Chốn Bình Yên Của Chúng Ta kết hợp với Trần Đạo Minh cùng Đồng Đại Vi. Khí chất thanh thuần và văn nghệ của một nữ nhà văn trẻ, Giang Nhất Yến thể hiện vai diễn này vô cùng thành công và trở nên nổi tiếng trong khoảng thời gian đó. 

Mình cảm thấy thần thái của Giang Nhất Yến và Lưu Thi Thi rất giống nhau và mang khí chất phù hợp với vai diễn Nhược Hi, thậm chí Giang Nhất Yến có phần còn nhỉnh hơn. Thế nên phần nào hiểu được lý do khi Giang Nhất Yến bỏ vai thì nhà sản xuất lại chọn Lưu Thi Thi là người thay thế.

Lý do khiến Giang Nhất Yến từ chối vai diễn này là vì khi ấy, cô quyết định sang Úc du học nên không có thời gian. Giang Nhất Yến rất quyết tâm với hành trình du học này, dù rằng lúc thử vai Nhược Hi đã được đạo diễn Bộ Bộ Kinh Tâm hết lời khen ngợi và mong mỏi cô nhận vai.

Nhiều năm sau, Giang Nhất Yến trả lời với truyền thông, cho biết cô không hối hận về sự lựa chọn đi du học của mình, nhưng những khán giả như mình thì thấy thật đáng tiếc khi nữ diễn viên lại vụt mất cơ hội tỏa sáng. Một lựa chọn đã thay đổi tương lai của hai người, nhưng giới giải trí hiện thực rất tàn khốc, giờ đây Lưu Thi Thi đã trở thành một ngôi sao hạng A tên tuổi, trong khi Giang Nhất Yến vẫn quanh quẩn ở tuyến ba.

Lưu Thi Thi thành công với vai diễn Nhược Hi trong Bộ Bộ Kinh Tâm có thể nói là nhờ vào một phần may mắn khi Giang Nhất Yến bỏ vai, nhưng mình thấy chính thực lực diễn xuất của nàng tiểu hoa đã mang đến một vai diễn xuất sắc, chứ ăn may mà diễn không ra sao thì phim cũng flop mà thôi. 

>>>Xem thêm: 5 màu sắc thường được sử dụng trong tạo hình tân nương cổ trang

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.