x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lưu Thi Thi, Đàm Tùng Vận và những cô gái ngoan của Cbiz

An Lee 19:00 - 14/05/2022

Giới giải trí Hoa ngữ đầy rẫy thị phi thế nhưng An thấy cũng có không ít sao nữ nổi tiếng nhờ thực lực. Không chiêu trò, không ồn ào, khán giả nhớ đến loạt mỹ nhân này nhờ những tác phẩm của họ trên màn ảnh nhỏ.

Lưu Thi Thi

Nhắc đến những mỹ nhân nổi tiếng với đời tư sạch bóng lùm xùm, An nghĩ ngay đến Lưu Thi Thi. Trong khi các bạn diễn cùng trang lứa đều ít nhiều bị lôi vào các drama ồn ào thì bà xã Ngô Kỳ Long như sống ở một thế giới khác vậy. Nàng tiểu Hoa đán duy trì sự nổi tiếng của mình bằng cách chăm chỉ đóng phim, đi sự kiện, chụp ảnh tạp chí… Ngoài ra, cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ và nhan sắc trẻ trung của Lưu Thi Thi cũng góp phần giúp tên tuổi của cô luôn hot trong giới.

Nổi tiếng nhờ loạt phim như Bộ Bộ Kinh Tâm, Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Nhân, Nữ Y Minh Phi Truyện… Lưu Thi Thi luôn là cái tên được khán giả mong đợi xuất hiện trên màn ảnh. Sắp tới đây, có tin bà xã Ngô Kỳ Long sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn cổ trang trong dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương.

>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Gia Luân và dàn idol làm hội paparazzi trầm kẽm

Cảnh Điềm

Cảnh Điềm đã là cái tên không còn xa lạ với các khán giả mê phim Trung. Người ta biết đến Cảnh Điềm trước hết là bởi nhan sắc xinh đẹp, đài các của cô nàng. Sau này, Cảnh Điều cũng có tác phẩm giúp ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả như Đại Đường Vinh Diệu hay mới đây là Tư Đằng.

Tuy bị chê diễn xuất, thành tích phim không tốt thế nhưng Cảnh Điềm vẫn là một gái ngoan chính hiệu của Cbiz. Nàng tiểu Hoa luôn giữ cho mình hình ảnh trong sạch và một đời tư không có vết nhơ nào cả. Chính vì vậy, dù diễn xuất vẫn còn kém song người đẹp này lại nhận được sự yêu thích của khán giả.

Đàm Tùng Vận

Nhắc đến Đàm Tùng Vận, An nhớ ngay đến một mỹ nhân tuổi đầu 3 nhưng mãi chẳng chịu già. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp dễ gây thiện cảm giúp người đẹp này dễ gây hảo cảm với mọi người. Từ khi bước chân vào giới giải trí đến nay, Đàm Tùng Vận luôn giữ cho mình một cuộc sống không ồn ào. Thay vì sử dụng chiêu trò để nổi tiếng, cô nàng khiến khán giả phải nhớ đến mình bằng tác phẩm.

Nhắc đến Đàm Tùng Vận, chắc hẳn nhiều khán giả sẽ không thể nào quên được cô nhóc Cảnh Cảnh đáng yêu trong Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta. Thời gian gần đây cô nàng còn có Viên Kim Hạ, thông minh trượng nghĩa trong Cẩm Y Chi Hạ hay Lý Tiêm Tiêm đơn giản đáng yêu ở Lấy Danh Nghĩa người Nhà. Dùng tác phẩm để nổi tiếng vậy nên Đàm Tùng Vận luôn nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Lý Thấm

Là một cái tên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, Lý Thấm cũng rất có duyên với người qua đường nhờ đời tư trong sạch. Sở hữu ngoại hình đẹp, diễn xuất tốt, phim của Lý Thấm mỗi lần lên sóng đều nhận được sự chú ý lớn của khán giả. Tuy mãi vẫn chưa bật lên được, song nàng tiểu hoa này vẫn là cái tên khiến khán giả phải nhỡ mãi.

Với An, Lý Thấm là một diễn viên có tài, có sắc nhưng đáng tiếc lại không có số nổi đình nổi đám. Dẫu vậy, cô nàng lại được nể phục vì không tìm đến những chiêu trò kém sang để thu hút sự chú ý của mọi người.

Ngô Thiến

Không phải là một cái tên quá hot nhưng Ngô Thiến vẫn dành được thiện cảm lớn của mọi người. Sở hữu ngoại hình trong sáng, dễ thương cùng nụ cười ngọt ngào nàng tiểu hoa ghi dấu ấn sâu đậm với khán giả quan nhiều vai diễn trên màn ảnh nhỏ. Có diễn xuất tốt hiện tại Ngô Thiến chỉ còn thiếu một tác phẩm để bật lên.

Cách đây không lâu, cô nàng vừa trở lại làm người độc thân sau cuộc hôn nhân bí mật với Trương Vũ Kiếm. Cộng đồng mạng đều cảm thấy thương xót cho cô gái nhỏ khi bị đối xử bất công dù chưa từng vướng vào bê bối nào cả. Sau cuộc hôn nhân với Trương Vũ Kiếm, Ngô Thiến được mong đợi sẽ sớm quay lại màn ảnh nhỏ.

>>Xem thêm: Dương Dương và tiểu Diệc Phi dính như sam, AngelaBaby sắp comeback

Dù đã bước chân vào giới giải trí, thế nhưng những mỹ nhân trên vẫn “giữ vững sơ tâm”, không để bản thân bị cuốn vào vòng xoáy drama. Theo An thấy, những gái ngoan này dù không quá nổi tiếng nhưng vẫn luôn được khán giả yêu mến.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.