x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và top mỹ nhân được mong đợi comeback đóng cổ trang nhất

An Lee 09:00 - 14/03/2022

Ngoài Lưu Thi Thi, An thấy trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay có rất nhiều sao nữ có khí chất cổ trang tràn màn hình nhưng mãi không xuất hiện trở lại. Chẳng thế mà khán giả rất mong đợi một ngày nào đó, họ sẽ gia nhập đoàn phim mới, và đó là một bộ cổ trang chứ không phải hiện đại hay dân quốc. 

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi là một trong những mỹ nhân An thấy có ngoại hình đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng cực hợp với tạo hình cổ trang. Chính vì vậy, trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Lưu Thi Thi nổi lên với một loạt vai diễn cổ trang như Nhược Hy trong Bộ Bộ Kinh Tâm, Long Quỳ trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3…

Tuy nhiên, từ năm 2017 sau khi Túy Linh Lung lên sóng, Lưu Thi Thi chưa nhận thêm bất kỳ bộ cổ trang nào nữa. Gần đây có rất nhiều thông tin cho rằng nàng tiểu Hoa đán đang đàm phán vai nữ chính trong bộ phim cổ trang Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Thông tin này được tung ra khiến An cực kỳ mong đợi, so với tạo hình hiện đại nhạt nhòa, An thấy Lưu Thi Thi đóng cổ trang vẫn là đẹp nhất.

>>Xem thêm: Thánh spoil - Bà nguyệt Cảnh Điềm: Từng spoil Hứa Nguỵ Châu kết hôn

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng cũng là cái tên được khán giả mong đợi sớm trở lại với phim cổ trang. Sở hữu nhan sắc đẹp kinh diễm, nên nàng đại Hoa đán có thể cân được mọi tạo hình cổ trang. Tuy nhiên, việc Phạm Băng Băng trở lại đóng phim là rất khó bởi lẽ cô đang bị phong sát do vướng vào bê bối trốn thuế. Hiện giờ dân tình chỉ có thể ngồi ngắm lại loạt tạo hình cổ trang trước đây của Phạm Gia mà thôi.

Tham gia đóng phim từ sớm, Phạm Băng Băng cũng có một loạt vai diễn cổ trang ấn tượng. Từ nàng hầu Kim Tỏa trong Hoàn Châu Cách Cách đến nữ hoàng Võ Tắc Thiên trong Võ Tắc Thiên Truyền Kỳ, Phạm Gia chưa bao giờ khiến khán giả phải thất vọng. An cũng đang cực kỳ mong đợi sự trở lại màn ảnh của nữ hoàng họ Phạm.

Triệu Lệ Dĩnh

Nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh, An nghĩ mọi người sẽ nhớ ngay đến loạt vai diễn cổ trang của cô nàng như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều, Lục Trinh… Đây đều là những vai diễn nổi bật đã giúp nàng tiểu Hoa xây dựng tên tuổi trong giới giải trí. Gần đây nhất, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trong tạo hình cổ trang là ở bộ phim Hữu Phỉ đóng cùng Vương Nhất Bác.

Tuy nhiên theo như An tìm hiểu, có vẻ như thời gian tới đây cô nàng sẽ không nhận đóng phim cổ trang nữa. Tham vọng của nàng tiểu Hoa là nhờ vào Hạnh Phúc Đến Vạn Gia để chuyển mình. Dạo gần đây, An có vô tình đọc được một số thông tin cho rằng Triệu Lệ Dĩnh sẽ tái hợp Lâm Canh Tân trong bộ phim cổ trang Dữ Phượng Hành. Tuy nhiên, đến nay tin tức này vẫn chưa được xác nhận nên nhiều khán giả vẫn mong ngóng Triệu Lệ Dĩnh phản hồi.

Nghê Ni

Tính đến nay, Nghê Ni có 2 bộ phim cổ trang cực kỳ ấn tượng đó là Thiên Thịnh Trường CaThần Tịch Duyên. Tuy 2 bộ phim này không tạo được tiếng vang lớn nhưng cả tạo hình vẫn diễn xuất của Nghê Ni trong phim đều nhận được lời khen ngợi của khán giả. Không phải vẻ đẹp mong manh như nhiều nữ thần cổ trang khác, Nghê Ni khiến người xem bị cuốn hút bởi khí chất của mình.

Kể từ năm 2019 đến nay, Nghê Ni chưa nhận thêm bộ phim cổ trang nào cả. Đa số những bộ phim cô nàng diễn đều là hiện đại hoặc dân quốc. Rất nhiều người trong đó có cả An đều đang mong ngóng Nghê Ni sớm nhận một bộ cổ trang.

Lý Thấm

Tuy đóng phim hiện đại nhiều hơn nhưng An thấy Lý Thấm cũng có rất nhiều vai diễn cổ trang ấn tượng đó chứ! Những vai diễn cổ trang của Lý Thấm khiến An ấn tượng nhất gồm có Nguyên Thuần, Hàn Hương Kiến, Lâm Uyển Nhi và cả Mã Trích Tinh nữa. Trong đó, vai diễn Nguyên Thuần trong Sở Kiều Truyện của cô nàng còn thoát vòng trở thành nữ phụ vạn người mê.

Dù đóng cổ trang hay là vậy, thế nhưng từ 2021 cô nàng lại chẳng nhận thêm dự án nào mới. Những bộ phim đã và đang quay của cô nàng chỉ là phim hiện đại và dân quốc mà thôi. Trong dự án phim Thỉnh Quân, Lý Thấm cũng có tạo hình cổ trang nhưng chỉ ở một phân cảnh ngắn. Vừa đẹp lại vừa có diễn xuất, Lý Thấm mà đóng cổ trang đúng là hết nước chấm.

Đường Yên

Năm 2020, Đường Yên trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim cổ trang Yến Vân Đài, tuy thành tích không ổn lắm nhưng nàng tiểu Hoa vẫn nổi bật với tạo hình cổ trang. Trước đó, Lý Vị Ương, Tử Huyên của Đường Yên cũng từng gây bão màn ảnh nhỏ vì quá xinh đẹp.

 

Sau khi Yến Vân Đài kết thúc, Đường Yên cũng lặn mất tăm khỏi màn ảnh. Suốt 2 năm nay bà xã La Tấn chưa nhận thêm kịch bản nào dù là cổ trang hay hiện đại. Dù diễn xuất một màu song An vẫn mong Đường Yên sớm quay trở lại, bởi lẽ tạo hình cổ trang của cô nàng lúc nào cũng đẹp luôn đó.

>> Xem thêm: Mịch - Thi đọ sắc cực gắt, mỹ nữ Đông Cung đẹp dịu dàng ở phim mới

Trên đây chính là những người đẹp An thấy đã lâu rồi chưa nhận kịch bản cô trang. Đều sở hữu vẻ đẹp ấn tượng là thế, những mỹ nhân này mà không đóng cổ trang thì đáng tiếc quá.

 *Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.