x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lý Á Bằng từng chê Vương Phi không có trách nhiệm với gia đình?

Carole 09:15 - 09/02/2022

Sau khi ly hôn với Đậu Duy thì Vương Phi đã tái hôn với Lý Á Bằng, cặp đôi cũng đã có 8 năm hạnh phúc bên nhau. Từng có một khoảng thời gian, người ta thấy Vương Phi và Lý Á Bằng thường xuyên cùng xuất hiện trong các sự kiện, hình ảnh thân mật của họ khiến ai cũng ngưỡng mộ. Nhưng người tính không bằng trời tính, đến năm 2013 thì vợ chồng vị thiên hậu đình đám này đã “đường ai nấy đi” và Vương Phi cũng giao 2 con gái của mình cho Lý Á Bằng chăm sóc (trong đó có Đậu Tĩnh Đồng là con gái chung của Vương Phi và Đậu Duy).

Theo trang NetEase từng tiết lộ thì sau khi đã “đôi ngả chia ly”, Lý Á Bằng đã gửi cho Vương Phi một bức thư với nội dung đại khái là: “Em đã có 2 con gái rồi, hy vọng em đối với gia đình sẽ có trách nhiệm”. Và như các bạn đã thấy rồi đấy, 2 con gái ở cùng với Lý Á Bằng, còn Vương Phi khi ly hôn được tầm 1 năm thì cô ấy đã tái hợp với Tạ Đình Phong. Dù từng trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ nhưng Vương Phi vẫn theo đuổi tình yêu và mong muốn được yêu, tuy rằng cô có thể sẽ không bước chân vào lễ đường nữa.

Không ai ngăn cấm Vương Phi tìm kiếm tình yêu, hơn nữa cô cũng sẽ không vì người khác mà khiến bản thân mình phải chịu sự uất ức, ngay cả con cái cũng sẽ không thể ngăn cản cô làm bất cứ điều gì được. Cách sống với suy nghĩ quá thoáng ấy của Vương Phi khiến cô nhận phải rất nhiều điều tiếng, ví dụ như bỏ bê con cái chỉ vì tình yêu chẳng hạn. Đương nhiên là với tính cách của Vương Phi, cô sẽ chẳng bao giờ để tâm người bên ngoài nghĩ gì, cô cứ sống theo những gì mà mình mong muốn thôi.

Khác với “tình địch” Trương Bá Chi, Vương Phi có cách dạy con khá đặc biệt, đó là để các bé sống thật thoải mái mà không bị gò bó gì. Vương Phi không ở bên các con nhưng điều đó không có nghĩa là cô ấy vô tâm, dù sao đó cũng là con ruột của mình mà, chẳng có người mẹ nào không thương không xót cả. Nếu để ý, bạn sẽ thường xuyên thấy Vương Phi đi mua sắm và đi du lịch cùng các con, tình cảm của 3 mẹ con họ vẫn rất tốt đẹp chứ không rơi vào tình trạng gượng gạo nào.

Carole nhớ Lý Á Bằng từng nói rằng, Vương Phi giống như một đứa trẻ vậy, ngay cả khi hiện tại cô ấy đã ngoài 50. Đối với Lý Á Bằng, lời lẽ trong bức thư trên có lẽ là anh muốn Vương Phi sẽ trưởng thành hơn sau khi ly hôn, đồng thời phải có trách nhiệm đối với gia đình mình. Carole thấy Vương Phi đối với con cái của mình chưa đến mức chăm nom hết mực nhưng ít ra cô ấy đã làm tròn trách nhiệm của một người mẹ rồi.

>>> Xem thêm: Tạ Đình Phong không tái hôn là vì còn lưu luyến Trương Bá Chi?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".