x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lý Băng Băng chia tay tình trẻ; Triệu Lệ Dĩnh lộ nhan sắc thật

Nhật Nguyệt 16:00 - 04/03/2021

Lý Băng Băng khiến fan xót xa tiếc nuối khi đã "đường ai nấy đi" với bạn trai trẻ tuổi tài giỏi. Triệu Lệ Dĩnh gây thất vọng với nhan sắc thật không chỉnh sửa. Vợ chồng Trịnh Gia Dĩnh tổ chức sinh nhật 2 tuổi cho con trai Rafael.

1. Lý Băng Băng thừa nhận chia tay bạn trai kém 16 tuổi

Cách đây không lâu, Lý Băng Băng đã nhận lời phỏng vấn của một tờ tạp chí lớn và chính thức thừa nhận tin mình quay về với cuộc sống độc thân. Cô thổ lộ: "Chúng tôi đã lựa chọn chia tay. Dù trên phương diện tình cảm chúng tôi chẳng còn là người yêu, nhưng lại coi nhau như người thân ruột thịt vậy".

Lý Băng Băng chia sẻ, cô và bạn trai kém tuổi đã suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định này. Dẫu không còn bên nhau nhưng Lý Băng Băng vẫn dành nhiều lời có cánh cho người cũ: "Anh ấy là người rất sáng sủa, lương thiện. Yêu anh ấy đã giúp tôi có thêm định nghĩa khác về tình yêu. Tôi cảm thấy, tình yêu đẹp chính là giúp ta có thể nhìn thấy cả thế giới thông qua một một người".

Về lý do chia tay, Lý Băng Băng khẳng định không hề có mâu thuẫn: "Ở bên tôi khiến giá trị của anh ấy bị biến mất. Những nỗ lực, thành tích vĩ đại của anh ấy đều thành chuyện tám của mọi người. Anh ấy thường xuyên nhận sự ác ý của dư luận, phải đối mặt với rất nhiều tin đồn. Dù đã ra mặt bác bỏ nhưng anh ấy vẫn phải chịu đựng liên tục."

Lý Băng Băng và bạn trai bị phát hiện hẹn hò vào tháng 1/2017. Vài ngày sau đó, Lý Băng Băng thừa nhận chuyện tình cảm bằng ảnh chụp chung của 2 người và dòng chữ: "Tất cả là sự an bài tốt nhất".

>>> Xem thêm: Triệu Vy và hội tứ đại hoa đán thay đổi sau nhiều năm lặn lội

2. Trịnh Gia Dĩnh và vợ hoa hậu Trần Khải Lâm tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai

Ngày 04/03, Trần Khải Lâm đã đăng lên trang cá nhân loạt ảnh chụp trong tiệc sinh nhật 2 tuổi của quý tử Rafael. Nàng hoa hậu xúc động chia sẻ: "Không nỡ vì con lớn nhanh quá. Nhưng dù con 2 tuổi, 12 tuổi hay 22 tuổi thì con vẫn là cục cưng của mẹ." Đồng thời, cô cũng gửi lời cảm ơn đến những người bạn đã tham gia bữa tiệc, chuẩn bị bánh ngọt hình heo Peppa cho con trai.

Ngoài những bức ảnh chụp cậu bé Rafael với bạn bè, Trần Khải Lâm còn khoe ảnh của gia đình nhỏ. Vì dịch bệnh nên các thành viên đều cẩn thận đeo khẩu trang nhưng họ vẫn dễ dàng đốn tim mọi người vì ngoại hình xinh đẹp nổi bật. Có mẹ là hoa hậu và bố là tài tử nổi danh, Rafael thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của bố mẹ, được truyền thông ca tụng là soái ca nhí của Hồng Kông.

>>Xem thêm: Khi Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi... và tiểu hoa Cbiz vào vai phản diện: Người tàn nhẫn, kẻ quyến rũ

3. Nhan sắc thật của Triệu Lệ Dĩnh gây xôn xao

Vài ngày trước, Triệu Lệ Dĩnh từng gây bão mạng khi tung bộ ảnh mới trong trang phục màu hồng ngọt ngào, trẻ trung. Thời điểm đó, nữ diễn viên đã nhận được mưa lời khen của công chúng vì nhan sắc trong trẻo như thiếu nữ, phần quai xanh vạn người mê cùng khí chất thời thượng, đài các.

Không lâu sau đó, loạt ảnh chính thức của Triệu Lệ Dĩnh trong sự kiện đã được hé lộ. Trái ngược với hình đã photoshop do studio tung ra, mỹ nhân Hoa Thiên Cốt bị đánh giá là: "Gây thất vọng". Không còn cảm giác thiếu nữ như trước đó, Triệu Lệ Dĩnh để lộ dấu hiệu tuổi tác với góc mặt cứng và những nếp nhăn ở má khi cười.

Về tổng thể, Triệu Lệ Dĩnh vẫn là sao nữ có ngoại hình sáng, luôn nổi bật giữa đám đông. Nhan sắc không bằng thời thanh xuân nhưng vóc dáng của người đẹp này vẫn khiến người phải xuýt xoa mãi. Phần quai xanh của mẹ bỉm sữa vẫn quyến rũ và hút hồn chẳng kém ảnh đã qua chỉnh sửa.

 Cư dân mạng cũng có nhiều bình luận trái chiều về ngoại hình của Triệu Lệ Dĩnh. Người khó tính thì chê:

- Trông Triệu Lệ Dĩnh tàn nhanh quá, khác hẳn ảnh photoshop luôn.

- Triệu Lệ Dĩnh sinh con xong thì trông tiều tùy, xuống sắc hẳn. Mất hẳn nét thiếu nữ, ngọt ngào ngày nào.

Một bộ phận khán giả qua đường lại cho rằng:

- Nói chung cô ấy chỉ không bằng ảnh đã photoshop thôi, tổng thể vẫn rất ăn hình và xinh đẹp. Nếu không có ảnh của studio tung ra trước đó thì chưa chắc người ta đã soi mói như vậy.

- Có thể là do ánh sáng nên khuôn mặt Triệu Lệ Dĩnh mới cứng như thế. Chứ cười vẫn ngọt ngào và tươi lắm. U40 lại mới sinh con, được như vậy là xuất sắc lắm rồi.

Cùng follow Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.