x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tạ Đình Phong không tái hôn là vì còn lưu luyến Trương Bá Chi?

Carole 13:50 - 26/01/2022

Suốt nhiều năm qua, chuyện tình tay ba của Trương Bá ChiTạ Đình PhongVương Phi vẫn luôn là chủ đề bàn tán của công chúng. Năm 2012, sau khi đã chính thức “đường ai nấy đi” với Trương Bá Chi thì Tạ Đình Phong đã tái hợp người tình cũ Vương Phi. Cho đến nay, “cuộc tái hợp thế kỷ” của Tạ Đình Phong – Vương Phi cũng đã được gần 8 năm, chỉ có điều công chúng rất tò mò không hiểu vì sao họ vẫn chưa thông báo tin mừng nào. Năm ngoái, Tạ Đình Phong trong một buổi phỏng vấn đã thẳng thừng cho biết anh sẽ không kết hôn.

Có rất nhiều dân mạng thắc mắc về quyết định này của Tạ Đình Phong, phải chăng anh vẫn còn lưu luyến Trương Bá Chi nên mới không kết hôn với Vương Phi? Tuy nhiên, Carole không cảm thấy như vậy bởi nếu Tạ Đình Phong vẫn còn “nhớ mãi không quên” Trương Bá Chi thì trong suốt khoảng thời gian sau khi ly hôn, họ đã có thể tái hợp rồi. Hơn nữa, dù Tạ Đình Phong – Vương Phi không thường xuyên thể hiện trước công chúng nhưng mình cho rằng tình cảm của họ vẫn rất tốt đẹp.

Còn về nguyên nhân khiến cặp đôi nổi tiếng xứ Cảng Thơm này lựa chọn không kết hôn, Carole nghĩ mọi việc có thể liên quan đến những sóng gió cuộc đời mà họ đã từng trải qua. Nhìn bề ngoài thì trông Vương Phi lạnh lùng thế thôi, nhưng nàng thiên hậu lại là người mong muốn được yêu và được bên cạnh người mình yêu. 

Vương Phi đã từng kết hôn 2 lần nhưng cô đều phải đối mặt với kết cục đổ vỡ, có lẽ vì lý do này mà cô ấy không còn mong muốn tìm bạn đời nữa. Đối với Vương Phi, hẹn hò và chung sống với nhau cũng không đến nỗi nào cả, chẳng có sự ràng buộc hay những trách nhiệm nặng nề gì.

Nhưng Tạ Đình Phong, mình nghĩ anh ấy có khả năng cao là từng có ý định kết hôn với Vương Phi. Giới truyền thông ngày trước có đưa tin là Tạ Đình Phong nhiều lần cầu hôn nhưng bị người yêu hơn 11 tuổi từ chối. Carole không biết tin này có phải thật không bởi người trong cuộc chưa bao giờ lên tiếng nhưng sau những tin đồn cầu hôn thất bại này, dân tình vẫn thấy Tạ Đình Phong và Vương Phi hạnh phúc bên nhau. Tạ Đình Phong rất chiều chuộng Vương Phi và vì người yêu, anh sẵn sàng thay đổi nhiều suy nghĩ của bản thân. 

Xét cho cùng thì tờ giấy đăng ký kết hôn cũng chỉ là một hình thức, không thể quyết định một người có thể sống hạnh phúc hay không. Cuộc sống với một tình yêu bình dị và tự do như thế này dường như khiến cả Tạ Đình Phong và Vương Phi cảm thấy thoải mái hơn. 

Theo mình thấy thì cuộc sống hôn nhân khác hoàn toàn với thời điểm còn hẹn hò, chưa chắc sau khi thành vợ chồng rồi thì Tạ Đình Phong – Vương Phi sẽ sống tốt như bây giờ. Tạ Đình Phong hay Vương Phi lựa chọn cuộc sống như thế này có lẽ là do ý niệm của họ và không bị chi phối bởi người khác, như Trương Bá Chi chẳng hạn.

Tuy Tạ Đình Phong và Vương Phi khi tái hợp đã tạo ra rất nhiều tai tiếng nhưng họ có thể ở bên nhau như hiện tại cũng không phải là điều dễ dàng gì. Carole hy vọng là “Phong – Phi” có thể sống hạnh phúc bên nhau và có được một cái kết viên mãn.

>>> Xem thêm: Tạ Đình Phong đưa 1000 tỷ cho vợ cũ giành lại con và cái kết bẽ bàng

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".